Việc làm TẬP ĐOÀN KIDO

Cập nhật 27/10/2024 19:54
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN KIDO
Key Account Executive - Kênh Nhà thuốc
TẬP ĐOÀN KIDO
127 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 8 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

A. Job Objective / Mục đích công việc:

  • Giới thiệu sản phẩm/Chương trình của Công ty tới các khách hàng mục tiêu, phát triển kinh doanh hiện tại và mở rộng cơ hội kinh doanh mới phù hợp với chính sách công ty
  • Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng, đối tác, các phòng ban trong Công ty và các phòng ban của khách hàng để phát triển kinh doanh

B. Responsibilities /Trách nhiệm

Viếng thăm, giới thiệu sản phẩm đến khách hàng:

  • Tìm hiểu, giới thiệu danh mục sản phẩm của công ty đến khách hàng là các Dược Sĩ tại hệ thống chuỗi nhà thuốc và các nhà thuốc lẻ thuộc chuỗi hệ thống
  • Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng chuỗi để tăng cường việc tư vấn, giới thiệu các sản phẩm Công ty
  • Giải đáp các câu hỏi, thắc mắc của khách hàng chuỗi liên quan đến thông tin sản phẩm, giá cả, lợi ích kinh tế
  • Xây dựng mối quan hệ, phối hợp với các phòng ban của khách hàng để xử lý các công việc liên quan đến hợp đồng hợp tác và vận hành hàng ngày.
  • Đề xuất các chương trình hợp tác với khách hàng để tăng cường hình ảnh Công Ty, hình ảnh sản phẩm, nhu cầu sử dụng sản phẩm cho đối tượng phù hợp
  • Cập nhật các chương trình khuyến mãi kịp lúc cho khách hàng, tình trạng sản phẩm như hàng chờ, cận date, duyệt theo quota…vv

Hoàn thành mục tiêu doanh số & độ phủ thị trường:

  • Xây dựng kế hoạch viếng thăm và đi trình dược mỗi ngày theo lộ trình tuyến bán hàng đã được thống nhất
  • Theo dõi đơn hàng sau khi khách hàng đã đặt trên hệ thống, phối hợp giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình xử lý hàng hóa, đơn hàng đã đặt, lượng hàng trong kho hoặc hàng sắp về
  • Kiểm tra tình trạng hàng hóa của Công ty vận hành tại cửa hàng theo tuần nhằm tối ưu cơ hội bán hàng tại điểm bán bao gồm: Mức độ sẵn có của hàng hóa, tiến độ hàng bán ra, hàng tồn…vv
  • Theo dõi và phối hợp thực hiện các hoạt động kinh doanh với Văn Phòng Tổng cũng như tại các cửa hàng, các hoạt động hợp tác Marketing như trưng bày, quảng cáo online/offline, Digital, Social Media, CRM…vv và các hoạt động đào tạo theo kế hoạch chung đã được thống nhất từ Văn Phòng Tổng
  • Phối hợp trong việc thực hiện các hoạt động bán hàng thương mại điện tử

Theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng:

  • Chủ động trao đổi, xem xét, thảo luận và tiến hành ký kết các hợp đồng theo đúng quy định của Công Ty, các chương trình khách hàng thân thiết. Phối hợp theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng để khách hàng đạt mục tiêu Tháng, Quý, nửa năm, cả năm đã thống nhất.
  • Theo dõi quản lý tiến độ thanh toán các khoản chi trả khuyến mãi, thưởng hỗ trợ cho khách hàng một cách nhanh nhất
  • Theo dõi tình hình công nợ và hạn mức nợ phù hợp với tình hình kinh doanh của khách hàng. Chủ động trong việc hướng dẫn khách hàng làm các thủ tục cần thiết và kịp thời
  • Tiến hành các thủ tục về thu thập dữ liệu bán hàng của từng nhà thuốc lẻ trong hệ thống chuỗi

