Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm lập kế hoạch kinh doanh, tiếp cận, tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng, triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo, phát triển thị trường thông qua các kênh được phân
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường thông qua các kênh được phân
- Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm – dịch vụ…
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ
Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.
- Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ.
Nhiệm vụ 3: Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ.
Nhiệm vụ 4: Giám sát chất lượng dịch vụ
- Giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất.
- Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác
- Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân… thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá qua các kênh được phân
- Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.
- Đảm bảo doanh thu theo thị phần phụ trách.
- Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
- Phụ cấp ăn uống, di chuyển...
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cao.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.Chính sách Novator hấp dẫn.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Đại học / Cao đẳng chuyên ngành Du lịch, Khách sạn Nhà hàng, Kinh tế
- Kiến thức: Có kiến thức về ngành vui chơi giải trí, du lịch, khách sạn…
- Kinh nghiệm: trên 02 năm
- Kỹ năng:
- Kỷ năng tin học
- Kỷ năng ngoại ngữ Tiếng Anh
- Kỷ năng giao tiếp
- Kỷ năng upsalling - Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp
Yêu cầu hồ sơ
Tập đoàn Kỹ nghệ gỗ Trường Thành là một trong những nhà sản xuất và xuất khẩu đồ gỗ hàng đầu ở Việt Nam được thành lập từ năm 1993 với 7 nhà máy và các dự án trải rộng khắp miền Trung, Tây Nguyên và Đông Nam Bộ: Phú Yên, Đak Lak, Bình Dương và Tp. Hồ Chí Minh, với lực lượng hơn 6.000 CBCNV năng động và chuyên nghiệp. Trong những năm qua, Tập Đoàn Trường Thành đã định vị mình trên thị trường quốc tế với nhiều giải thưởng: Sao Bạch Kim Chất Lượng Quốc Tế (Intrernational Platinum Star for Quality), Sao Vàng Chất Lượng Quốc Tế (international gold star award), Cúp Vàng Chất Lượng Quốc Tế (international trophy for quality), Cúp Vàng Chất Lượng Châu Âu (International Europe For Quality), Huy Chương Quản Lý Chất Lượng Toàn Cầu. Bên cạnh đó, Trường Thành cũng đã vinh dự đón nhận nhiều danh hiệu cao quý của Chính phủ và các tổ chức có uy tín và là một trong 30 thương hiệu quốc gia. Để đạt được những thành tựu như hôm nay, bên cạnh việc chú trọng đến những chính sách như: Quản Trị Chất Lượng, Bảo Vệ Môi Trường – Hoạt Động Xã Hội, Nghiên Cứu & Phát Triển chúng tôi đặc biệt chú trọng đến chính sách Nhân Sự & Đào Tạo, vì chúng tôi ý thức được Yếu Tố Con Người là cốt lõi của mọi sự phát triển.ành lập từ năm 1993 với 7 nhà máy và các dự án trải rộng khắp miền Trung, Tây Nguyên và Đông Nam Bộ: Phú Yên, Đak Lak, Bình Dương và Tp. Hồ Chí Minh, với lực lượng hơn 6.000 CBCNV năng động và chuyên nghiệp. Trong những năm qua, Tập Đoàn Trường Thành đã định vị mình trên thị trường quốc tế với nhiều giải thưởng