Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Bán hàng
- Chăm sóc khách hàng theo nhóm đối tượng khác nhau.
- Lập báo giá, hợp đồng, các chứng từ cần thiết theo yêu cầu của Khách hàng.
- Tiếp nhận đơn hàng từ nhân viên kinh doanh, khách hàng và thực hiện giao dịch với Khách hàng – Đối tác.
- Thực hiện quảng bá, marketing giới thiệu sản phẩm của Công ty qua nhiều hình thức (Website, mạng xã hội, Hội thảo, Triển lãm...).
- Lập báo cáo, theo dõi và phân tích số liệu kết quả doanh thu, sản lượng để phục vụ công tác xây dựng chiến lược bán hàng của PKD.
- Thực hiện mục tiêu: Tăng doanh số, mở rộng mạng lưới Khách hàng & Đại lý cùng Phòng kinh doanh.
2. Yêu cầu công việc
- Nắm bắt rõ về quy cách, chủng loại sản phẩm của Công ty.
- Có khả năng đàm phán, thuyết phục Khách hàng.
- Có sức khỏe tốt, có thể đi công tác ngoại tỉnh.
3. Báo cáo
- Thực hiện các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của người phụ trách và Ban lãnh đạo.
4. Các công việc khác
- Thực hiện các công việc phát sinh liên quan đến chuyên môn do cấp quản lý, BLĐ giao việc.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ/ chuyên môn
- Tốt nghiệp Đại học chuyên nghành có liên quan như: Quản trị kinh doanh, Marketing, kinh tế hoặc chuyên ngành Kỹ thuật điện, Hệ thống điện, Thiết bị điện nhưng có đam mê kinh doanh…
Giới tính/ độ tuổi
- Nam/ Nữ tuổi không quá 35 (Ưu tiên: Nữ)
Kinh nghiệm
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Kỹ năng
- Kỹ năng quản lý thời gian, quản lý công việc.
- Kỹ năng tư duy sáng tạo, linh hoạt trong công việc thực hiện.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
Tính cách cá nhân
- Trung thực, nhanh nhẹn, có trách nhiệm trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công ty Cổ phần Tập đoàn NextTech là một tập hợp hơn 20 công ty công nghệ khởi nghiệp tại Việt Nam từ năm 2001 với tiền thân là PeaceSoft-group. NextTech chuyên doanh các dịch vụ Điện tử hoá cuộc sống trong nhiều lĩnh vực như: Chợ điện tử, Mua bán xuyên biên giới, Cổng thanh toán, Ví điện tử, Thanh toán di động, Cho vay tiêu dùng, Sàn giao dịch tiền mã hoá, Hậu cần kho vận, Chuyển phát hàng hoá, Đào tạo công nghệ, Du lịch trực tuyến v.v… với nhiều đơn vị thành viên lớn nhất Việt Nam hoặc tiên phong trong khu vực Đông Nam Á.
Hệ sinh thái NextTech hiện có 600 nhân viên làm việc tại 7 quốc gia trong 3 lĩnh vực chính: Thương mại điện tử, Công nghệ tài chính và Dịch vụ hậu cần; với sản lượng giao dịch năm 2017 ước đạt 500 triệu USD và doanh thu 90 triệu USD. NextTech đang hoạt động tại 8 văn phòng trên toàn cầu ở Hà Nội, Hồ Chí Minh (Việt Nam), Bangkok (Thái Lan), Kuala Lumpur (Malaysia), Jakarta (Indonesia), Manila (Philippines), San Jose (bang California, Mỹ) và Quảng Châu (Trung Quốc).
Vào tháng 11 năm 2017, NextTech vinh dự được bình chọn là 1 trong 10 doanh nghiệp có ảnh hưởng lớn nhất đến sự phát triển của Internet tại Việt Nam trong vòng 10 năm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- NextTech là một tập hợp hơn 20 công ty công nghệ khởi nghiệp tại Việt Nam từ năm 2001 với tiền thân là PeaceSoft.
Mission
- Với mục tiêu mang lại giá trị to lớn tới khách hàng và cộng đồng, NEXTTECH không ngừng tạo ra những sản phẩm mới để điện tử hóa và tiện lợi hóa cuộc sống của con người. Là sản phẩm trong hệ sinh thái công nghệ của NextTech Group Technopreneurs.
Review Tập đoàn NextTech
Có chậm lương nhé, tháng nào t cũng bị chậm mất 4, 5 hôm. (RV)
Lương đúng hạn, đúng mùng 4 là ting ting, thưởng vừa đủ, môi trường thoải mái, anh em thân thiện)(rv)
Chế độ trừ lương rất rất rất vô lý: nghỉ phép ( có xin phép) nhưng không làm đơn trước ngày nghỉ hoặc đúng ngày nghỉ thì trừ 150% lương. đi trễ thì trừ x2 lương + thêm 100k(rv)