Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tín Việt Finance

Ngân hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Công nghệ thông tin
Dịch vụ khách hàng
Giáo dục
Chăm sóc sức khỏe
Marketing/ Truyền thông

Việc làm Tín Việt Finance

Cập nhật 27/02/2025 21:25
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công ty tài chính cổ phần Tín Việt
Sở TT&TT tỉnh Tuyên Quang tiếp nhận công chức 6 tháng cuối năm 2024
Tín Việt Finance 3.0★
1 đánh giá 253 việc làm 97 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/09/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
Sở TT&TT tỉnh Tuyên Quang

Căn cứ Luật Cán bộ, Công chức; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Cán bộ, Công chức và Luật Viên chức;
Căn cứ Nghị định số 138/2020/NĐ-CP ngày 27/11/2020 của Chính phủ quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý công chức;
Căn cứ văn bản số 5945/UBND-NC ngày 28/11/2023 của Uỷ ban nhân dân tỉnh về điều động, tiếp nhận, biệt phái, chuyển công tác đối với cán bộ, công chức, viên chức;
Căn cứ Quyết định số 38/2023/QĐ-UBND ngày 29/12/2023 của Uỷ ban nhân dân tỉnh ban hành Quy định phân cấp quản lý tổ chức bộ máy, vị trí việc làm, biên chế, số lượng người làm việc, hợp đồng lao động, cán bộ, công chức, viên chức, người quản lý doanh nghiệp thuộc thẩm quyền quản lý của Uỷ ban nhân dân tỉnh Tuyên Quang;
Căn cứ Quyết định số 933/QĐ-UBND ngày 05 tháng 8 năm 2024 của Uỷ ban nhân dân tỉnh về việc phê duyệt Kế hoạch tiếp nhận vào làm công chức cấp huyện, cấp tỉnh 6 tháng cuối năm 2024;
Sở Thông tin và Truyền thông thông báo Kế hoạch tiếp nhận công chức 6 tháng cuối năm 2024, như sau:

I. CHỈ TIÊU, ĐIỀU KIỆN, TIÊU CHUẨN TIẾP NHẬN

1. Đối tượng tiếp nhận: Cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại các cơ quan, đơn vị trong tỉnh hoặc ngoài tỉnh

2. Đơn vị, Số lượng chỉ tiêu và vị trí việc làm tiếp nhận:
– Cơ quan đơn vị tiếp nhận: Sở Thông tin và Truyền thông
– Số lượng, chỉ tiêu: 01 người.
– Vị trí việc làm cần tiếp nhận: Chuyên viên về quản lý Thông tin cơ sở

3. Đáp ứng đủ các điều kiện, tiêu chuẩn sau:
– Tốt nghiệp Đại học trở lên.
– Yêu cầu về trình độ chuyên môn, ngành nghề đào tạo: Ngành Báo chí chuyên ngành báo phát thanh; ngành Truyền thông đa phương tiện; Công tác xã hội.
– Đáp ứng đủ điều kiện theo quy định tại khoản 1, Điều 36, Luật Cán bộ, Công chức; đồng thời không trong thời hạn xử lý kỷ luật, không trong thời gian thực hiện các quy định liên quan đến kỷ luật quy định tại Điều 82, Luật Cán bộ, Công chức được sửa đổi, bổ sung tại khoản 17, Điều 1, Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Cán bộ, Công chức và Luật Viên chức.
– Đối với các đối tượng quy định tại điểm a, b, c, khoản 1, Điều 18, Nghị định số 138/2020/NĐ-CP ngày 27/11/2020 của Chính phủ quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý công chức: Phải có đủ 05 năm công tác trở lên (không kể thời gian tập sự, thử việc, nếu có thời gian công tác không liên tục thì được cộng dồn) làm công việc có yêu cầu trình độ đào tạo chuyên môn phù hợp với vị trí việc làm cần tuyển dụng.

II. HỒ SƠ DỰ TUYỂN VÀ THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM TIẾP NHẬN

1. Hồ sơ dự tuyển
Người đăng ký dự tuyển phải nộp 01 bộ hồ sơ dự tuyển cho Sở Thông tin và Truyền thông, gồm:
a) Sơ yếu lý lịch ban hành kèm theo Thông tư 06/2023/TT-BNV ngày 04/5/2023 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ (có dán ảnh cỡ 3×4 và xác nhận của cơ quan, đơn vị nơi đang công tác).
b) Bản tự nhận xét, đánh giá quá trình công tác của người dự tuyển, có xác nhận của cơ quan, tổ chức, đơn vị nơi đang công tác.
c) Giấy chứng nhận sức khoẻ do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp trong thời hạn 30 ngày, tính đến ngày nộp hồ sơ.
d) Bản sao có chứng thực các văn bằng, chứng chỉ và kết quả học tập theo yêu cầu của vị trí dự tuyển.
e) Văn bản đồng ý cho chuyển công tác của cơ quan, đơn vị có thẩm quyền đang quản lý cán bộ, công chức.
g) Hai (02) phong bì ghi rõ địa chỉ liên lạc.
(Lưu ý: Hồ sơ dự tuyển không trả lại người dự tuyển)

