Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1) Tiếp cận và tư vấn khách hàng:
- Tư vấn và giới thiệu các giải pháp công nghệ thông tin cho khách hàng.
- Tiến hành các buổi training và hướng dẫn sử dụng sản phẩm IT cho khách hàng.
- Đảm bảo khách hàng hiểu và sử dụng hiệu quả các sản phẩm, dịch vụ IT của công ty.
2) Phân tích và tiếp nhận nhu cầu khách hàng:
- Lắng nghe và ghi nhận yêu cầu, vấn đề của khách hàng liên quan đến công nghệ thông tin.
- Phân tích các yêu cầu để đề xuất giải pháp phù hợp.
3) Tổng hợp và quản lý quy trình:
- Xây dựng và quản lý quy trình IT liên quan đến dịch vụ và sản phẩm công nghệ.
- Đảm bảo quy trình hoạt động hiệu quả và đáp ứng nhu cầu khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo quy trình được thực hiện đúng và hiệu quả.
- Xử lý các loại giấy tờ, chứng từ liên quan đến các quy trình IT.
- Đảm bảo các tài liệu, chứng từ được lưu trữ đúng quy định và dễ dàng truy cập.
4) Quản lý dự án IT và cải tiến:
- Tham gia quản lý các dự án IT liên quan đến dịch vụ cho khách hàng.
- Đề xuất và thực hiện các cải tiến trong quy trình làm việc và sản phẩm dịch vụ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành CNTT hoặc các ngành liên quan CNTT => Đại Học
- Có kinh nghiệm trong việc tư vấn, triển khai và hỗ trợ khách hàng về sản phẩm IT.
- Kỹ năng giao tiếp và lắng nghe tốt, khả năng làm việc với nhiều loại khách hàng khác nhau.
- Có khả năng phân tích vấn đề và tư duy logic.
- Kinh nghiệm quản lý và cải tiến quy trình IT là lợi thế.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý giấy tờ, chứng từ tốt.
Địa điểm làm việc: Quận 7 - TP. HCM
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 14 Tr VND
Công ty Cổ phần Tập đoàn NextTech là một tập hợp hơn 20 công ty công nghệ khởi nghiệp tại Việt Nam từ năm 2001 với tiền thân là PeaceSoft-group. NextTech chuyên doanh các dịch vụ Điện tử hoá cuộc sống trong nhiều lĩnh vực như: Chợ điện tử, Mua bán xuyên biên giới, Cổng thanh toán, Ví điện tử, Thanh toán di động, Cho vay tiêu dùng, Sàn giao dịch tiền mã hoá, Hậu cần kho vận, Chuyển phát hàng hoá, Đào tạo công nghệ, Du lịch trực tuyến v.v… với nhiều đơn vị thành viên lớn nhất Việt Nam hoặc tiên phong trong khu vực Đông Nam Á.
Hệ sinh thái NextTech hiện có 600 nhân viên làm việc tại 7 quốc gia trong 3 lĩnh vực chính: Thương mại điện tử, Công nghệ tài chính và Dịch vụ hậu cần; với sản lượng giao dịch năm 2017 ước đạt 500 triệu USD và doanh thu 90 triệu USD. NextTech đang hoạt động tại 8 văn phòng trên toàn cầu ở Hà Nội, Hồ Chí Minh (Việt Nam), Bangkok (Thái Lan), Kuala Lumpur (Malaysia), Jakarta (Indonesia), Manila (Philippines), San Jose (bang California, Mỹ) và Quảng Châu (Trung Quốc).
Vào tháng 11 năm 2017, NextTech vinh dự được bình chọn là 1 trong 10 doanh nghiệp có ảnh hưởng lớn nhất đến sự phát triển của Internet tại Việt Nam trong vòng 10 năm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- NextTech là một tập hợp hơn 20 công ty công nghệ khởi nghiệp tại Việt Nam từ năm 2001 với tiền thân là PeaceSoft.
Mission
- Với mục tiêu mang lại giá trị to lớn tới khách hàng và cộng đồng, NEXTTECH không ngừng tạo ra những sản phẩm mới để điện tử hóa và tiện lợi hóa cuộc sống của con người. Là sản phẩm trong hệ sinh thái công nghệ của NextTech Group Technopreneurs.
Review Tập đoàn NextTech
Có chậm lương nhé, tháng nào t cũng bị chậm mất 4, 5 hôm. (RV)
Lương đúng hạn, đúng mùng 4 là ting ting, thưởng vừa đủ, môi trường thoải mái, anh em thân thiện)(rv)
Chế độ trừ lương rất rất rất vô lý: nghỉ phép ( có xin phép) nhưng không làm đơn trước ngày nghỉ hoặc đúng ngày nghỉ thì trừ 150% lương. đi trễ thì trừ x2 lương + thêm 100k(rv)