- Triển khai hoạt động bán hàng tại trung tâm trang sức thông qua việc giao khoán cho tư vấn viên và thực hiện công tác trực tiếp tư vấn bán hàng.
- Quản lý và phát triển khách hàng: tìm kiếm và phát triển tập khách hàng, tư vấn và chăm sóc khách hàng tại TTTS, xử lý các khiếu nại của khách hàng hiệu quả
- Quản lý hàng hóa: đảm bảo hàng hóa trưng bày đúng quy định và thu hút, đặt hàng hóa theo đúng quy đinh/quy trình, quản lý việc nhập xuất hàng hóa và tài sản, CCDC của trung tâm, thực hiện kiểm kê hàng hóa theo quy định
- Phát triển thương hiệu, quản lý tiêu chuẩn dịch vụ và nhận diện: Chịu trách nhiệm thực hiện và tuân thủ, duy trì đúng tiêu chuẩn dịch vụ, triển khai đúng đủ các hạng mục POSM theo quy định của Tập đoàn
- Chịu trách nhiệm sử dụng và quản lý tài sản đã được cung cấp tại cửa hàng, đảm bảo chuẩn quy định.
- Quản lý đội ngũ Tư vấn viên tại Trung tâm trang sức: quản lý và đào tạo nhân sự, sắp xếp, phân ca, điều phối công tác bán hàng tại Trung tâm hàng ngày
- Quản lý tối ưu chi phí vận hành của trung tâm,
- Kết hợp với bộ phận kế toán thực hiện đúng quy định về quản lý tiền, hàng hóa, giao dịch mua bán….
- Thực hiện các báo cáo định kỳ và theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công và yêu cầu của cấp trên