Phúc lợi
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Trách nhiệm chung:
Thực hiện công việc liên quan đến bán hàng và phát triển thị trường các mặt hàng GỖ - NỘI THẤT XUẤT KHẨU cụ thể:
- Xây dựng Kế hoạch phát triển Khách hàng theo kế hoạch Doanh số được giao.
- Tìm kiếm nguồn Khách hàng mới (sẽ có sự hỗ trợ), duy trì, chăm sóc Khách hàng hiện có.
- Lập và theo dõi Kế hoạch, Nội dung làm việc Khách hàng hiện tại và Khách hàng mới. Trao đổi, thống nhất và truyền tải thông tin từ khách hàng tới các Phòng ban, Bộ phận liên quan.
- Triển khai và theo dõi tiến độ thực hiện các Đơn hàng Sản phẩm mẫu (Sample/Model room orders) nhằm đảm bảo đáp ứng chất lượng Sản phẩm và tiến độ xuất hàng Khách hàng yêu cầu cho các Khách hàng phụ trách.
- Triển khai các thông tin của Sản phẩm, đơn hàng đại trà (mass production order) tới phòng ban liên quan và chủ động phối hợp các Phòng ban giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện đơn hàng nhằm đảm bảo đáp ứng chất lượng Sản phẩm và tiến độ xuất hàng Khách hàng yêu cầu cho các Khách hàng phụ trách.
- Tiếp nhận và xử lý thông tin khiếu nại của Khách hàng nếu có, theo đúng chính sách của Công ty.
- Tìm hiểu, phân tích về sản phẩm, giá, dịch vụ, kênh phân phối, chính sách cho Khách hàng, chương trình Marketing.
- Xác định chuẩn mực các yêu cầu của khách hàng (về thiết kế, mẫu vật liệu, chủng loại hàng hóa, chất lượng, tiến độ thi công,…..) và đáp ứng các yêu cầu này một cách tốt nhất. Đồng thời, đảm bảo sự nhận thức rõ ràng của Khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Alliance;
- Phối hợp với các phòng, ban liên quan trong việc đàm phán, thương lượng, tư vấn về thiết kế, vật liệu, tiến độ, giá cả, hợp đồng,...… với Khách hàng;
- Phối hợp hướng dẫn Khách hàng tham quan Nhà máy, các Dự án mà Alliance đã và đang thực hiện;
- Thực hiện nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng Sales & Marketing và Phó Giám đốc phụ trách Phát triển Kinh doanh.
- Thực hiện đầy đủ các báo cáo theo Quy định và các báo cáo khác theo yêu cầu từ Quản lý Trực tiếp và Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Nội thất, Kỹ thuật.
- Giới tính: Nam/Nữ (ƯU TIÊN NỮ).
- Kiến thức chuyên ngành: Hiểu biết về thị trường Nội thất xuất khẩu, sản phẩm đồ gỗ nội ngoại thất và các phụ kiện nội thất cho khách sạn, resort.
- 1-3 năm kinh nghiệm ở các Công ty dòng hàng nội ngoại thất xuất khẩu, Dự án hàng Khách sạn resort xuất khẩu, (có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty Trường Thành, Trần Đức, Alexander, Thành Thắng Thanh Long, Phúc Thắng là một lợi thế lớn).
- Có khả năng đọc hiểu bản vẽ tốt, am hiểu vật liệu, phụ kiện trong lĩnh vực sản xuất Nội thất là một ưu thế.
- Kỹ năng: Giao tiếp; đàm phán; nghiên cứu, thu thập, phân tích; thuyết trình;
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh: Đọc, Viết, Nghe, Nói tốt.
- Tin học: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, PowerPoint;
- Tính cách cá nhân: Thân thiện, vui vẻ, trách nhiệm, cẩn thận, nhạy bén, năng động, chuyên nghiệp, đáng tin cậy, có khả năng tổ chức công việc, làm việc nhóm tốt.
- Ngoại hình: Dễ nhìn.
- ƯU TIÊN NGƯỜI Ở KHU VỰC LONG AN.
- SẼ ĐƯỢC HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ TRONG QUÁ TRÌNH LÀM VIỆC, ĐƯỢC ĐÀO TẠO ĐỂ PHÁT TRIỂN.
+ Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 (07 giờ 30 đến 11h30 - 12:45 đến 16h30).
+ Dùng cơm trưa miễn phí tại Căn tin.
+ Các phúc lợi khác của Công ty, các quyền lợi khác theo Luật Lao động.
+ Địa điểm làm việc: KCN Tân Đức Long An, có 2 xe 16 chỗ và 29 chỗ đưa đón theo lộ trình.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 27 - 32
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Công ty tài chính TNHH MTV Bưu điện là một tổ chức tín dụng phi ngân hàng, được thành lập và tổ chức dưới hình thức công ty TNHH Một Thành Viên với 100% vốn của NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐÔNG NAM Á (SeABank). Công ty Tài chính Bưu điện được tổ chức và hoạt động theo luật của các tổ chức tín dụng, luật doanh nghiệp và các luật khác có liên quan.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp
- Gói bảo hiểm sức khỏe cho CBNV: PVI
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1998, PTF ra đời, trực thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT. PTF là một trong các Công ty Tài chính đầu tiên tại Việt Nam.
- Năm 2011, Nhận quyết định Công nhận danh hiệu Tập thể lao động hoàn thành nhiệm vụ công tác.
- Năm 2016, Nhận Cờ thi đua cho Tập thể về thành tích Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
- Năm 2018, Tái cấu trúc doanh nghiệp với 100% vốn điều lệ thuộc về SeABank
- Năm 2021, Triển khai sản phẩm cho vay tiền mặt. Đến tháng 11/2021 PTF đã có mặt tại 17 tỉnh thành với 18 chi nhánh trên cả nước.
Mission:
Lấy khách hàng làm trung tâm, PTF cung cấp những sản phẩm dịch vụ chuyên biệt, phù hợp nhu cầu và mong muốn của nhiều phân khúc khách hàng với trải nghiệm dịch vụ tốt nhất để nâng cao năng lực tài chính và chất lượng sống của cộng đồng.