Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Định hướng chiến lược kinh doanh kênh OTC (Sale và marketing), lập kế hoạch và tổ chức triển khai hoạt động kinh doanh nhằm đạt được chỉ tiêu được giao
- Định hướng chiến lược và hỗ trợ phòng sản phẩm để đáp ứng theo nhu cầu từng đối tượng khách hàng mục tiêu của công ty.
- Định hướng khai thác địa bàn phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu, lập danh sách các địa bàn khai thác trong phạm vi định hướng phát triển của Công ty theo từng giai đoạn:
- Quản lý và phát triển đội ngũ: Xây dựng và tổ chức quản lý hoạt động đội ngũ nhằm xây dựng một đội ngũ kinh doanh thực chiến, nhiệt huyết đi theo giá trị cốt lõi của công ty
- Xây dựng ngân sách và quản lý chi phí: Phụ trách kiểm tra chi phí bán hàng theo quy định đã được phê duyệt. Phụ trách kiểm tra số lượng hàng bán tại địa bàn, kiểm tra tồn kho đảm bảo tồn theo thực tế.
- Cải tiến và xây dựng hệ thống: Xây dựng, chuẩn hóa Phòng kinh doanh chuyên nghiệp: Tuyên bố giá trị; Hệ thống khách hàng mục tiêu; Cơ cấu tổ chức, Quy chế hoạt động, Hệ thống quy trình làm việc, Hệ thống chính sách (nhân viên và khách hàng), Hệ thống quản lý dữ liệu khách hàng, Hệ thống đo lường hiệu suất, Hệ thống báo cáo kết quả,...
- Phát triển thương hiệu và văn hóa doanh nghiệp: tham gia vào các hoạt động của doanh nghiệp nhằm chung tay xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp đi theo giá trị cốt lõi của DN.
Yêu Cầu Công Việc
BẰNG CẤP
1. Tốt nghiệp chuyên ngành Dược, QTKD, Kinh tế hoặc các chuyên ngành liên quan
2. Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược, thiết bị y tế là 1 lợi thế.
KIẾN THỨC
1. Kiến thức thị trường
2. Kiến thức đối thủ cạnh tranh
3. Kiến thức sản phẩm
4. Kiến thức quản trị nhân sự
THÁI ĐỘ - TƯ DUY
1. Tư duy Trên dòng kẻ
2. Tự chủ và tự nhận thức
3. Chủ động
4. Sáng tạo và cải tiến
KỸ NĂNG TRỌNG TÂM
1. Hoạch định chiến lược
2. Quản trị mục tiêu
3. Quản trị rủi ro
4. Thiết lập hệ thống quản lý
5. Xây dựng và phát triển đội nhóm
6. Xây dựng cơ chế lương thưởng & chính sách bán hàng
YÊU CẦU VỀ SỬ DỤNG PHẦN MỀM, THIẾT BỊ: Word, Excel, PowerPoint
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 1,500 - 3,000 USD
Tập đoàn Kỹ nghệ gỗ Trường Thành là một trong những nhà sản xuất và xuất khẩu đồ gỗ hàng đầu ở Việt Nam được thành lập từ năm 1993 với 7 nhà máy và các dự án trải rộng khắp miền Trung, Tây Nguyên và Đông Nam Bộ: Phú Yên, Đak Lak, Bình Dương và Tp. Hồ Chí Minh, với lực lượng hơn 6.000 CBCNV năng động và chuyên nghiệp. Trong những năm qua, Tập Đoàn Trường Thành đã định vị mình trên thị trường quốc tế với nhiều giải thưởng: Sao Bạch Kim Chất Lượng Quốc Tế (Intrernational Platinum Star for Quality), Sao Vàng Chất Lượng Quốc Tế (international gold star award), Cúp Vàng Chất Lượng Quốc Tế (international trophy for quality), Cúp Vàng Chất Lượng Châu Âu (International Europe For Quality), Huy Chương Quản Lý Chất Lượng Toàn Cầu. Bên cạnh đó, Trường Thành cũng đã vinh dự đón nhận nhiều danh hiệu cao quý của Chính phủ và các tổ chức có uy tín và là một trong 30 thương hiệu quốc gia. Để đạt được những thành tựu như hôm nay, bên cạnh việc chú trọng đến những chính sách như: Quản Trị Chất Lượng, Bảo Vệ Môi Trường – Hoạt Động Xã Hội, Nghiên Cứu & Phát Triển chúng tôi đặc biệt chú trọng đến chính sách Nhân Sự & Đào Tạo, vì chúng tôi ý thức được Yếu Tố Con Người là cốt lõi của mọi sự phát triển.ành lập từ năm 1993 với 7 nhà máy và các dự án trải rộng khắp miền Trung, Tây Nguyên và Đông Nam Bộ: Phú Yên, Đak Lak, Bình Dương và Tp. Hồ Chí Minh, với lực lượng hơn 6.000 CBCNV năng động và chuyên nghiệp. Trong những năm qua, Tập Đoàn Trường Thành đã định vị mình trên thị trường quốc tế với nhiều giải thưởng