Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm các công việc trong phạm vi quản lý gồm:
1. Nhân sự
- Tổ chức, quản lý, nguồn nhân lực của Khối Kế Hoạch SX nhằm đảm bảo năng lực nhân sự của Khối Kế hoạch SX hoàn thành mục tiêu nhiệm vụ đóng gói đạt chỉ tiêu đề ra.
- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên sử dụng thành thạo các chức năng trong module kế hoạch trên SAP, Web, phục vụ việc lập và theo dõi kế hoạch.
- Theo dõi, thống kê, phân tích năng suất lao động và đề xuất các biện pháp nâng cao năng suất lao động. Tham gia xây dựng và duy trì các Hệ thống quản lý trong toàn Công ty (ERP, ISO…). Kiểm tra xem xét, xác nhận phế phẩm, phế liệu trước khi hủy bỏ.
2. Lập kế hoạch sản xuất:
- Xác nhận lịch xuất hàng ướm trong vòng 3 ngày làm việc kể từ khi nhận dự án mới dựa theo tình hình đơn hàng, năng lực sản xuất, đặc tính sản phẩm và yêu cầu của khách hàng.
- Lập kế hoạch PPS-Bản vẽ, kế hoạch cung ứng nguyên vật liệu, gia công, kế hoạch sản xuất, kế hoạch xuất hàng, kế hoạch load cont, kế hoạch năng lực nhà máy bao gồm: nhân sự, công cụ dụng cụ, máy móc thiết bị, cở sở hạ tầng.
- Xây dựng kế hoạch sản xuất chi tiết cho từng xưởng phù hợp với hệ sản phẩm/dự án, năng lực sản xuất, lịch cung ứng nguyên vật liệu, lịch xuất hàng.
3. Theo dõi và kiểm soát kế hoạch
- Theo dõi và kiểm soát tiến độ, cảnh báo kịp thời, bảo đảm thời gian giao hàng an toàn và hiệu quả theo yêu cầu của khách hàng.
- Kết nối chặt chẽ với Khối Kinh Doanh, Khối Kỹ thuật, QA-QC, Sản xuất để có những phản ứng kịp thời với những thay đổi thông tin, lịch sản xuất để bảo đảm luôn thực hiện đúng các yêu cầu của khách hàng.
- Phối hợp cùng quản lý sản xuất tìm giải pháp cho các đơn hàng khó, đơn hàng gấp, đơn hàng trễ tiến độ. Đề xuất hướng xử lý những điểm không phù hợp trong vận hành sản xuất để điều chỉnh nhằm đẩy tiến độ, hiệu quả sản xuất.
4. Thực hiện các chỉ đạo khác từ ban Giám đốc, ban Điều hành. Tham mưu ban Giám đốc, ban Điều hành trong tổ chức và kiểm soát kế hoạch - sản xuất - kinh doanh hiệu quả.
5. Bảo mật các hồ sơ, tài liệu và thông tin có liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Đại học
- Kinh nghiệm: kinh nghiệm 3-5 năm ở vị trí tương đương
- Bằng cấp liên quan đến công việc
- Độ tuổi: 30-45
- Ngoại ngữ : Tiếng Anh
- Tin học : Thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng: Giao tiếp tốt, am hiểu phần mềm SAP
- Tính cách: Hòa đồng, thân thiện với mọi người.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 45
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Tài Chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB Finance) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 77/GP-NHNN do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp ngày 12/12/2016 và được phòng Đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp lần đầu ngày 28/3/2017.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: Bóng đá do công ty tài trợ 1 tuần/ 1 lần.
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện như: Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Phụ nữ Việt Nam 20/10, Tổ chức tiệc sinh nhật theo quý cho các thành viên trong công ty,…
- Du lịch
- Team building
Lịch sử thành lập
Ngày 25/4/2023, SHBFinance được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận chính thức chuyển đổi từ Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội thành Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội.
Mission:
Cung cấp các giải pháp tài chính tiêu dùng thông minh,dễ tiếp cận cho mọi người dân Việt.
Review SHB Finance
Thời gian thoải mái, không gò bò giờ giấc, được ở nhà làm tuần 2 ngày. Mấy clb mở ra cũng được nhưng hơi ít
Công ty mới cho làm việc hybrid 2 ngày/tuần nên thấy rất tốt với người nhà xa
Lương cao so với mặt bằng chung và khối lượng công việc phải làm