Mô tả công việc
Lên kế hoạch cụ thể thực hiện việc mở rộng, phát triển mạng lưới khách hàng đảm bảo chỉ tiêu doanh số đặt ra.
Giám sát và chịu trách nhiệm về dịch vụ tour.
Tổ chức và phối hợp tổ chức các tour du lịch cho khách hàng của công ty.
Nhận thông tin yêu cầu của khách hàng nước ngoài (TIẾNG ANH) từ trưởng nhóm/trưởng phòng.
Phối hợp cùng bộ phận marketing đánh giá thị trường, định vị khách hàng, sản phẩm.
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng, quản trị nguồn khách hàng hiện tại.
Xây dựng chương trình tour phù hợp với mong muốn của khách hàng, báo giá và tư vấn, thuyết phục khách hàng.
Các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học các ngành về kinh tế, marketing, du lịch, lữ hành, nhà hàng, khách sạn....
Sử dụng thành thạo ngôn ngữ tiếng Anh. Có thêm ngoại ngữ khác là 1 lợi thế.
Ưu tiên các ứng viên làm tại vị trí Sales Tour Inbound, có kiến thức về các tuyến điểm du lịch tại Việt Nam và các nước Đông Dương.
Có mối quan hệ tốt và hiểu biết nhiều về các nhà cung cấp sẽ là 1 lợi thế.
Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc. Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
Có kiến thức và hiểu biết về các sản phẩm tour du lịch và thị trường du lịch.
Có laptop cá nhân.
Kỹ năng giao tiếp, khôn khéo trong việc xử lý tình huống phát sinh.
Thành thạo tin học văn phòng, internet.
Quyền lợi
Mức lương và thưởng hấp dẫn, cạnh tranh theo năng lực.
Chính sách tăng lương định kì.
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Thường xuyên tham gia các khóa học đào tạo và phát triển kỹ năng.
Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định.
Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-18 21:25:02
Tập đoàn Kỹ nghệ gỗ Trường Thành là một trong những nhà sản xuất và xuất khẩu đồ gỗ hàng đầu ở Việt Nam được thành lập từ năm 1993 với 7 nhà máy và các dự án trải rộng khắp miền Trung, Tây Nguyên và Đông Nam Bộ: Phú Yên, Đak Lak, Bình Dương và Tp. Hồ Chí Minh, với lực lượng hơn 6.000 CBCNV năng động và chuyên nghiệp. Trong những năm qua, Tập Đoàn Trường Thành đã định vị mình trên thị trường quốc tế với nhiều giải thưởng: Sao Bạch Kim Chất Lượng Quốc Tế (Intrernational Platinum Star for Quality), Sao Vàng Chất Lượng Quốc Tế (international gold star award), Cúp Vàng Chất Lượng Quốc Tế (international trophy for quality), Cúp Vàng Chất Lượng Châu Âu (International Europe For Quality), Huy Chương Quản Lý Chất Lượng Toàn Cầu. Bên cạnh đó, Trường Thành cũng đã vinh dự đón nhận nhiều danh hiệu cao quý của Chính phủ và các tổ chức có uy tín và là một trong 30 thương hiệu quốc gia. Để đạt được những thành tựu như hôm nay, bên cạnh việc chú trọng đến những chính sách như: Quản Trị Chất Lượng, Bảo Vệ Môi Trường – Hoạt Động Xã Hội, Nghiên Cứu & Phát Triển chúng tôi đặc biệt chú trọng đến chính sách Nhân Sự & Đào Tạo, vì chúng tôi ý thức được Yếu Tố Con Người là cốt lõi của mọi sự phát triển.ành lập từ năm 1993 với 7 nhà máy và các dự án trải rộng khắp miền Trung, Tây Nguyên và Đông Nam Bộ: Phú Yên, Đak Lak, Bình Dương và Tp. Hồ Chí Minh, với lực lượng hơn 6.000 CBCNV năng động và chuyên nghiệp. Trong những năm qua, Tập Đoàn Trường Thành đã định vị mình trên thị trường quốc tế với nhiều giải thưởng