Mô tả công việc
Hỗ trợ sắp xếp và trưng bày sản phẩm tại cửa hàng.
Tìm hiểu, xác định nhu cầu của khách hàng và tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp.
Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng trong quá trình lựa chọn sản phẩm.
Thực hiện các chương trình, sự kiện giới thiệu, quảng bá hình ảnh sản phẩm OPPO.
Tư vấn và cung cấp các thông tin liên quan đến sản phẩm cho khách hàng.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp THPT trở lên.
KHÔNG CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO , NẾU CÓ KINH NGHIỆM LÀ 1 LỢI THẾ.
Kỹ năng xử lý tình huống nhanh nhạy, linh hoạt.
Khả năng học hỏi, nắm bắt thông tin sản phẩm tốt, đặc biệt là sản phẩm công nghệ.
Khả năng nắm bắt tâm lý, lắng nghe và thuyết phục tốt.
Có kỹ năng giao tiếp, trình bày vấn đề rõ ràng, mạch lạc.
Ngoại hình ưa nhìn, nữ từ 1m60, nam từ 1m70.
Quyền lợi
Lương cơ bản cao
, phụ cấp, thưởng theo lượng sản phẩm bán ra
(KHÔNG CÓ GIỚI HẠN).
Các chế độ khác theo quy định của pháp luật.
Ký hợp đồng lao động chính thức và tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
Tham gia Teambuilding và các sự kiện do công ty tổ chức.
Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, linh hoạt.
Được tham gia khóa đào tạo chuyên nghiệp.
Được đào tạo, học hỏi và phát triển bản thân, môi trường làm việc có nhiều cơ hội thăng tiến.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-03 22:30:02
OPPO là thương hiệu toàn cầu cung cấp các thiết bị và dịch vụ công nghệ đột phá để đem lại cho người dùng
một hệ sinh thái kết nối thông minh trong tương lai. OPPO đã ra mắt điện thoại di động Smile Phone đầu tiên vào năm 2008, đánh dấu sự khởi đầu của một hành trình khám phá và tiên phong khác biệt trong công nghệ. Sau hơn 10 năm không ngừng nỗ lực và phát triển OPPO đã mở rộng quy mô rộng hơn
Review OPPO VIỆT NAM
Chị quản lý có tính hay soi xét và không tốt với nhân viên
Có kinh nghiệm thì đừng nên, rất phí năng lực
OT thường sẽ được đi trễ hoặc nghỉ bù còn T7, CN thì được lương