Mô tả công việc:
- Thấu hiểu khách hàng & thị trường:
- Xây dựng user persona: Nghiên cứu và xây dựng chân dung khách hàng (user persona) chi tiết, bao gồm nhu cầu, mục tiêu, hành vi và thách thức khi sử dụng sản phẩm GenAI.
- Đào sâu vào nhu cầu của khách hàng tiềm năng, xác định các vấn đề họ gặp phải và mong muốn giải quyết.
- Phân tích hành vi người dùng để đưa ra đề xuất cải thiện trải nghiệm sản phẩm.
- Phân tích & truyền đạt yêu cầu:
- Thu thập yêu cầu từ khách hàng, đội ngũ phát triển và các bên liên quan thông qua các phương pháp hiệu quả (phỏng vấn, khảo sát, workshop...).
- Phân tích, đánh giá, ghi lại yêu cầu một cách rõ ràng, đầy đủ và chính xác, đảm bảo tính khả thi về mặt kỹ thuật.
- Chuyển hóa yêu cầu thành các tài liệu dễ hiểu, bao gồm user stories, use cases, quy trình nghiệp vụ, tài liệu đặc tả chức năng...
- Sử dụng các công cụ trực quan hóa để minh họa các yêu cầu, ví dụ: flowchart, mockup, wireframe...
- Hỗ trợ phát triển sản phẩm:
- Làm cầu nối giữa khách hàng và đội ngũ kỹ thuật, giải đáp thắc mắc, truyền đạt yêu cầu và đảm bảo sự thống nhất trong quá trình phát triển.
- Tham gia vào quá trình thiết kế và phát triển sản phẩm, đảm bảo sản phẩm đáp ứng đúng yêu cầu và mang lại giá trị cho người dùng.
- Kiểm thử sản phẩm, đưa ra phản hồi và đề xuất cải thiện
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm BA, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ.
- Kiến thức:
- Am hiểu các phương pháp thu thập và phân tích yêu cầu.
- Nắm vững các quy trình phát triển phần mềm (Agile/Scrum).
- Kỹ năng:
- Kỹ năng viết tài liệu rõ ràng, mạch lạc và dễ hiểu.
- Sử dụng thành thạo các công cụ để vẽ diagram, flowchart, mockup (ví dụ: Draw.io, Balsamiq, Figma...).
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết trình tốt.
- Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề và tư duy phản biện.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Ưu tiên:
- Có kiến thức cơ bản về GenAI, Machine Learning và Deep Learning.
- Có kinh nghiệm làm việc với các sản phẩm SaaS.
- Có chứng chỉ liên quan đến BA (ví dụ: CBAP, CCBA).
Quyền lợi
THU NHẬP
- Lương tháng thỏa thuận upto 25.000.000
- Tổng thu nhập lên tới 15 tháng lương/năm
- Gói phúc lợi tiền mặt 9 triệu/năm vào các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật Tập đoàn...
- Xét tăng lương theo năng lực và kết quả công việc định kỳ 1 lần/năm. Hoặc tăng lương đột xuất theo hiệu quả công việc.
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
- Đóng BHXH đầy đủ và BH sức khỏe CMC Care ngay khi ký Hợp đồng chính thức
- Nghỉ phép: 12 ngày/ năm + 1 ngày nghỉ hưởng lương vào dịp sinh nhật bản thân
- Được tham gia các chương trình đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ từ cơ bản đến nâng cao. Tài trợ 100% chi phí tham gia các khóa học, thi chứng chỉ CNTT Quốc tế
- Được trang bị laptop/thiết bị công nghệ trong quá trình làm việc
- Môi trường trẻ, năng động và chuyên nghiệp
- Tham gia Team building và các hoạt động văn hóa đa dạng
- Được vinh danh các giải thưởng năm của Tập đoàn CMC, CMC TS và khen thưởng trên các thành tích xuất sắc (dự án, kinh doanh, quản trị)
- Thời gian nghỉ hàng tuần: Nghỉ Thứ 7 & Chủ nhật
- Lương tháng thỏa thuận theo năng lực và vị trí công tác
- Gói phúc lợi tiền mặt 9 triệu/năm vào các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật Tập đoàn...
- Xét tăng lương theo năng lực và kết quả công việc định kỳ 1 lần/năm. Hoặc tăng lương đột xuất theo hiệu quả công việc.
Công ty Cổ phần Tập đoàn NextTech là một tập hợp hơn 20 công ty công nghệ khởi nghiệp tại Việt Nam từ năm 2001 với tiền thân là PeaceSoft-group. NextTech chuyên doanh các dịch vụ Điện tử hoá cuộc sống trong nhiều lĩnh vực như: Chợ điện tử, Mua bán xuyên biên giới, Cổng thanh toán, Ví điện tử, Thanh toán di động, Cho vay tiêu dùng, Sàn giao dịch tiền mã hoá, Hậu cần kho vận, Chuyển phát hàng hoá, Đào tạo công nghệ, Du lịch trực tuyến v.v… với nhiều đơn vị thành viên lớn nhất Việt Nam hoặc tiên phong trong khu vực Đông Nam Á.
Hệ sinh thái NextTech hiện có 600 nhân viên làm việc tại 7 quốc gia trong 3 lĩnh vực chính: Thương mại điện tử, Công nghệ tài chính và Dịch vụ hậu cần; với sản lượng giao dịch năm 2017 ước đạt 500 triệu USD và doanh thu 90 triệu USD. NextTech đang hoạt động tại 8 văn phòng trên toàn cầu ở Hà Nội, Hồ Chí Minh (Việt Nam), Bangkok (Thái Lan), Kuala Lumpur (Malaysia), Jakarta (Indonesia), Manila (Philippines), San Jose (bang California, Mỹ) và Quảng Châu (Trung Quốc).
Vào tháng 11 năm 2017, NextTech vinh dự được bình chọn là 1 trong 10 doanh nghiệp có ảnh hưởng lớn nhất đến sự phát triển của Internet tại Việt Nam trong vòng 10 năm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- NextTech là một tập hợp hơn 20 công ty công nghệ khởi nghiệp tại Việt Nam từ năm 2001 với tiền thân là PeaceSoft.
Mission
- Với mục tiêu mang lại giá trị to lớn tới khách hàng và cộng đồng, NEXTTECH không ngừng tạo ra những sản phẩm mới để điện tử hóa và tiện lợi hóa cuộc sống của con người. Là sản phẩm trong hệ sinh thái công nghệ của NextTech Group Technopreneurs.
Review Tập đoàn NextTech
Có chậm lương nhé, tháng nào t cũng bị chậm mất 4, 5 hôm. (RV)
Lương đúng hạn, đúng mùng 4 là ting ting, thưởng vừa đủ, môi trường thoải mái, anh em thân thiện)(rv)
Chế độ trừ lương rất rất rất vô lý: nghỉ phép ( có xin phép) nhưng không làm đơn trước ngày nghỉ hoặc đúng ngày nghỉ thì trừ 150% lương. đi trễ thì trừ x2 lương + thêm 100k(rv)