Báo cáo:

  • Báo cáo về tiến độ thực hiện hợp đồng hàng Tuần, hàng Tháng và có đề xuất thích hợp để giải quyết các nhu cầu khách hàng, thúc đẩy doanh số.
  • Tổng hợp và báo cáo hàng tuần, hàng tháng về doanh số bán ra, tình trạng tồn kho của khách hàng tại kho Tổng và tại các cửa hàng lẻ
  • Báo cáo, cập nhật số lượng cửa hàng đóng, mở mới đến thời điểm hiện tại, hoạt động mới của khách hàng và đối thủ trên địa bàn, đề nghị giải pháp và hướng phát triển
  • Cập nhật và báo cáo cho cấp Quản Lý những thông tin liên quan đến dịch vụ, phản hồi của khách hàng, sự phát triển và tiềm năng của thị trường, đối thủ cạnh tranh
  • Thu thập và báo cáo các sự kiện bất lợi theo quy trình được đào tạo bởi Khách Hàng.
  • Tổ chức các cuộc họp với các Dược Sĩ trong các Nhà Thuốc ở cấp độ nhỏ bao gồm việc nộp đơn đăng ký tổ chức cuộc họp theo quy định của SYT và các quy định của địa phương đúng như kế hoạch; Mời và theo dõi việc tham dự họp của đối tượng mục tiêu do chính họ tổ chức và Công ty tổ chức
  • Thực hiện hiệu quả các công việc, nhiệm vụ thêm do cấp Quản Lý giao
  • Đảm bảo đạt được hiệu quả kinh doanh như mục tiêu đề ra và các KPI khác theo yêu cầu của Công ty

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp cao đẳng dược hoặc Dược sĩ đại học hoặc Bác sĩ
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản Lý, Chuyên Viên Tư Vấn hoặc Nhân viên tư vấn kinh doanh cao cấp trong lĩnh vực liên quan
  • Lên kế hoạch thăm viếng khách hàng cho địa bàn phụ trách
  • Kiến thức sản phẩm
  • Kỹ năng quản lý địa bàn
  • Kỹ năng bán hàng
  • Nói và viết cơ bản tiếng Anh
  • Kỹ năng vi tính để xử lý số liệu
  • Kỹ năng làm PowerPoint & thuyết trình

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
WeWork E. Town Central, Đoàn Văn Bơ, phường 13, Quận 4, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN KIDO
TẬP ĐOÀN KIDO Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
138 – 142, Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

Tập đoàn KIDO được thành lập vào năm 1993 và từ đó trở thành một trong những công ty thực phẩm hàng đầu Việt Nam. Trong suốt 22 năm đầu của chặng đường phát triển, KIDO đã thiết lập và giữ vững vị thế dẫn đầu ở một loạt các sản phẩm bánh kẹo, bánh quy và kem dưới thương hiệu KIDO

Năm 2015, hướng đến mở rộng và phát triển sang lĩnh vực thực phẩm thiết yếu, Tập đoàn KIDO chính thức được thành lập. Phát huy các nền tảng sẵn có, KIDO tiếp tục duy trì và phát triển vị thế dẫn đầu trong ngành hàng lạnh với các sản phẩm Kem, Sữa & các sản phẩm từ Sữa và mở rộng danh mục sản phẩm sang lĩnh vực thiết yếu với dầu ăn, mì ăn liền, hạt nêm, nước chấm, cà phê, thực phẩm đóng gói tiện lợi… nhằm chăm sóc gian bếp gia đình Việt và phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng suốt cả ngày.

Hiện KIDO đang dẫn đầu thị trường ngành kem lạnh với 44,5% thị phần (Theo Euromonitor) và chiếm trên 30% thị phần lĩnh vực dầu ăn (Theo số liệu nội bộ).

