Tập đoàn An Phát Holdings

Hà Nội
5.000 - 10.000 nhân viên
Tài chính / Đầu tư
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tập đoàn An Phát Holdings

Buôn bán/ Kinh doanh
Kỹ thuật
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Quản lý sản phẩm & dự án
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
An ninh - Bảo vệ
Lao động có tay nghề và sản xuất
Công nghệ thông tin
Vận tải
Xây dựng
Chăm sóc sức khỏe
Ngân hàng

Việc làm Tập đoàn An Phát Holdings

Cập nhật 05/03/2025 22:48
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty CP Tập đoàn An Phát
Chuyên viên Tuyển dụng
Tập đoàn An Phát Holdings
174 việc làm 23 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Về Hải Triều:

  • Hải Triều Việt Nam đã được xây dựng và phát triển hơn 33 năm theo mô hình hệ thống chuỗi bán lẻ, kinh doanh phụ kiện thời trang chính hãng: đồng hồ, trang sức, mắt kính,…. Hải Triều Việt Nam hiện đang sở hữu thương hiệu Đồng Hồ Hải Triều và Kính Hải Triều, với chuỗi hệ thống có hơn 30 chi nhánh trên toàn quốc, quy mô 300 nhân sự.

  • Team Tuyển dụng của Hải Triều phụ trách tuyển dụng nhân sự cho toàn hệ thống, với 3 khối: Showroom, Văn phòng, Bảo hành.

  • Là một thành viên của Team Tuyển dụng, bạn sẽ là một người “chăm sóc” và “kết nối”, là một trong những nhân tố quan trọng, góp phần vào sự phát triển và đảm bảo cho quá trình vận hành của cả hệ thống, bằng cách tìm kiếm và tuyển dụng những nhân sự phù hợp cho công ty, gia tăng sự gắn kết và mức độ hạnh phúc cho nhân sự đang làm việc tại Hải Triều.

2. Mô tả công việc:

  • Vị trí của bạn: trực thuộc Team Tuyển dụng của Phòng Nhân sự.

  • Công việc của bạn: phụ trách chính nhiệm vụ tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu của các Showroom và Phòng Ban trong toàn công ty, như:

    • Tuyển dụng:

      • Phụ trách toàn bộ quy trình tuyển dụng cho các vị trí tại công ty, bao gồm: tuyển Mass cho khối Showroom; tuyển Kỹ thuật cho khối Bảo hành; tuyển các cấp độ từ cộng tác viên, thực tập sinh đến nhân viên chính thức cho khối Văn phòng.

      • Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng hàng tháng, quý, năm.

      • Tìm kiếm, thu hút ứng viên thông qua các kênh tuyển dụng đa dạng (trực tuyến, offline, mạng xã hội, trường học,...).

      • Sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn, đánh giá ứng viên và đưa ra quyết định tuyển dụng.

      • Xây dựng mối quan hệ với các trường đại học, cao đẳng, trung tâm đào tạo để tìm kiếm nguồn ứng viên chất lượng.

    • Quản lý quy trình tuyển dụng:

      • Xây dựng, cải tiến và tối ưu hóa quy trình tuyển dụng để đảm bảo hiệu quả và tiết kiệm thời gian.

      • Đảm bảo hành trình trải nghiệm của ứng viên.

      • Quản lý hệ thống hồ sơ ứng viên, số liệu tuyển dụng và báo cáo kết quả định kỳ.

      • Đảm bảo tuân thủ các quy định về tuyển dụng của công ty và pháp luật.

    • Các công việc khác:

      • Hỗ trợ các hoạt động của bộ phận Nhân sự khi có yêu cầu.

      • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.

  • Thông tin khác:

    • Thời gian làm việc: từ 08h00 - 17h00, Thứ 2 - Sáng Thứ 7 hàng tuần.

    • Địa điểm làm việc: 156A Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM.

    • Thử việc: 02 tháng, 85% lương.

3. Quyền lợi

  • Thu nhập: từ 10 - 15 triệu đồng/tháng (Gross) trở lên, tùy theo năng lực.

