Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tín Việt Finance

Ngân hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Công nghệ thông tin
Dịch vụ khách hàng
Giáo dục
Chăm sóc sức khỏe
Marketing/ Truyền thông

Việc làm Tín Việt Finance

Cập nhật 11/03/2025 11:37
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công ty tài chính cổ phần Tín Việt
Trường Đại học Bách khoa – ĐHQG-HCM tuyển dụng chuyên viên Phát triển Chương trình tiếng Anh
Tín Việt Finance 3.0★
1 đánh giá 254 việc làm 11 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/08/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
Trường Đại học Bách khoa – ĐHQG-HCM

Trường Đại học Bách khoa – ĐHQG-HCM thông báo về việc cần tuyển dụng, như sau:

1.Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên Phát triển Chương trình tiếng Anh

Đơn vị sử dụng nhân sự: Văn phòng Đào tạo Quốc tế

Số lượng: 1 người

2. Điều kiện tuyển dụng:

Điều kiện cứng (theo Quy định tuyển dụng nhân sự của nhà trường):
– Là công dân Việt Nam, có địa chỉ thường trú tại Việt Nam;

– Có phẩm chất đạo đức tốt, lý lịch gia đình và bản thân rõ ràng;
– Tuổi đủ từ 18 đến 45 tuổi, có đầy đủ năng lực hành vi dân sự;
– Có đủ sức khỏe (theo giấy khám sức khoẻ của các bệnh viện và trung tâm y tế từ cấp huyện trở lên);
– Đáp ứng các yêu cầu tiêu chuẩn nghiệp vụ đối với Ngạch viên chức tham gia dự tuyển theo quy định của pháp luật;
– Tiêu chuẩn tuyển dụng theo Ngạch và Quy định của Nhà trường (thông tin chi tiết sử dụng theo Quy định tuyển dụng nhân sự, có thể thay đổi tiêu chuẩn tuyển dụng nhưng không được thấp theo tiêu chuẩn hiện hành).
3. Điều kiện khác:
– Tốt nghiệp cử nhân trở lên chuyên ngành sư phạm Anh, ngôn ngữ Anh
hoặc các ngành liên quan.
– Có bằng Thạc sĩ chuyên ngành giảng dạy tiếng Anh, ngôn ngữ học ứng
dụng hoặc các ngành liên quan là một lợi thế.
– Có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế: tối thiểu IELTS 7.5 hoặc tương đương.
– Ưu tiên có chứng chỉ TESOL/nghiệp vụ sư phạm hoặc tương đương.
– Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm giảng dạy IELTS. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm giảng dạy sinh viên (SV) đại học.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm soạn đề cương môn học và biên soạn đề thi IELTS.
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc, phân tích và giải quyết vấn đề tốt.

Tin học: sử dụng thành thạo tin học văn phòng Microsoft Office

4. Mô tả công việc:

– Xây dựng, theo dõi, rà soát và cải tiến chương trình đào tạo Tiếng Anh
– Tuyển dụng, mời giảng, quản lý và đánh giá Giảng viên tiếng Anh thỉnh giảng.
– Vận hành và tổ chức các lớp Tiếng Anh trong các học kỳ Pre-University.
– Soạn đề thi IELTS cho kỳ thi giữa kỳ, cuối kỳ và các bài kiểm tra tiếng Anh định kỳ trong chương trình học.
– Xây dựng mô hình, triển khai các khóa học/ hoạt động bổ trợ học thuật cho SV.
– Tham gia các hoạt động tư vấn học thuật và các sự kiện liên quan học thuật.
– Dịch thuật các văn bản, tài liệu nội bộ.
– Đánh giá, báo cáo kết quả đào tạo và tham mưu cho BGĐ hướng phát triển, cải tiến chất lượng đào tạo.

5. Lương: Theo quy định hiện hành của Nhà nước Các khoản phụ cấp và thưởng: Theo Quy chế thu chi Nội Bộ của trường.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính

6. Địa điểm làm việc: Trường Đại học Bách Khoa cơ sở Lý Thường Kiệt, số 268 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

7. Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:

Đơn xin việc/ Phiếu ứng tuyển (Theo mẫu)
Sơ yếu lý lịch (dán ảnh, có xác nhận địa phương trong vòng 6 tháng)
Lý lịch khoa học
Giấy khai sinh (bản sao trích lục)
Căn cước công dân (có công chứng, khổ giấy A4)
Thông báo về kết quả giải quyết, hủy bỏ đăng ký cư trú (có công chứng, khổ giấy A4)
Giấy khám sức khỏe (bản gốc, có giá trị trong vòng 6 tháng)
Sổ bảo hiểm xã hội (photo, khổ giấy A4)
Hình thẻ 4×6 (02 tấm), nền màu trắng, ghi rõ họ tên sau hình
Bằng cấp, kèm bảng điểm (có công chứng, khổ giấy A4)
Giấy tờ khác Bài báo, đề tài, giấy khen (nếu có)
Link tải biểu mẫu: https://drive.google.com/drive/folders/1ASuQKqFSnkij9A4AX2ZPhiTygD3nHg4z

