Mô tả công việc
Monitor the optimal implementation of the attributes, standards and manuals that apply in their department, as well as ensure compliance in other areas.
Ensure the customer experience, personalizing their stay, anticipating their needs and exceeding their expectations.
Supervise the correct use of the different customer experience management tools, as well as the Voice of the Customer results, ensuring compliance with the objectives set and supporting the supervision of improvement plans if necessary.
Monitor the correct implementation of the digital experience of customers during their stay, according to the global strategy.
Manage customer incidents, following the established protocols.
Coordinate and supervise the optimal compliance of Hotel Sensory Architecture, in terms of lighting, decoration, aroma and background music, ensuring compliance in the different areas.
Place material orders, following the marked product guidelines, for the best optimisation of economic resources, ensuring optimal control of their department’s inventories.
Supervise the proper implementation of the Experience and/or Event Programme as applicable.
Monitor compliance with the Entertainment programme as applicable.
Supervise the Guest Service Line team (if applicable), ensuring they efficiently meet the standards and services established for the department to achieve ultimate customer satisfaction.
Supervise the Guest Services / Concierge / Butler / Destination Concierge team (if applicable), ensuring that the standards and services established for the department are efficiently met to achieve ultimate customer satisfaction.
Quyền lợi được hưởng
- Attractive salary and benefits package.
- Insurance: In addition to health insurance, social insurance, and unemployment insurance according to the Labor Law, employees are entitled to participate in the health insurance package under the Group regime.
- 13th month salary, and holidays.
Yêu cầu công việc
- Good English
- 1 years in a similar position in the hospitality industry or at least 1 year of experience in the Guest Experience department and QCI(Quality & Continuous Improvement)
Yêu cầu hồ sơ
Được thành lập năm 2004, Công ty cổ phần sữa quốc tế (IDP) có trụ sở và nhà máy chế biến các sản phẩm sữa đặt tại hai địa danh có nguồn nguyên liệu lớn của nước ta. Nhà máy sữa Chương Mỹ cách trung tâm thủ đô Hà Nội 25 Km về phía tây. Và nhà máy Sữa Ba Vì tại xã Tản Lĩnh, Huyện Ba Vì, Hà Nội đã đi vào hoạt động từ đầu năm 2010.
Ngay từ những ngày đầu bước vào hoạt công ty đã thực hiện đầu tư mua sắm lắp đặt dây chuyền sản xuất sữa hiện đại, công nghệ tiến tiến từ các hãng nổi tiếng trên thế giới như: dây truyền chế biến sữa của tập đoàn APV Âu Châu, dây chuyền thiết bị đóng gói khép kín của tập đoàn Tetra Pak Thuỵ Điển. Đây là hệ thống dây chuyền thiết bị công nghệ vào loại hiện đại bậc nhất tại Châu Á và Thế Giới.
Dòng sản phẩm chủ đạo của công ty đưa ra thị trường mang thương hiệu "Ba Vì" bao gồm: sữa tươi tiệt trùng, sữa tươi thanh trùng, sữa chua ăn Ba Vì. Ngoài ra còn có các dòng sản phẩm khác như: sữa tươi tiệt trùng z'Dozi nhiều hương vị, sữa thanh trùng Purina...
Các sản phẩm của Công ty IDP đã được Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố Hà Nội công nhận là “Sản phẩm Công Nghiệp chủ lực” của Thành Phố. Tháng 3 năm 2010 thương hiệu sữa Ba Vì đã được tổ chức Trade Leaders Club có trụ sở tại Madrid, Tây Ban Nha quyết định trao cúp và giấy chứng nhận giải thưởng Europe Golden Award for Quality (Giải thưởng Cúp Vàng Châu Âu về Chất lượng).
Lễ trao tặng cúp vàng và chứng nhận có sự tham dự của các Đại sứ quán và các doanh nghiệp đến từ hơn 30 Quốc gia trên toàn Thế giới.
Sản phẩm của công ty chủ yếu được tiêu thụ tại thị trường Việt Nam và đang thực hiện những hoạt động xúc tiến để đưa sản phẩm xuất khẩu sang thị trường các nước trong khu vực Đông Nam Á.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2004
Mission
- Đối với xã hội:Hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội, tích cực cùng cộng đồng xây dựng môi trường sống bền vững.
- Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn, tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển cho tất cả nhân viên.
- Đối với cổ đông & đối tác: Đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển, cam kết trở thành “Người đồng hành số 1”
của các đối tác và cổ đông; luôn gia tăng các giá trị đầu tư hấp dẫn và lâu dài. - Đối với thị trường:Cung cấp các sản phẩm với chất lượng quốc tế và phù hợp với con người Việt Nam. Áp dụng công nghệ tiên tiến phối hợp với giải pháp dinh dưỡng mang tính tự nhiên nhất để thỏa mãn tối đa nhu cầu dinh dưỡng của khách hàng.