Mô tả Công việc
1. Mục tiêu công việc:
-
Xây dựng lộ trình đào tạo/Thiết kế nội dung đào tạo và triển khai hoạt động đào tạo tới lực lượng đại lý
-
Xây dựng lộ trình/kế hoạch đào tạo hàng năm dành cho lực lượng đại lý/Quản lý đại lý và đánh giá chất lượng đào tạo
-
Thiết kế chương trình đào tạo dành cho Lực lượng đại lý/Quản lý đại lý
-
Triển khai đào tạo lực lượng đại lý/Quản lý đại lý và các hoạt động kinh doanh
2. Mô tả công việc:
- Xác định nhu cầu đào tạo của đội ngũ kinh doanh, thiết kế các chương trình đào tạo nhằm phát triển đội ngũ theo chiến lược của MB Ageas để đạt được các mục tiêu kinh doanh của Công ty.
- Quản lý việc thiết kế và phát triển lộ trình đào tạo, tài liệu và nội dung đào tạo. Phối hợp với đội ngũ kinh doanh trong việc giám sát chất lượng kinh doanh, tuân thủ quy trình kinh doanh và đảm bảo chất lượng đào tạo, nhằm đảm bảo tính hiệu quả của chương trình đào tạo, quy trình đào tạo, chất lượng giảng viên, và tất cả các chương trình đào tạo được thiết kế và phát triển tuân thủ theo quy định pháp luật.
- Dẫn dắt kế hoạch đào tạo, báo cáo đào tạo và truyền thông nội bộ và bên ngoài về các hoạt động đào tạo của MBAL. Triển khai và phát triển hệ thống quản lý thông tin đào tạo nhằm nâng cao hiệu quả quản lý hoạt động.
- Chịu trách nhiệm về việc triển khai đào tạo, thực hiện các chương trình đào tạo theo lộ trình, đào tạo tại chỗ và đào tạo định kỳ. Đưa ra chiến lược cho các phương pháp đào tạo mới để triển khai.
- Quản lý ngân sách, dữ liệu đào tạo và nguồn nhân lực đào tạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học (Chuyên ngành QTKD hoặc Tài Chính là 1 lợi thế)
-
Tối thiểu 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý đào tạo trong ngành bảo hiểm, tài chính hoặc dịch vụ khách hàng.
-
Có hiểu biết sâu về xây dựng lộ trình đào tạo, phương pháp phát triển nội dung đào tạo, và quy trình đánh giá chất lượng đào tạo. Nắm rõ các yêu cầu pháp lý liên quan đến đào tạo trong ngành bảo hiểm.
-
Có kinh nghiệm trong việc giám sát chất lượng bán hàng, tuân thủ quy trình, và sử dụng các công cụ quản lý dữ liệu đào tạo, có khả năng phân tích hiệu quả đào tạo và đưa ra giải pháp cải thiện.
-
Có khả năng xây dựng kế hoạch đào tạo chiến lược, lãnh đạo đội nhóm, phối hợp tốt với các bộ phận khác để thực hiện chương trình đào tạo hiệu quả.
-
Có kinh nghiệm lập kế hoạch và quản lý ngân sách đào tạo, cùng với kỹ năng điều phối nguồn lực đào tạo để đảm bảo hiệu quả tài chính
-
Có chứng chỉ LOMA cơ bản 280-290 là 1 lợi thế
-
Hoặc có các chứng chỉ liên quan đào tạo – huấn luyện bán hàng
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần TMDV Taco Việt Nam tiền thân là Công ty TNHH TMDV Taco Việt Nam được thành lập ngày 12 / 11 / 2013, là chủ sở hữu thương hiệu trà sữa hàng đầu Việt Nam – Trà sữa TocoToco.
Năm 2013 cũng là năm đánh dấu sự ra đời cửa hàng đầu tiên tại 92 Cửa Bắc, Hà Nội.
Năm 2016, sau hơn 03 năm thành lập với hơn 46 cửa hàng và đại lý, TocoToco tiếp tục hành trình nam tiến với cửa hàng đầu tiên ở thành phố Hồ Chí Minh và cũng nhanh chóng nhận được sự yêu mến của thực khách Sài Thành.
Ngày 16 / 3 / 2017, Công ty trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Taco Việt Nam được cổ phần hóa và đổi tên thành Công ty Cổ phần Thương mại dịch vụ Taco Việt Nam.