NHIỆM VỤ
STT
Nhiệm vụ chi tiết
1
Thực hiện các công việc liên quan đến giao dịch trực tuyến, eBank, eKYC
1.1
Tư vấn giải đáp, hỗ trợ khách hàng 24/7 qua các kênh hotline, email, chat web, facebook
1.2
Phối hợp với các bên liên quan giải quyết vấn đề phản ánh của KH, thực hiện các tra soát giao dịch liên quan đến lỗi thẻ, hệ thống corebanking, app NCB Izimobile
1.3
Xác định nhu cầu của khách hàng, lợi ích của sản phẩm để định hướng khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của NCB
1.4
Thực hiện các thao tác đăng kí, thay đổi giao dịch dịch vụ thẻ của khách hàng qua kênh điện thoại theo quy định từng thời kì
2
Thực hiện các chương trình gọi ra theo từng chiến dịch
2.1
Khảo sát theo đơn đặt hàng của các đơn vị nghiệp vụ về các chương trình khuyến mại, chính sách hiện hành, đánh giá chất lượng dịch vụ
2.2
Thực hiện các hoạt động Telesale giới thiệu các chương trình khuyến mại, ưu đãi, các sản phẩm chính sách mới của NCB
3
Đảm bảo chất lượng dịch vụ khi giao tiếp với khách hàng
3.1
Tuân thủ nội quy, quy định của ngân hàng
3.2
Tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ theo quy định của phòng Call Center
4
Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc phụ trách
4.1
Báo cáo ngày, tuần, tháng
4.2
Báo cáo chuyển đơn vị kinh doanh
4.2
Báo cáo thống kê lỗi tiếp nhận
4.3
Báo cáo khảo sát theo chiến dịch
5
Công việc khác
5.1
Hoàn thành các chương trình đào tạo và tự đào tạo, thường xuyên cập nhật các sản phẩm, dịch vụ, chính sách mới của ngân hàng
5.2
Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý và lãnh đạo
YÊU CẦU
1
Trình độ học vấn/chuyên môn
Trình độ
Cao đẳng trở lên
Chuyên ngành
Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Ngoại ngữ
2
Kinh nghiệm làm việc
Không yêu cầu
3
Kiến thức
Kiến thức mảng Tài chính Ngân hàng, Chăm sóc Khách hàng, Tổng đài
4
Năng lực/kỹ năng
Có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, giải quyết vấn đề phù hợp.
5
Giới tính/Độ tuổi/Ngoại hình/Sức khỏe
Sức khỏe ổn định. Nam Nữ từ 22 - 35 tuổi
6
Trình độ ngoại ngữ/Tin học
Cơ bản
7
Các yêu cầu khác (nếu có)
Làm việc được theo ca, kể cả ngày nghỉ Lễ Tết.
8
Ưu tiên
Ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp bằng ngoại ngữ
Ưu tiên ứng viên có thể làm việc ca đêm
EMAIL NHẬN HỒ SƠ: [email protected].
TIÊU ĐỀ EMAIL: Cộng tác viên - Phòng Call Center
Ứng tuyển
Được thành lập từ tháng 11/2002 bởi Ngân hàng TMCP Quân đội (MB Bank), Công ty Quản lý nợ và Khai thác tài sản (MBAMC) là một trong những công ty AMC đầu tiên tại Việt Nam. Đến nay, MBAMC tự tin khẳng định thương hiệu, uy tín và vị thế trong ngành dịch vụ tài chính, liên tục vươn lên đạt các mốc phát triển mới cả về quy mô lẫn nghiệp vụ.
MBAMC tập trung phát triển 3 lĩnh vực hoạt động chính là Thu hồi nợ, Tư vấn Thẩm định tài sản, Quản lý và Khai thác tài sản. Mỗi lĩnh vực đều được đầu tư về hạ tầng CNTT, đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, quy trình thuận tiện, đạt hiệu quả tối đa.
Trải qua gần 20 năm hình xây dựng và trưởng thành, mạng lưới chi nhánh của MBAMC đã được phủ sóng trên toàn quốc và hoạt động hiệu quả tại nhiều thành phố trọng điểm như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ.
Hướng đến tầm nhìn trở thành Công ty AMC số 1 tại Việt Nam, MBAMC không ngừng phát phấn đấu, sáng tạo, cung cấp các dịch vụ và giải pháp cho khách hàng, đối tác với sự chuyên nghiệp, uy tin và trách nhiệm cao nhất.