Các phòng ban đang tuyển dụng tại SHB Finance

Ngân hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Giáo dục
Kỹ thuật
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm SHB Finance

Cập nhật 16/03/2025 21:04
Tìm thấy 18 việc làm đang tuyển dụng
Công ty tài chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội
Senior HRBP Specialist
SHB Finance 3.9★
28 đánh giá 881 việc làm 12 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 22 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 11/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Main Tasks:

  • Tuyển dụng & thu hút tài năng: (40%)

- Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng và xác định yêu cầu với Quản lý tuyển dụng

- Tạo nguồn & tìm kiếm ứng viên phù hợp

- Phỏng vấn, test ứng viên và process hồ sơ đến HOD

- Chào mừng nhân viên mới vào ngày làm việc đầu tiên

- Tổng hợp dữ liệu tuyển dụng cho các báo cáo tuyển dụng hàng tháng

- Đảm bảo & ghi lại hồ sơ nhân viên của nhân viên mới

- Cập nhật thông tin nhân viên lên phần mềm iHRP

- Theo dõi và kiểm soát kết quả tuyển dụng.

  • Đối tác về chiến lược nhân sự: (30%)

- Kỷ luật lao động: họp xử lý kỷ luật, tư vấn hình thức xử lý phù hợp với Nội quy công ty & Luật liên quan

- Họp đánh giá kết quả kinh doanh Mkt PDS hàng quý, các biện pháp xử lý

- Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác tốt đẹp với các đội, bộ phận khác nhau và nhân viên nói chung; cung cấp lời khuyên, hỗ trợ, cập nhật về các vấn đề nhân sự

- Quản trị triển khai các chính sách đãi ngộ tới đơn vị

- Đi thị trường với MKT team nhằm hiểu rõ hệ thống phân phối, nhân sự để có những đề xuất ổn định và phát triển đội ngũ

- Tư vấn, hướng dẫn thực thi công tác quy hoạch, bố trí và sử dụng nhân sự.

  • Quản lý Kế hoạch phát triển nhân sự: (15%)

- Quản lý, theo dõi việc triển khai kế hoạch và hiệu quả đào tạo định kì của đơn vị để đạt được mục tiêu đào tạo và phát triển nhân sự của đơn vị

- Hỗ trợ, tham vấn cho Trưởng bộ phận kinh doanh trong việc quy hoach, phát triển nhân sự nguồn cấp Quản lý của Đơn vị kinh doanh

- Hỗ trợ trưởng bộ phận trong công tác xây dựng, triển khai các phương pháp, biểu mẫu, thực hiện công tác nhận diện nhân tài và nhận diện nhân tài cấp cao của Đơn vị kinh doanh mình phụ trách.

  • Phát triển văn hóa: (10%)

- Kết nối tham gia triển khai các chương trình phát triển Văn hóa doanh nghiệp, đánh giá & cải thiện môi trường làm việc, giữ chân nhân viên tại Đơn vị theo định hướng Công ty.

  • Nhiệm vụ khác:

- Các sự kiện của công ty (Tiệc tân niên, OT…)

- Cập nhật cơ cấu các phòng ban

- Tổng hợp đánh giá cuối năm (support for HR OIC)

- Các nhiệm vụ khác từ cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

Requirement:

  • Học vấn/ Education: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị nhân sự, Tâm lý học hoặc các ngành có liên quan
  • Kinh nghiệm/ Experience Ít nhất 3 - 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự tổng hợp
  • Kỹ năng chuyên môn/ Expertise skills

- Có kiến thức tổng quan về các tác nghiệp nhân sự: phát triển tổ chức, tuyển dụng, đào tạo, chế độ chính sách

- Nắm hiểu Luật lao động ở mức cao/sâu và kinh nghiệm xử lý quan hệ lao động từ cơ bản đến phức tạp

- Có kiến thức về Quy hoạch và bố trí nhân sự, Phát triển nhân tài (Succesful Plan)

  • Kỹ năng mềm/ Soft skills

- Kỹ năng giao tiếp thuyết phục, tạo ảnh hưởng

- Có tính trung thực, kỷ luật, đảm bảo làm theo quy trình

- Tư duy kinh doanh

- Khả năng quan sát, đánh giá con người

- Năng động, nhiệt tình, hướng hành động

- Kỹ năng excel, tổng hợp số liệu, xử lý các dữ liệu, hàm dữ liệu cao như Pivot, các câu lệnh tổng hợp, hàm lọc thông tin,... ở mức cao

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Sảnh Royal tower A, Trung tâm thương mại Nowzone, 235 Nguyễn Văn Cừ, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 32
  • Lương: 15 Tr - 22 Tr VND

Video Tuyển Dụng

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 6, Gelex Tower, 52 Lê Đại Hành

Công ty Tài Chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB Finance) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 77/GP-NHNN do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp ngày 12/12/2016 và được phòng Đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp lần đầu ngày 28/3/2017.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tổ chức các hoạt động thể thao:  Bóng đá do công ty tài trợ 1 tuần/ 1 lần.
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện như: Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Phụ nữ Việt Nam 20/10, Tổ chức tiệc sinh nhật theo quý cho các thành viên trong công ty,…
  • Du lịch
  • Team building

Lịch sử thành lập

Ngày 25/4/2023, SHBFinance được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận chính thức chuyển đổi từ Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội thành Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội.

Mission:

Cung cấp các giải pháp tài chính tiêu dùng thông minh,dễ tiếp cận cho mọi người dân Việt.


Review SHB Finance

3.9
28 review

11/02/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Quản lý Change Management thiếu hiệu quả, thường xuyên khoe khoang về hệ thống core từ Home Credit nhưng sau 9 tháng vẫn chưa hoàn thành được một tài liệu BRD

11/02/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Quy trình phỏng vấn kém chuyên nghiệp, không tạo được thiện cảm cho ứng viên

11/02/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Nhóm IT tại SHB Finance hoạt động kém hiệu quả, quy trình làm việc chưa chuyên nghiệp

Những nghề phổ biến tại SHB Finance

Bạn làm việc tại SHB Finance? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SHB Finance

SHB Finance

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo