Mô tả công việc
1. Tiếp nhận, kiểm tra các loại hóa đơn, chứng từ kế toán
Nhận hóa đơn, chứng từ từ các bộ phận;
Xem xét tính hợp pháp, hợp lý, hợp lệ của các chứng từ theo quy định;
Nhập dữ liệu vào phần mềm;
Lưu trữ các hóa đơn, chứng từ có hệ thống;
2. Kiểm soát giá cả của hàng hóa mua vào, kiểm soát hàng hóa xuất, nhập, tồn kho
Nhận báo giá của các nhà cung cấp, theo dõi việc tăng giảm giá cả của các nhà cung cấp.
Định kỳ hàng tháng kiểm tra kho đồ ăn, kho đồ uống theo số lượng xuất nhập tồn và số lượng thực tế trong kho.
Hàng tháng, kết hợp cùng các bộ phận kiểm kê số lượng hàng hóa, tồn kho trong kho, bếp và báo cáo
3. Kiểm tra, đối chiếu công nợ, lên kế hoạch thanh toán cho nhà cung cấp trong thời hạn quy định
Theo dõi và kiểm soát công nợ đối với từng nhà cung cấp nhằm đảm bảo việc thanh toán công nợ được thực hiện theo đúng thời hạn.
4. Kiểm soát thu chi, dòng tiền vào, tiền ra của công ty
Theo dõi tình hình thanh toán của khách hàng.
Theo dõi quỹ tiền mặt: tiền vào, tiền ra trong ngày.
5. Lấy sổ phụ ngân hàng
Hàng tháng lấy sổ phụ tại ngân hàng
6. Lập, xuất hóa đơn tài chính cho khách hàng
Thực hiện xuất hoá đơn tài chính theo từng giao dịch.
7. Quản lý tài sản dụng cụ
Theo dõi số lượng tài sản, dụng cụ mua về.
Theo dõi số lượng tài sản, dụng cụ tăng giảm.
Kết hợp với các bộ phận ghi nhận số liệu công cụ hư hỏng, đổ vỡ hàng tháng.
8. Kết hợp với nhân viên bộ phận nhân sự, bảo hiểm để khai báo tăng, giảm bảo hiểm
Thực hiện việc báo tăng và giảm bảo hiểm đúng thời hạn.
Kết hợp cùng bộ phận nhân sự để chuẩn bị hồ sơ và giải quyết các chế độ cho NLĐ
9. Kết hợp với kế toán thuế để làm các báo cáo thuế liên quan.
Kết hợp với kế toán thuế để làm các báo cáo thuế liên quan.
10. Xây dựng báo cáo theo yêu cầu của ban quản trị
Lập báo cáo theo yêu cầu của quản lý.
Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Tài Chính Kế Toán, Quản trị Kinh Doanh, hoặc các chuyên ngành liên quan, hoặc có kinh nghiệm làm việc tại vị trí Kế toán nội bộ hoặc các vị trí tương tự.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc đối với các công việc liên quan từ 02 năm.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực và có trách nhiệm trong công việc.
- Biết sắp xếp công việc hợp lý.
- Có đam mê với công việc, thái độ nghiêm túc và gắn bó.
- Giao tiếp Tiếng Việt/Anh thành thạo; có kỹ năng văn phòng tốt, sử dụng thành thạo các công cụ Microsoft Office.
- Đã có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập theo năng lực, theo sự cống hiến & đãi ngộ hấp dẫn.
- Nghỉ phép năm, nghỉ lễ tết, các lịch nghỉ khác theo quy định công ty và theo quy định của luật.
- Tham gia các hoạt động nghỉ mát, du lịch hàng năm, teambuilding, các giải thi đấu thể thao, hoạt động văn nghệ văn hóa thể dục thể thao khác.
- Thưởng tháng 13 theo quy định chính sách cty, thưởng KPI vượt trội, tháng, quý, 06 tháng và Năm.
- Xét tăng lương nâng cao năng lực làm việc.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm và tài trợ chi phí tham gia các hoạt động sức khỏe cộng đồng khác.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm, phúc lợi theo quy định của Luật Lao Động hiện hành.
- Thường xuyên có những buổi huấn luyện nội bộ nhiều chủ đề chuyên môn và buổi tiệc họp mặt được tổ chức hàng tháng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả, cơ hội thăng tiến cao.
Tập đoàn KIDO được thành lập vào năm 1993 và từ đó trở thành một trong những công ty thực phẩm hàng đầu Việt Nam. Trong suốt 22 năm đầu của chặng đường phát triển, KIDO đã thiết lập và giữ vững vị thế dẫn đầu ở một loạt các sản phẩm bánh kẹo, bánh quy và kem dưới thương hiệu KIDO
Năm 2015, hướng đến mở rộng và phát triển sang lĩnh vực thực phẩm thiết yếu, Tập đoàn KIDO chính thức được thành lập. Phát huy các nền tảng sẵn có, KIDO tiếp tục duy trì và phát triển vị thế dẫn đầu trong ngành hàng lạnh với các sản phẩm Kem, Sữa & các sản phẩm từ Sữa và mở rộng danh mục sản phẩm sang lĩnh vực thiết yếu với dầu ăn, mì ăn liền, hạt nêm, nước chấm, cà phê, thực phẩm đóng gói tiện lợi… nhằm chăm sóc gian bếp gia đình Việt và phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng suốt cả ngày.
Hiện KIDO đang dẫn đầu thị trường ngành kem lạnh với 44,5% thị phần (Theo Euromonitor) và chiếm trên 30% thị phần lĩnh vực dầu ăn (Theo số liệu nội bộ).
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, … theo quy định của Nhà Nước
- Được hưởng chế độ bảo hiểm đặc biệt 24/24.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham quan nghỉ mát.
- Các phong trào Văn – Thể - Mỹ do công ty tổ chức vào các dịp Lễ hội.
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Kinh Đô chính thức được thành lập
- Năm 1998, Tung sản phẩm Bánh trung thu
- Năm 2000, Thành lập Công ty Kinh Đô miền Bắc
- Năm 2003, Mua lại nhà máy Kem Wall's của Unilever và thành lập Công ty TNHH MTV KIDO'S
- Năm 2004, Kinh Đô Miền Bắc (NKD) lần đầu phát hành cổ phiếu
- Năm 2005, Tập đoàn Kinh Đô phát hành cổ phiếu lần đầu
- Năm 2008, Mua lại phần lớn cổ phần Vinabico
- Năm 2010, KDC, NKD, KIDO'S sáp nhập thành Tập đoàn Kinh Đô
- Năm 2011, Liên kết với Ezaki Glico Co.ltd (Công ty bánh kẹo đến từ Nhật Bản)
- Năm 2013, Đánh dấu mốc 20 năm phát triển của Kinh Đô
- Năm 2014, Tham gia vào ngành hàng thiết yếu với sản phẩm đầu tiên là mì ăn liền Đại Gia Đình
- Năm 2016, Mua lại 65% cổ phần Công ty CP Dầu thực vật Tường An và sở hữu 24% cổ phần Tổng Công ty Công nghiệp Dầu thực vật Việt Nam – Vocarimex
- Năm 2017, Nắm giữ 51% cổ phần của Tổng Công ty Công nghiệp Dầu thực vật Việt Nam – Vocarimex và đầu tư 50% vào Công ty TNHH Chế biến thực phẩm DABACO
- Năm 2018, Mua lại 51% cổ phần tại Golden Hope Nhà Bè và thành lập Công ty TNHH KIDO Nhà Bè
- Năm 2019, Đa dạng hóa thị trường thông qua tự sản xuất, thương mại, OEM và liên doanh
- Năm 2020, Thâm nhập vào ngành hàng bánh kẹo, nước uống và mở rộng thị phần trong ngành hàng Dầu ăn, Kem. Bên cạnh đó, sáp nhập KIDO Foods vào KDC
- Năm 2021, Ra mắt thương hiệu Chuk Chuk
Mission
- Sứ mệnh của KIDO đối với người tiêu dùng là tạo ra những sản phẩm phù hợp, tiện dụng bao gồm các loại thực phẩm thông dụng, thiết yếu, các sản phẩm bổ sung và đồ uống. Chúng tôi cung cấp các thực phẩm an toàn, thơm ngon, dinh dưỡng, tiện lợi và độc đáo cho tất cả khách hàng để luôn giữ vị trí tiên phong trên thị trường thực phẩm.
- Với đối tác, sứ mệnh của KIDO là tạo ra những giá trị bền vững cho tất cả các thành viên trong chuỗi cung ứng thông qua các sản phẩm đầy tính sáng tạo. Chúng tôi hướng tới mức lợi nhuận hài hòa cho các bên, cải tiến các quy trình cho chất lượng và năng suất để tạo sự phát triển bền vững.
- Chúng tôi luôn ươm mầm và tạo mọi điều kiện để thỏa mãn các nhu cầu và kỳ vọng trong công việc nhằm phát huy tính sáng tạo, sự toàn tâm và lòng nhiệt huyết của nhân viên. Vì vậy KIDO luôn có một đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, trung thành, có khả năng thích nghi cao và đáng tin cậy.