- Đón tiếp khách, hướng dẫn và đăng ký thông tin cho khách hàng.
- Bảo đảm chất lượng phục vụ khách hàng chu đáo, nhiệt tình
- Tiếp đón khách hàng, rót nước, mời trà, cất đồ, chỉ dẫn cho khách hàng.
- Xin đầy đủ thông tin khách hàng, bàn giao cho bộ phận liên quan, đưa khách vào phòng tư vấn, đưa khách lên các tầng để thực hiện dịch vụ
- Báo cáo các vấn đề phát sinh tại cơ sở cho cấp Quản lý kịp thời.
- Tham gia các khóa học đào tạo theo yêu cầu của quản lý
- Chịu trách nhiệm về tài sản, thiết bị, dụng cụ được giao
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý cơ sở
- Oder hàng hóa trang thiết bị liên quan đến bộ phận lễ tân.