Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- To take care of existing accounts, making plans to visit existing & potential Horeca Customers.
- Monitor and implement sales activities/ promotion programs.
- Find out the customers’ needs for sales opportunities.
- Increase sales volume for targets achievement.
- Closely inform sales manager any issues of selling or customers’ complaints.
- Make daily sales activity report, weekly work plans & other report to sales manager.
- Follow up with customers for any payments are overdue.
- Other tasks are given by sales manager.
Yêu Cầu Công Việc
- Graduate from College/ University, major in Foreign Trade/ Commercial/ Economics.
- Experienced in sales skills, horeca chanel is priority.
- Excellent communication skills.
- Ability to interact with various types of people (Western, locals...) and build a relationship.
- Dynamic, proactive, motivated, is a team player.
- Planning and organization skills.
- Good English level.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn Kỹ nghệ gỗ Trường Thành là một trong những nhà sản xuất và xuất khẩu đồ gỗ hàng đầu ở Việt Nam được thành lập từ năm 1993 với 7 nhà máy và các dự án trải rộng khắp miền Trung, Tây Nguyên và Đông Nam Bộ: Phú Yên, Đak Lak, Bình Dương và Tp. Hồ Chí Minh, với lực lượng hơn 6.000 CBCNV năng động và chuyên nghiệp. Trong những năm qua, Tập Đoàn Trường Thành đã định vị mình trên thị trường quốc tế với nhiều giải thưởng: Sao Bạch Kim Chất Lượng Quốc Tế (Intrernational Platinum Star for Quality), Sao Vàng Chất Lượng Quốc Tế (international gold star award), Cúp Vàng Chất Lượng Quốc Tế (international trophy for quality), Cúp Vàng Chất Lượng Châu Âu (International Europe For Quality), Huy Chương Quản Lý Chất Lượng Toàn Cầu. Bên cạnh đó, Trường Thành cũng đã vinh dự đón nhận nhiều danh hiệu cao quý của Chính phủ và các tổ chức có uy tín và là một trong 30 thương hiệu quốc gia. Để đạt được những thành tựu như hôm nay, bên cạnh việc chú trọng đến những chính sách như: Quản Trị Chất Lượng, Bảo Vệ Môi Trường – Hoạt Động Xã Hội, Nghiên Cứu & Phát Triển chúng tôi đặc biệt chú trọng đến chính sách Nhân Sự & Đào Tạo, vì chúng tôi ý thức được Yếu Tố Con Người là cốt lõi của mọi sự phát triển.ành lập từ năm 1993 với 7 nhà máy và các dự án trải rộng khắp miền Trung, Tây Nguyên và Đông Nam Bộ: Phú Yên, Đak Lak, Bình Dương và Tp. Hồ Chí Minh, với lực lượng hơn 6.000 CBCNV năng động và chuyên nghiệp. Trong những năm qua, Tập Đoàn Trường Thành đã định vị mình trên thị trường quốc tế với nhiều giải thưởng