**Lưu ý: Các hồ sơ theo khổ giấy A4

Bộ hồ sơ đầy đủ gồm:

1. Bộ hồ sơ giấy có công chứng

2. Bản scan theo thứ tự hồ sơ ứng tuyển (gửi email đến [email protected])

8. Nơi nộp hồ sơ:

Phòng Tổ chức – Hành chính, nộp cho Cô Bùi Thị Linh Thư phòng 302 tòa A1, Trường Đại học Bách khoa số 268 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP.HCM (từ 14g00 đến 16g00 vào 03 ngày thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu hàng tuần)

Số điện thoại: 028 3864 7256 (5283)

Email: [email protected]

Thời gian nộp hồ sơ: 23/07/2024 – 23/08/2024

Ghi chú:

Nếu ứng viên tốt nghiệp Đại học, Thạc sỹ, Tiến sĩ tại nước ngoài, khi nộp hồ sơ tuyển dụng phải nộp văn bằng bằng tiếng nước ngoài và bản dịch tiếng việt (có công chứng).
Không hoàn trả hồ sơ không trúng tuyển.
Chỉ phúc đáp đối với hồ sơ đạt yêu cầu

*****Tệp đính kèm: 

– Phiếu ứng tuyển

– Danh mục hồ sơ tuyển dụng

Khu vực
Báo cáo

Công ty tài chính cổ phần Tín Việt
Tín Việt Finance Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 17, tòa nhà Mipec Tower, 229 Tây Sơn

Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt được Ngân hàng Nhà nước cấp giấy phép ngày 18 tháng 6 năm 2018 kế thừa Công ty Tài chính Cổ phần Xi Măng, đánh dấu một bước phát triển chiến lược, tập trung mở rộng tài chính tiêu dùng dành cho khách hàng cá nhân.

Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, Công ty đã tích lũy nhiều kinh nghiệm, bài học, tạo tiền đề cho giai đoạn mới, giai đoạn tập trung áp dụng khoa học công nghệ trong tài chính ngân hàng.

Trên nền tảng vững chắc ấy, Công ty mạnh dạn đầu tư hệ thống công nghệ đồng bộ, hiện đại, có kiến trúc thiết kế ngang tầm khu vực và thế giới; kết hợp với đầu tư vào nguồn nhân lực có chất lượng cao, có khả năng quản trị dựa trên nền tảng dữ liệu. Kết quả bước đầu đã củng cố định hướng chiến lược này khi toàn bộ hạ tầng công nghệ thông tin cho tài chính tiêu dùng được triển khai và đưa vào vận hành kinh doanh từ tháng 05/2018

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng Bảo hiểm xã hội 
  • Được hưởng bảo hiểm tai nạn 24/24

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham quan du lịch trong và ngoài nước
  • Văn nghệ
  • Thể dục thể thao
  • Thiện nguyện,…

Lịch sử thành lập

  • Năm 2008, Công ty Tài chính Cổ phần Xi Măng được thành lập vào ngày 05/09/2008
  • Năm 2010, Mở Chi nhánh Hồ Chí Minh
  • Năm 2017, Thành lập Ban Dự Án phát triển mảng Tài Chính Tiêu Dùng. Trở thành Công ty Tài chính đầu tiên là Thành viên của NAPAS từ ngày 01/06/2017. Ký kết với các đối tác công nghệ hàng đầu như Nucleus, BPC, SAS…
  • Ngày 28/05/2018, VietCredit chính thức tham gia vào thị trường Tài Chính Tiêu Dùng. Thẻ Vay - sản phẩm chiến lược của VietCredit đã đi vào kinh doanh vào n
  • Này 18/06/2018, Công ty chính thức đổi tên thành Công ty Tài chính Cổ Phần Tín Việt - VietCredit theo giấy phép của Ngân hàng Nhà nước cấp

Mission

Là tổ chức tín dụng cung cấp dịch vụ tài chính Minh bạch – Tin cậy, luôn Tận tâm phục vụ và đáp ứng các nhu cầu tín dụng thiết thực nhằm nâng cao giá trị cuộc sống của cộng đồng


Review Tín Việt Finance

3.0
1 review

18/02/2025
Đại diện kinh doanh tại Hồ Chí Minh

Đồng nghiệp vui vẻ, hoà đồng nhưng lương thấp

Những nghề phổ biến tại Tín Việt Finance

Bạn làm việc tại Tín Việt Finance? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tín Việt Finance

Tín Việt Finance

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo