Mô tả công việc
- Thường xuyên gặp gỡ và duy trì tính kết nối với khách hàng
- Định hướng và tư vấn khách hàng theo hướng có lợi cho công ty
- Xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh giải pháp và dịch vụ CNTT đảm bảo mục tiêu kinh doanh được giao (giải pháp về ERP/CRM, Core banking, chuyển đổi số,....)
- Đàm phán, thương lượng và quản lý việc thực hiện hợp đồng dịch vụ với khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng xây dựng hồ sơ mời thầu, tài liệu giải pháp, proposal...
- Quản lý, chăm sóc và phát triển tệp khách hàng mình phụ trách bao gồm khách hàng mới và khách hàng hiện hữu.
- Phối hợp các bộ phận pháp chế, kỹ thuật, nghiệp vụ để triển khai các dự án, dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Từ 3 năm kinh nghiệm làm việc trong các ngành CNTT khối khách hàng Doanh nghiệp, Ngân hàng, và có nghiệm kinh doanh giải pháp phần mềm ERP/CRM, Core banking,....
- Sử dụng thành thạo phần mềm văn phòng (word, excel, power point)
- Tốt nghiệp Đại học các Khối ngành / Kinh Tế/CNTT thông tin/Viễn thông
- Có kinh nghiệm làm việc với các hãng công nghệ trong và ngoài nước
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, có khả năng làm việc độc lập, kiểm soát kế hoạch tốt.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
Quyền lợi
• Nhiều chế độ đãi ngộ khác,...
• Lương tháng thứ 13, thưởng lễ tết, thưởng hiệu quả kinh doanh theo quy định và theo kết quả kinh doanh của Công ty (Gói thu nhập năm 14- 16 tháng/năm)
• OT theo quy định của pháp luật
• Gói bảo hiểm PTI chăm sóc sức khỏe toàn diện cho CBNV
• Tham gia các chương trình Teambuilding, Du lịch hàng năm
• Được tham gia đào tạo nghiệp vụ trong và ngoài nước theo yêu cầu công việc.
• Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
• Đánh giá công việc hàng năm
• Tham gia các chương trình Sinh nhật, Noel, Year End Party...
• Chế độ bảo hiểm xã hội đầy đủ theo quy định của Luật.
• Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng mềm phục vụ cho công việc và định hướng Carrer Path rõ ràng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 01:30:02
Công ty Cổ phần Tập đoàn NextTech là một tập hợp hơn 20 công ty công nghệ khởi nghiệp tại Việt Nam từ năm 2001 với tiền thân là PeaceSoft-group. NextTech chuyên doanh các dịch vụ Điện tử hoá cuộc sống trong nhiều lĩnh vực như: Chợ điện tử, Mua bán xuyên biên giới, Cổng thanh toán, Ví điện tử, Thanh toán di động, Cho vay tiêu dùng, Sàn giao dịch tiền mã hoá, Hậu cần kho vận, Chuyển phát hàng hoá, Đào tạo công nghệ, Du lịch trực tuyến v.v… với nhiều đơn vị thành viên lớn nhất Việt Nam hoặc tiên phong trong khu vực Đông Nam Á.
Hệ sinh thái NextTech hiện có 600 nhân viên làm việc tại 7 quốc gia trong 3 lĩnh vực chính: Thương mại điện tử, Công nghệ tài chính và Dịch vụ hậu cần; với sản lượng giao dịch năm 2017 ước đạt 500 triệu USD và doanh thu 90 triệu USD. NextTech đang hoạt động tại 8 văn phòng trên toàn cầu ở Hà Nội, Hồ Chí Minh (Việt Nam), Bangkok (Thái Lan), Kuala Lumpur (Malaysia), Jakarta (Indonesia), Manila (Philippines), San Jose (bang California, Mỹ) và Quảng Châu (Trung Quốc).
Vào tháng 11 năm 2017, NextTech vinh dự được bình chọn là 1 trong 10 doanh nghiệp có ảnh hưởng lớn nhất đến sự phát triển của Internet tại Việt Nam trong vòng 10 năm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- NextTech là một tập hợp hơn 20 công ty công nghệ khởi nghiệp tại Việt Nam từ năm 2001 với tiền thân là PeaceSoft.
Mission
- Với mục tiêu mang lại giá trị to lớn tới khách hàng và cộng đồng, NEXTTECH không ngừng tạo ra những sản phẩm mới để điện tử hóa và tiện lợi hóa cuộc sống của con người. Là sản phẩm trong hệ sinh thái công nghệ của NextTech Group Technopreneurs.
Review Tập đoàn NextTech
Có chậm lương nhé, tháng nào t cũng bị chậm mất 4, 5 hôm. (RV)
Lương đúng hạn, đúng mùng 4 là ting ting, thưởng vừa đủ, môi trường thoải mái, anh em thân thiện)(rv)
Chế độ trừ lương rất rất rất vô lý: nghỉ phép ( có xin phép) nhưng không làm đơn trước ngày nghỉ hoặc đúng ngày nghỉ thì trừ 150% lương. đi trễ thì trừ x2 lương + thêm 100k(rv)