Mô tả công việc
• Phát triển và duy trì lịch trình giao vật liệu để đáp ứng thời hạn sản xuất và giảm thiểu sự chậm trễ.
• Thường xuyên trao đổi với các nhà cung cấp để thảo luận về các vấn đề về chất lượng vật liệu, giải quyết vấn đề và thúc đẩy cải tiến liên tục hiệu suất của nhà cung cấp.
• Theo dõi chi phí vật liệu và đàm phán với các nhà cung cấp để đạt được mục tiêu mua hàng tiết kiệm chi phí trong khi vẫn duy trì các tiêu chuẩn chất lượng.
• Hợp tác với các nhóm phát triển sản phẩm, thiết kế và kiểm soát chất lượng để hiểu các yêu cầu về vật liệu và đảm bảo phù hợp với nhu cầu sản xuất.
• Phân tích dữ liệu vật liệu và xu hướng thị trường để xác định các cơ hội tiết kiệm chi phí và cải tiến quy trình.
• Xây dựng mối quan hệ bền chặt với các nhà cung cấp để thúc đẩy lòng tin, cải thiện hiệu suất giao hàng và hỗ trợ đổi mới trong quá trình phát triển vật liệu.
• Quản lý tất cả các hoạt động phối hợp vải rời với Nhà máy sau khi phát triển: Đặt hàng Greige, phê duyệt lô hàng rời, thử nghiệm và giao các chỉ số KPI "Giao hàng đúng hạn" và "Đúng ngay từ lần đầu tiên".
• Giảm thiểu các vấn đề về vật liệu và cắt tỉa với các nhà cung cấp và nhà máy.
• Dẫn dắt các cuộc thảo luận với các bên liên quan nội bộ và bên ngoài về khả năng đạt được chất lượng/màu sắc vật liệu khi sản xuất tăng tốc.
• Phối hợp với nhóm phát triển bền vững về RSL.
Yêu cầu công việc
• Bằng cử nhân Kỹ thuật Dệt may, Quản lý chuỗi cung ứng, Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
• Từ 3+ đến 8+ năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vật liệu, quản lý nhà cung cấp, tốt nhất là trong ngành giày dép. Ứng viên đã từng làm việc với Nike, Adidas, New Balance hoặc các công ty đồ thể thao lớn được chào đón.
• Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và lời nói mạnh mẽ, bao gồm cả việc điều phối cuộc họp và thuyết trình bằng cả tiếng Anh và ngôn ngữ địa phương.
• Kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề tuyệt vời.
• Hiểu biết sâu sắc về các thông số kỹ thuật vật liệu và tiêu chuẩn chất lượng.
• Có thành tích đã được chứng minh trong việc cải thiện hiệu suất của nhà cung cấp và quản lý lịch trình giao hàng.
• Thành thạo Microsoft Excel, Outlook, Word, Power Point và các công cụ phân tích dữ liệu.
• Nói và viết trôi chảy tiếng Nhật hoặc tiếng Anh; biết thêm tiếng Trung (Quan Thoại) hoặc tiếng Hàn là một lợi thế.
■MỨC LƯƠNG:
[Cấp nhân viên/3+ năm] Lương cơ bản 15.000.000 VND + Phụ cấp
[Cấp cao/5+ năm] Lương cơ bản 19.000.000 VND + Phụ cấp
[Cấp chuyên môn/8+ năm] Lương cơ bản 25.000.000 VND + Phụ cấp
■THỜI GIAN LÀM VIỆC: Thứ Hai - Thứ Sáu: 8:00-17:00
Quyền lợi được hưởng
- Bảo hiểm theo luật định
- Thử việc 85%
- Xét tăng lương: 1 lần/năm (tháng 4)
- Lương tháng 13
- Phụ cấp tiếng Nhật/tiếng Anh (1 triệu~3 triệu)
- Phụ cấp đi lại (tính theo số km từ nhà đến công ty)
- Phí gửi xe
Được thành lập từ tháng 11/2002 bởi Ngân hàng TMCP Quân đội (MB Bank), Công ty Quản lý nợ và Khai thác tài sản (MBAMC) là một trong những công ty AMC đầu tiên tại Việt Nam. Đến nay, MBAMC tự tin khẳng định thương hiệu, uy tín và vị thế trong ngành dịch vụ tài chính, liên tục vươn lên đạt các mốc phát triển mới cả về quy mô lẫn nghiệp vụ.
MBAMC tập trung phát triển 3 lĩnh vực hoạt động chính là Thu hồi nợ, Tư vấn Thẩm định tài sản, Quản lý và Khai thác tài sản. Mỗi lĩnh vực đều được đầu tư về hạ tầng CNTT, đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, quy trình thuận tiện, đạt hiệu quả tối đa.
Trải qua gần 20 năm hình xây dựng và trưởng thành, mạng lưới chi nhánh của MBAMC đã được phủ sóng trên toàn quốc và hoạt động hiệu quả tại nhiều thành phố trọng điểm như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ.
Hướng đến tầm nhìn trở thành Công ty AMC số 1 tại Việt Nam, MBAMC không ngừng phát phấn đấu, sáng tạo, cung cấp các dịch vụ và giải pháp cho khách hàng, đối tác với sự chuyên nghiệp, uy tin và trách nhiệm cao nhất.