Mô tả công việc
Đánh đơn hàng, lên đơn hàng cho khách trên phần mềm Misa
Nhận hàng trả hoặc lỗi của khách hàng
Làm các thủ tục hành chính liên quan đến bộ phận kinh doanh như báo giá, liên hệ nhà cung cấp....
Kiểm tra công nợ khách hàng, nhà cung cấp và lên đơn đặt hàng với nhà cung cấp
Tham gia các hội nghị, workshop mà công ty tổ chức
Làm báo cáo theo yêu cầu của quản lý
Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại, feedback của khách hàng liên quan đến dịch vụ, sản phẩm của công ty.
Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ
Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
Đại diện tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thân thiết, khách VIP vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật,...
Có thế đi công tác ngắn hạn từ 1-3 ngày
Mảng Kho:
Thực hiện xuất - nhập hàng hóa trong kho
Kết nối vận chuyển hàng và theo dõi hàng từ lúc xuất đến khi khách nhận được.
Kiểm kho và báo cáo kho theo định kỳ
Những việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
Biết sử dụng phần mềm Misa (có training)
Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm
Cẩn thận, siêng năng, có thể tăng ca được
Trung thực, chịu khó, tinh thần trách nhiệm cao
Có thể đi làm ngay
Độ tuổi: 24-35
Quyền lợi được hưởng
Thử việc: Thử việc: 2 Tháng
Phụ cấp điện thoại: 200.000đ/tháng
Thưởng cuối năm, tăng lương định kỳ
Đóng BHYT, BHTN, BHXH, khám sức khỏe định kỳ
Du lịch cùng với công ty
Công ty Cổ phần Tập đoàn NextTech là một tập hợp hơn 20 công ty công nghệ khởi nghiệp tại Việt Nam từ năm 2001 với tiền thân là PeaceSoft-group. NextTech chuyên doanh các dịch vụ Điện tử hoá cuộc sống trong nhiều lĩnh vực như: Chợ điện tử, Mua bán xuyên biên giới, Cổng thanh toán, Ví điện tử, Thanh toán di động, Cho vay tiêu dùng, Sàn giao dịch tiền mã hoá, Hậu cần kho vận, Chuyển phát hàng hoá, Đào tạo công nghệ, Du lịch trực tuyến v.v… với nhiều đơn vị thành viên lớn nhất Việt Nam hoặc tiên phong trong khu vực Đông Nam Á.
Hệ sinh thái NextTech hiện có 600 nhân viên làm việc tại 7 quốc gia trong 3 lĩnh vực chính: Thương mại điện tử, Công nghệ tài chính và Dịch vụ hậu cần; với sản lượng giao dịch năm 2017 ước đạt 500 triệu USD và doanh thu 90 triệu USD. NextTech đang hoạt động tại 8 văn phòng trên toàn cầu ở Hà Nội, Hồ Chí Minh (Việt Nam), Bangkok (Thái Lan), Kuala Lumpur (Malaysia), Jakarta (Indonesia), Manila (Philippines), San Jose (bang California, Mỹ) và Quảng Châu (Trung Quốc).
Vào tháng 11 năm 2017, NextTech vinh dự được bình chọn là 1 trong 10 doanh nghiệp có ảnh hưởng lớn nhất đến sự phát triển của Internet tại Việt Nam trong vòng 10 năm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- NextTech là một tập hợp hơn 20 công ty công nghệ khởi nghiệp tại Việt Nam từ năm 2001 với tiền thân là PeaceSoft.
Mission
- Với mục tiêu mang lại giá trị to lớn tới khách hàng và cộng đồng, NEXTTECH không ngừng tạo ra những sản phẩm mới để điện tử hóa và tiện lợi hóa cuộc sống của con người. Là sản phẩm trong hệ sinh thái công nghệ của NextTech Group Technopreneurs.
Review Tập đoàn NextTech
Có chậm lương nhé, tháng nào t cũng bị chậm mất 4, 5 hôm. (RV)
Lương đúng hạn, đúng mùng 4 là ting ting, thưởng vừa đủ, môi trường thoải mái, anh em thân thiện)(rv)
Chế độ trừ lương rất rất rất vô lý: nghỉ phép ( có xin phép) nhưng không làm đơn trước ngày nghỉ hoặc đúng ngày nghỉ thì trừ 150% lương. đi trễ thì trừ x2 lương + thêm 100k(rv)