2. Thời gian, địa điểm nhận hồ sơ : Từ ngày 24/9/2024 đến hết ngày 08/10/2024 (trong giờ hành chính).

3. Địa điểm nhận hồ sơ: Tại Văn phòng Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Tuyên Quang (số 274 đường Tân Trào, phường Minh Xuân, thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang).

4. Người tiếp nhận hồ sơ: Bà Hà Minh Phượng, chuyên viên Văn phòng Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Tuyên Quang. Số điện thoại 0947.126.777 (liên hệ trong giờ hành chính).
Thông báo này được đăng trên Cổng thông tin điện tử tỉnh Tuyên Quang, Trang thông tin điện tử Sở Thông tin và Truyền thông và niêm yết tại trụ sở làm việc của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Tuyên Quang.
Trên đây là Thông báo về kế hoạch tiếp nhận công chức 6 tháng cuối năm 2024 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Tuyên Quang./.

Nguồn tin: www.tuyenquang.gov.vn

Khu vực
Báo cáo

Công ty tài chính cổ phần Tín Việt
Tín Việt Finance Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 17, tòa nhà Mipec Tower, 229 Tây Sơn

Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt được Ngân hàng Nhà nước cấp giấy phép ngày 18 tháng 6 năm 2018 kế thừa Công ty Tài chính Cổ phần Xi Măng, đánh dấu một bước phát triển chiến lược, tập trung mở rộng tài chính tiêu dùng dành cho khách hàng cá nhân.

Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, Công ty đã tích lũy nhiều kinh nghiệm, bài học, tạo tiền đề cho giai đoạn mới, giai đoạn tập trung áp dụng khoa học công nghệ trong tài chính ngân hàng.

Trên nền tảng vững chắc ấy, Công ty mạnh dạn đầu tư hệ thống công nghệ đồng bộ, hiện đại, có kiến trúc thiết kế ngang tầm khu vực và thế giới; kết hợp với đầu tư vào nguồn nhân lực có chất lượng cao, có khả năng quản trị dựa trên nền tảng dữ liệu. Kết quả bước đầu đã củng cố định hướng chiến lược này khi toàn bộ hạ tầng công nghệ thông tin cho tài chính tiêu dùng được triển khai và đưa vào vận hành kinh doanh từ tháng 05/2018

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng Bảo hiểm xã hội 
  • Được hưởng bảo hiểm tai nạn 24/24

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham quan du lịch trong và ngoài nước
  • Văn nghệ
  • Thể dục thể thao
  • Thiện nguyện,…

Lịch sử thành lập

  • Năm 2008, Công ty Tài chính Cổ phần Xi Măng được thành lập vào ngày 05/09/2008
  • Năm 2010, Mở Chi nhánh Hồ Chí Minh
  • Năm 2017, Thành lập Ban Dự Án phát triển mảng Tài Chính Tiêu Dùng. Trở thành Công ty Tài chính đầu tiên là Thành viên của NAPAS từ ngày 01/06/2017. Ký kết với các đối tác công nghệ hàng đầu như Nucleus, BPC, SAS…
  • Ngày 28/05/2018, VietCredit chính thức tham gia vào thị trường Tài Chính Tiêu Dùng. Thẻ Vay - sản phẩm chiến lược của VietCredit đã đi vào kinh doanh vào n
  • Này 18/06/2018, Công ty chính thức đổi tên thành Công ty Tài chính Cổ Phần Tín Việt - VietCredit theo giấy phép của Ngân hàng Nhà nước cấp

Mission

Là tổ chức tín dụng cung cấp dịch vụ tài chính Minh bạch – Tin cậy, luôn Tận tâm phục vụ và đáp ứng các nhu cầu tín dụng thiết thực nhằm nâng cao giá trị cuộc sống của cộng đồng


Review Tín Việt Finance

3.0
1 review

18/02/2025
Đại diện kinh doanh tại Hồ Chí Minh

Đồng nghiệp vui vẻ, hoà đồng nhưng lương thấp

Những nghề phổ biến tại Tín Việt Finance

Bạn làm việc tại Tín Việt Finance? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tín Việt Finance

Tín Việt Finance

Click để đánh giá