Mô tả công việc
1. Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng, đăng bài giới thiệu sản phẩm lên các nền tảng bán hàng trực tuyến như Shopee, Tiki, Lazada hoặc các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo, Youtube...
2. Tư vấn, trả lời phản hồi và thắc mắc của khách hàng về những sản phẩm, dịch vụ.
3. Xác nhận và chốt đơn của khách hàng
4. Chuẩn bị đơn hàng, phối hợp với dịch vụ vận chuyển gửi hàng hóa cho khách
5. Giám sát các hoạt động đặt hàng cũng như quá trình nhận hàng của khách để đảm bảo đơn hàng được giao thành công.
6. Chịu trách nhiệm với mục tiêu doanh số được đặt ra
7. Báo cáo kết quả kinh doanh trực tuyến cho cấp trên
8. Có kinh nghiệm chạy ads, key words, Quản trị fanpage, website truyền thông, sàn thương mại điện tử.
Yêu cầu công việc
Degree or Diploma in any disciplines and those with extensive experience.Minimum 1 years' relevant working experience
Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học trong bất kỳ ngành nào và ứng viên có kinh nghiệm, ít nhất 1 năm kinh nghiệm
Computer literate, particularly in Microsoft Excel.
Biết sử dụng máy tính, đặc biệt là Microsoft Excel.
Good in mathematics & analyze skill
Giỏi toán học và kỹ năng phân tích
Good interpersonal skills
Kỹ năng giao tiếp tốt
Work independently
Làm việc độc lập
Team player
Làm việc nhóm
Willingness to take challenges.
Sẵn sàng nhận thử thách
Dynamic, good in communication.
Năng động, giao tiếp tốt.
Hardworking and honest.
Chăm chỉ và trung thực.
Have sales skills
Có kỹ năng bán hàng
Behave and handle situations well.
Ứng xử và xử lý tốt các tình huống.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Công ty Cổ phần Tập đoàn NextTech là một tập hợp hơn 20 công ty công nghệ khởi nghiệp tại Việt Nam từ năm 2001 với tiền thân là PeaceSoft-group. NextTech chuyên doanh các dịch vụ Điện tử hoá cuộc sống trong nhiều lĩnh vực như: Chợ điện tử, Mua bán xuyên biên giới, Cổng thanh toán, Ví điện tử, Thanh toán di động, Cho vay tiêu dùng, Sàn giao dịch tiền mã hoá, Hậu cần kho vận, Chuyển phát hàng hoá, Đào tạo công nghệ, Du lịch trực tuyến v.v… với nhiều đơn vị thành viên lớn nhất Việt Nam hoặc tiên phong trong khu vực Đông Nam Á.
Hệ sinh thái NextTech hiện có 600 nhân viên làm việc tại 7 quốc gia trong 3 lĩnh vực chính: Thương mại điện tử, Công nghệ tài chính và Dịch vụ hậu cần; với sản lượng giao dịch năm 2017 ước đạt 500 triệu USD và doanh thu 90 triệu USD. NextTech đang hoạt động tại 8 văn phòng trên toàn cầu ở Hà Nội, Hồ Chí Minh (Việt Nam), Bangkok (Thái Lan), Kuala Lumpur (Malaysia), Jakarta (Indonesia), Manila (Philippines), San Jose (bang California, Mỹ) và Quảng Châu (Trung Quốc).
Vào tháng 11 năm 2017, NextTech vinh dự được bình chọn là 1 trong 10 doanh nghiệp có ảnh hưởng lớn nhất đến sự phát triển của Internet tại Việt Nam trong vòng 10 năm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- NextTech là một tập hợp hơn 20 công ty công nghệ khởi nghiệp tại Việt Nam từ năm 2001 với tiền thân là PeaceSoft.
Mission
- Với mục tiêu mang lại giá trị to lớn tới khách hàng và cộng đồng, NEXTTECH không ngừng tạo ra những sản phẩm mới để điện tử hóa và tiện lợi hóa cuộc sống của con người. Là sản phẩm trong hệ sinh thái công nghệ của NextTech Group Technopreneurs.
Review Tập đoàn NextTech
Có chậm lương nhé, tháng nào t cũng bị chậm mất 4, 5 hôm. (RV)
Lương đúng hạn, đúng mùng 4 là ting ting, thưởng vừa đủ, môi trường thoải mái, anh em thân thiện)(rv)
Chế độ trừ lương rất rất rất vô lý: nghỉ phép ( có xin phép) nhưng không làm đơn trước ngày nghỉ hoặc đúng ngày nghỉ thì trừ 150% lương. đi trễ thì trừ x2 lương + thêm 100k(rv)