Việc làm ĐẤT MỚI - ALC Corp

Cập nhật 02/10/2024 10:45
Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty CP TMDV ĐẤT MỚI (ALC Corp)
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
ĐẤT MỚI - ALC Corp
105 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 30 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 15/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
1. Quản trị chiến lược nhân sự
- Tham mưu, đề xuất cho Ban Tổng giám đốc các vấn đề thuộc lĩnh vực nhân sự như: công tác đào tạo tuyển dụng, các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động,...
- Nghiên cứu, xây dựng và trình duyệt hệ thống các Nội quy, quy chế, quy trình, quy định... cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy đó.
- Xây dựng cơ cấu tổ chức, phối hợp với các phòng ban xây dựng chức năng, nhiệm vụ của các phòng ban/Bộ phận trong Công ty và tổ chức thực hiện.
- Cập nhật, đánh giá tình hình, xu hướng lao động, tiền lương của thị trường và ngành nghề liên quan;
- Tham mưu đề xuất khen thưởng, kỷ luật, điều chuyển, tuyển mới, bổ nhiệm, miễn nhiệm...
2. Quản lý, điều hành công tác nhân sự
- Giám sát và kiểm tra thực hiện việc chấm công, tính lương độ chuyên cần; Giám sát việc thực hiện đúng quy chế Công ty.
- Quản lý, giám sát các công việc liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN...cho CBNV.
- Lập kế hoạch tuyển dụng, quản lý, giám sát các công việc liên quan đến hoạt động tuyển dụng theo đúng quy trình và nhu cầu của các Phòng ban/bộ phận trong Công ty;
- Xây dựng mô tả công việc của các vị trí trong phòng nhân sự, kết hợp với các Trưởng phòng các bộ phận xây dựng và hoàn thiện hệ thống mô tả công việc cho toàn bộ vị trí, chức danh trong toàn công ty.
3. Quản trị đào tạo
- Xây dựng và cải tiến hệ thống tài liệu đào tạo.
- Tham gia đào tạo kiến thức về thời trang cho đội ngũ quản lý cửa hàng, nhân viên bán hàng, thu ngân, tiếp đón.
- Tham gia đào tạo khối kinh doanh và khối văn phòng các nội dung về văn hóa doanh nghiệp, đào tạo hội nhập, quy trình chính sách và các kỹ năng mềm khác.
- Phối hợp với Quản lý bán hàng theo dõi năng lực của khối bán hàng, đề xuất và triển khai các khóa đào tạo cần thiết nhằm cải thiện và nâng cao hiệu quả bán hàng, đánh giá hiệu quả của toàn bộ hoạt động đào tạo đã triển khai.
- Lên kế hoạch và báo cáo định kỳ về các lớp đào tạo theo quy định.
- Tìm hiều thông tin về sản phẩm các nhãn hàng cạnh tranh và hình ảnh trưng bày, kỹ năng bán hàng, kiến thức sản phẩm....để hoàn thiện bộ tài liệu đào tạo.
4. Quản trị hành chính
- Giám sát việc thực hiện các quy chế hành chính, các công việc quản lý hành chính, tài sản của Công ty;
- Quản lý việc duy trì việc sử dụng và luân chuyển tài liệu, văn bản của Công ty một cách khoa học;
- Trực tiếp tham gia vào việc tổ chức các sự kiện, hội nghị của Công ty;
- Xây dựng, duy trì và phát triển tốt trong quan hệ với các cơ quan, tổ chức chính quyền liên quan.
5. Pháp luật lao động và xử lý quan hệ lao động
- Cập nhật và tham mưu cho Ban giám đốc các thay đổi về luật Lao động, luật BHXH,...
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quan hệ lao động, xử lý tranh chấp lao động, xử lý kỷ luật lao động.
- Đại diện Công ty làm việc với các đoàn thanh tra : Lao động, bảo hiểm...
- Thực hiện các công việc khác được yêu cầu từ BGĐ.
* Quyền lợi được hưởng:
- Lương: 25 - 30 triệu đồng/ tháng, thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn.
- Thời gian làm việc: 8 giờ/ ngày, từ 8h30 đến 17h30, nghỉ 2 thứ 7 trong tháng.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và có cơ hội phát triển.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, thưởng lễ Tết tháng 13 theo quy định của nhà nước.
- Được mua hàng với các chính sách chiết khấu, ưu đãi hấp dẫn.
- Được tạo cơ hội phát triển bản thân.
- Địa điểm làm việc: Khu nhà ở liền kề Hải Ngân, Thanh Liệt, Thanh Trì, HN ( đường Nguyễn Xiển rẽ vào)Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, tuổi > 30, tốt nghiệp các trường chuyên ngành về quản trị nhân lực, Đại học Luật, Kinh Tế Quốc Dân, Ngoại Thương...
- Có ít nhất 5 năm làm việc vị trí tương đương trong ngành bán lẻ/mỹ phẩm/thời trang.
- Hiểu biết rõ về các luật, lao động, bảo hiểm, dân sự....
- Có kỹ năng phân tích, tổng hợp và báo cáo.
- Kỹ năng lãnh đạo nhân viên, linh hoạt trong giao tiếp
- Kỹ năng thuyết trình và đàm phán tốt.
- Nhanh nhẹn, có khả năng xử lý tình huống một cách khéo léo, đưa ra được giải pháp tối ưu.
- Ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
Báo cáo
Công Ty CP TMDV ĐẤT MỚI (ALC Corp)
ĐẤT MỚI - ALC Corp Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

ALC Corporation được thành lập vào năm 1995 với xuất phát điểm là cung cấp dịch vụ Giao nhận - Logistics.

Qua thời gian, ALC CORP đã mở rộng hoạt động của mình và trở thành một tập đoàn kinh doanh đa ngành với nhiều chi nhánh tại các tỉnh thành Việt Nam. Đồng thời, chúng tôi đang hợp tác với hàng trăm cơ quan và đối tác trên toàn thế giới.

Hiện tại, ALC Corp đang tối ưu hóa hoạt động của mình trong các lĩnh vực:

1. Logistics forwarding: Dịch vụ hải quan, cước quốc tế, giao nhận hàng hóa - Vận tải trong nước.

2. Sản xuất Tủ kệ Bếp/Nội Thất thương hiệu CASTA: cung cấp cho thị trường trong nước, cho các dự án lớn và thị trường xuất khẩu Mỹ, ÂU, Úc.

3. Nhà phân phối thiết bị bếp nhập khẩu: Teka-Kuppersbusch-Cata

Những nghề phổ biến tại ĐẤT MỚI - ALC Corp

Bạn làm việc tại ĐẤT MỚI - ALC Corp? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ĐẤT MỚI - ALC Corp

ĐẤT MỚI - ALC Corp

Click để đánh giá