Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Số lượng: 01
Địa chỉ làm việc: 25 Nam Đồng - Đống Đa - Hà Nội Công ty: Hệ thống Nha khoa Việt Smile
Mô tả công việc
- Quản lý thương hiệu: Xây dựng và quản lý hệ thống nhận diện, thông điệp và hình ảnh thương hiệu của Hệ thống phòng khám nha khoa
- Lập kế hoạch Marketing tổng thể: Nghiên cứu thị trường, khách hàng, đối thủ, … đưa ra những ý tưởng, chiến lược Marketing (Event, content quảng cáo, content seeding,..);
- Quản lý, kiểm soát ngân sách Marketing
- Xây dựng, triển khai và Quản lý hoạt động Digital Marketing: Triển khai chiến dịch quảng cáo và tối ưu nội dung; hoạch định, đo lường hiệu quả Digital Marketing.
- Xây dựng – triển khai thực thi – giám sát kế hoạch quảng cáo
- Bảo đảm về mục tiêu doanh số, mục tiêu tăng trưởng của bộ phận Marketing
- Tối ưu hiệu quả quảng cáo, đo lường, giám sát và tối ưu quá trình chạy quảng cáo
- Theo dõi hoạt động chăm sóc data khách hàng theo ngày, hỗ trợ điều chỉnh, cải tiến để tăng tỉ lệ chuyển đổi khách hàng
- Quản lý các group khách hàng
- Phối hợp với phòng Sale, phòng chăm sóc khách hàng triển khai các chương trình đạt hiệu quả
- Quản lý; phân công công việc; Hướng dẫn, đào tạo và tuyển dụng nhân viên để nâng cao thái độ làm việc, kiến thức và kỹ năng
Yêu Cầu Công Việc
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học; Chuyên ngành: Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan khác;
- Ưu tiên: Có kinh nghiệm làm Marketing về dược mỹ phẩm, phòng khám hoặc yêu thích lĩnh vực này
- Tối thiểu trên 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm lập triển khai kế hoạch hệ thống Marketing & Digital đa kênh tại công ty có doanh thu từ 20 tỷ vnđ/ tháng
- Có khả năng giám sát vận hành đảm bảo chuyển đổi từ data - telesale - tư vấn .
- Có kiến thức chắc chắn về các phương pháp nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu
- Có tư duy sáng tạo, đột phá mang lại hiệu quả
- Có kỹ năng quản lý, phân công công việc, quản lý nhân sự tốt
- Có kinh nghiệm xử lý khủng hoảng truyền thông
- Có khả năng lập kế hoạch
- Có khả năng bao quát và giám sát công việc
- Có khả năng tổng hợp, phân tích và giải quyết các công việc phát sinh
- Có khả năng giao tiếp tốt.
- Có kỹ năng thuyết trình, đào tạo
Quyền lợi
- Lương từ 30 triệu - 50 triệu. Doanh thu KPI tương xứng năng lực
- Có cơ hội thăng tiến cao
- Môi trường làm việc nhân sự trẻ, hòa đồng, thân thiện, cởi mở
- Đóng bảo hiểm, chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định của Công ty
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 30 Tr - 50 Tr VND
Công ty tài chính TNHH MTV Bưu điện là một tổ chức tín dụng phi ngân hàng, được thành lập và tổ chức dưới hình thức công ty TNHH Một Thành Viên với 100% vốn của NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐÔNG NAM Á (SeABank). Công ty Tài chính Bưu điện được tổ chức và hoạt động theo luật của các tổ chức tín dụng, luật doanh nghiệp và các luật khác có liên quan.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp
- Gói bảo hiểm sức khỏe cho CBNV: PVI
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1998, PTF ra đời, trực thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT. PTF là một trong các Công ty Tài chính đầu tiên tại Việt Nam.
- Năm 2011, Nhận quyết định Công nhận danh hiệu Tập thể lao động hoàn thành nhiệm vụ công tác.
- Năm 2016, Nhận Cờ thi đua cho Tập thể về thành tích Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
- Năm 2018, Tái cấu trúc doanh nghiệp với 100% vốn điều lệ thuộc về SeABank
- Năm 2021, Triển khai sản phẩm cho vay tiền mặt. Đến tháng 11/2021 PTF đã có mặt tại 17 tỉnh thành với 18 chi nhánh trên cả nước.
Mission:
Lấy khách hàng làm trung tâm, PTF cung cấp những sản phẩm dịch vụ chuyên biệt, phù hợp nhu cầu và mong muốn của nhiều phân khúc khách hàng với trải nghiệm dịch vụ tốt nhất để nâng cao năng lực tài chính và chất lượng sống của cộng đồng.