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, … theo quy định của Nhà Nước 
  • Được hưởng chế độ bảo hiểm đặc biệt 24/24.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham quan nghỉ mát.
  • Các phong trào Văn – Thể - Mỹ do công ty tổ chức vào các dịp Lễ hội.

Lịch sử thành lập

  • Năm 1993, Kinh Đô chính thức được thành lập
  • Năm 1998, Tung sản phẩm Bánh trung thu
  • Năm 2000, Thành lập Công ty Kinh Đô miền Bắc
  • Năm 2003, Mua lại nhà máy Kem Wall's của Unilever và thành lập Công ty TNHH MTV KIDO'S
  • Năm 2004, Kinh Đô Miền Bắc (NKD) lần đầu phát hành cổ phiếu
  • Năm 2005, Tập đoàn Kinh Đô phát hành cổ phiếu lần đầu
  • Năm 2008, Mua lại phần lớn cổ phần Vinabico
  • Năm 2010, KDC, NKD, KIDO'S sáp nhập thành Tập đoàn Kinh Đô
  • Năm 2011, Liên kết với Ezaki Glico Co.ltd (Công ty bánh kẹo đến từ Nhật Bản)
  • Năm 2013, Đánh dấu mốc 20 năm phát triển của Kinh Đô
  • Năm 2014, Tham gia vào ngành hàng thiết yếu với sản phẩm đầu tiên là mì ăn liền Đại Gia Đình
  • Năm 2016, Mua lại 65% cổ phần Công ty CP Dầu thực vật Tường An và sở hữu 24% cổ phần Tổng Công ty Công nghiệp Dầu thực vật Việt Nam – Vocarimex
  • Năm 2017, Nắm giữ 51% cổ phần của Tổng Công ty Công nghiệp Dầu thực vật Việt Nam – Vocarimex và đầu tư 50% vào Công ty TNHH Chế biến thực phẩm DABACO
  • Năm 2018, Mua lại 51% cổ phần tại Golden Hope Nhà Bè và thành lập Công ty TNHH KIDO Nhà Bè
  • Năm 2019, Đa dạng hóa thị trường thông qua tự sản xuất, thương mại, OEM và liên doanh
  • Năm 2020, Thâm nhập vào ngành hàng bánh kẹo, nước uống và mở rộng thị phần trong ngành hàng Dầu ăn, Kem. Bên cạnh đó, sáp nhập KIDO Foods vào KDC
  • Năm 2021, Ra mắt thương hiệu Chuk Chuk

Mission

  • Sứ mệnh của KIDO đối với người tiêu dùng là tạo ra những sản phẩm phù hợp, tiện dụng bao gồm các loại thực phẩm thông dụng, thiết yếu, các sản phẩm bổ sung và đồ uống. Chúng tôi cung cấp các thực phẩm an toàn, thơm ngon, dinh dưỡng, tiện lợi và độc đáo cho tất cả khách hàng để luôn giữ vị trí tiên phong trên thị trường thực phẩm.
  • Với đối tác, sứ mệnh của KIDO là tạo ra những giá trị bền vững cho tất cả các thành viên trong chuỗi cung ứng thông qua các sản phẩm đầy tính sáng tạo. Chúng tôi hướng tới mức lợi nhuận hài hòa cho các bên, cải tiến các quy trình cho chất lượng và năng suất để tạo sự phát triển bền vững.
  • Chúng tôi luôn ươm mầm và tạo mọi điều kiện để thỏa mãn các nhu cầu và kỳ vọng trong công việc nhằm phát huy tính sáng tạo, sự toàn tâm và lòng nhiệt huyết của nhân viên. Vì vậy KIDO luôn có một đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, trung thành, có khả năng thích nghi cao và đáng tin cậy.

Những nghề phổ biến tại TẬP ĐOÀN KIDO

Bạn làm việc tại TẬP ĐOÀN KIDO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TẬP ĐOÀN KIDO

TẬP ĐOÀN KIDO

Click để đánh giá