  • Quyền lợi dành cho Hải Triều-ers: đầy đủ các chế độ bảo hiểm cơ bản của người lao động, chia sẻ lợi nhuận vào tháng 4 hàng năm, gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe VIP và tặng đồng hồ cho nhân viên thâm niên, mua hàng nội bộ với chiết khấu ưu đãi đặc biệt,...

  • Trải nghiệm giá trị từ công việc phụ trách:

    • Được tạo điều kiện và cơ hội để thử sức với những điều mới, học cách xây dựng & tối ưu liên tục công việc chuyên môn.

    • Trải nghiệm đa dạng các mảng công việc khác nhau: tuyển dụng, truyền thông nội bộ, gắn kết nhân sự, xây dựng thương hiệu tuyển dụng, quản trị nhân sự, xây dựng đội nhóm.

    • Môi trường làm việc trao quyền, tư duy cởi mở và khuyến khích sự học hỏi, đổi mới, cải tiến.

4. Quy trình tuyển dụng:

  • Quy trình Phỏng vấn gồm 01 vòng: trao đổi cùng Team Leader.

  • Hình thức: Offline. Kết quả sẽ có ngay sau 2 - 3 ngày làm việc.

Yêu Cầu Công Việc

  • Nữ. Ít nhất từ 2 năm kinh nghiệm trực tiếp tuyển dụng nhân sự nội bộ.  

  • Có định hướng phát triển lâu dài trong ngành Nhân sự, yêu thích công việc Tuyển dụng.

  • Điểm cộng cho các ứng viên có những điểm sau: 

    • Mạnh về tuyển Mass;

    • Từng làm tại các công ty bán lẻ, công ty trên 300 nhân viên; 

    • Biết ứng dụng các công cụ thiên về con người như: DISC, nhân tướng học, sinh trắc vân tay,…. vào tuyển dụng & quản trị nhân sự;

    • Biết về Marketing như sáng tạo Content, thiết kế hình ảnh cơ bản, chỉnh sửa ảnh chụp, quay dựng clip,...

  • Vì chúng ta sẽ là những người “kết nối” và “chăm sóc” nên chúng mình kỳ vọng ở bạn: 

    • Hiểu biết/kỹ năng phỏng vấn và đánh giá ứng viên, nhận diện nhân tài; 

    • Khả năng tạo nguồn ứng viên; nắm vững các bước cơ bản trong một quy trình tuyển dụng.

    • Giọng nói rõ ràng, dễ nghe. Có khả năng lắng nghe, giao tiếp trình bày thuyết phục, giải quyết vấn đề và xử lý tình huống tốt.

    • Giao tiếp tốt, cởi mở, có khả năng lắng nghe. Tư duy tích cực và biết suy nghĩ vì người khác.

    • Chịu khó, kiên nhẫn, cẩn thận và chủ động trong công việc

    • Ham học hỏi và luôn mong muốn phát triển bản thân tốt hơn.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
156 Trần Quang Khải, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Phụ cấp khác: Chia sẻ lợi nhuận vào tháng 4 hàng năm
  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Cơ hội huấn luyện:

    Được tạo điều kiện và cơ hội để thử sức với những điều mới, học cách xây dựng & tối ưu liên tục công việc chuyên môn.

  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Sáng Thứ 7 hàng tuần
  • Đồng nghiệp: Môi trường làm việc trao quyền, tư duy cởi mở và khuyến khích sự học hỏi, đổi mới, cải tiến.
  • Phúc lợi:

    Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe VIP và tặng đồng hồ cho nhân viên thâm niên, mua hàng nội bộ với chiết khấu ưu đãi đặc biệt,...

  • Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm được quy đổi thành tiền lương hàng tháng
  • Lương: 10 Tr - 15 Tr VND

Video Tuyển Dụng

Khu vực
Báo cáo

Công ty CP Tập đoàn An Phát
Tập đoàn An Phát Holdings Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 15 - 17, Tòa nhà PV Oil, 148 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Trải qua 20 năm xây dựng và trưởng thành, hiện nay Công ty CP Tập đoàn An Phát là một trong những Tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực sản xuất bao bì màng mỏng hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Với 15 Công ty thành viên trong đó có 4 Công ty đã thực hiện được niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam, chúng tôi khẳng định được thương hiệu, uy tín và vị trí của mình để đưa sản phẩm ra thị trường ngoài nước như: Châu Âu , Mỹ, Các tiểu vương quốc Ả Rập, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan, Philippine…

Đến thời điểm hiện tại, chúng tôi đã hoàn toàn tự tin với năng lực và vị thế cạnh tranh của mình để chuyển sang một giai đoạn phát triển mới với những dự án đầu tư tập trung vào các sản phẩm chủ lực là bao bì thân thiện với môi trường, nhựa kỹ thuật có hàm lượng công nghệ cao, hóa chất và phụ gia ngành nhựa xơ sợi nhân tạo polyester, nguyên vật liệu đầu vào ngành nhựa… Thông qua nghiên cứu, sáng tạo và đổi mới; chúng tôi luôn mong muốn đem lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng và cổ đông, người lao động của mình.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ Bảo hiểm y tế & Bảo hiểm xã hội theo luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Hoạt động xã hội về môi trường 
  • Team Building 
  • Du lịch, tham quan, nghỉ mát hàng năm.

Lịch sử thành lập

  • Năm 2002, Công ty TNHH Anh Hai Duy tiền thân của Tập đoàn An Phát Holdings ra đời.
  • Năm 2005, Nhà máy sản xuất bao bì đầu tiên của Tập đoàn đi vào hoạt động tại KCN Nam Sách, Hải Dương với công suất thiết kế 13.200 tấn/năm.
  • Năm 2009, Thành lập Công ty Cổ phần An Tiến Industries (tiền thân là Công ty Cổ phần Nhựa và Khoáng sản An Phát – Yên Bái).
  • Năm 2013, Quy mô sản xuất và kinh doanh của Tập đoàn tăng trưởng vượt bậc, tổng năng lực sản xuất của An Phát Holdings lên tới 57.000 tấn/năm.
  • Năm 2017, An Phát Holdings trở thành doanh nghiệp nhựa công nghệ cao số 1 Việt Nam. Cũng năm 2017, An Phát Holdings chuyển đổi sang mô hình Tập đoàn, thành lập thêm nhiều công ty thành viên, hoàn thiện hệ sinh thái doanh nghiệp.
  • Năm 2018: Công ty Cổ phần Nhựa Hà Nội (HPC) chính thức trở thành thành viên của Tập đoàn An Phát Holdings.
  • An Phát Holdings trở thành Tập đoàn nhựa công nghệ cao, thân thiện môi trường hàng đầu Đông Nam Á.
  • Năm 2019, Sau 2 lần đổi tên thành Công ty CP Nhựa và Bao bì An Phát và Công ty CP Nhựa và Môi trường Xanh An Phát, Anh Hai Duy chính thức có tên mới nhất là Công ty CP Nhựa An Phát Xanh.
  • Ngày 28/7/2020, Tập đoàn An Phát Holdings chính thức niêm yết mã chứng khoán APH trên sàn HoSE
  • Tháng 2/2022, Tập đoàn An Phát Holdings động thổ nhà máy sản xuất chất dẻo phân hủy sinh học PBAT đầu tiên tại Đông Nam Á, có công suất 30,000 tấn/năm với số vốn đầu tư 120 triệu USD, được đặt tại Khu Công nghiệp Nam Đình Vũ, quận Hải An, thành phố Hải Phòng.

Mission

Thúc đẩy và hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam cùng phát triển, nâng tầm vị thế thương hiệu nhựa công nghệ cao và thân thiện với môi trường Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại Tập đoàn An Phát Holdings

Bạn làm việc tại Tập đoàn An Phát Holdings? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập đoàn An Phát Holdings

Tập đoàn An Phát Holdings

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo