Mô tả công việc
Thời gian làm việc: 08:00- 17:00, Thứ Hai- Thứ Bảy
Địa điểm công tác: Ấp 3B, Xã Hựu Thạnh, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An.
Nội dung công việc:
Hỗ trợ bộ phận Kinh doanh hướng dẫn khách tham quan nhà máy;
Theo dõi và nhắc nhở nhân viên về việc tuân thủ các quy định của nhà máy (nội quy lao động, an toàn lao động, an ninh trật tự, bảo vệ môi trường, …. );
Phối hợp bộ phận sản xuất để đánh giá và đề xuất các phương án khắc phục lỗi sản phẩm hoặc xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình sản xuất;
Quản lý, sắp xếp và phân bổ nguồn nhân lực (Sản xuất, QA, Kỹ thuật, Thiết bị, vật tư, nguyên vật liệu,…) của Nhà máy một cách hiệu quả;
Giải quyết các yêu cầu cũng như khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm;
Xây dựng các chiến lược/kế hoạch trong ngắn, trung và dài hạn để hoàn thành các mục tiêu đề ra của Nhà máy;
Xây dựng và hiệu chuẩn các tiêu chuẩn, quy trình, hướng dẫn, phương pháp kiểm tra theo đúng tiêu chuẩn Công ty và khách hàng;
Báo cáo tình hình chất lượng với Giám đốc nhà máy;
Phối hợp bộ phận QA để kiểm tra, giám sát chất lượng nguyên liệu đầu vào và sản phẩm đầu ra theo đúng tiêu chuẩn của công ty và khách hàng;
Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp bên trên.
Yêu cầu công việc
Năng động, chuyên nghiệp, tác phong công nghiệp cao;
Kỹ năng quản lý công việc, quản trị con người, giải quyết vấn đề;
Có từ 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản xuất & ít nhất 02- 03 năm ở vai trò Giám Đốc/ Phó Giám Đốc Nhà máy;
Kỹ năng phân tích, thuyết phục, hoạt động nhóm;
Có khả năng đi công tác theo yêu cầu
Tư duy sáng tạo/đổi mới;
Nam, tuổi từ 40 trở lên, tốt nghiệp Đại học các ngành Hóa học hoặc Kỹ thuật (Điện, Cơ khí);
Hiểu biết về hệ thống quản lý chất lượng ISO và các nguyên tắc an toàn lao động;
Nắm vững quy trình sản xuất, hiểu biết về các loại thiết bị;
Quyền lợi
Ngày nghỉ: 15 ngày phép/năm
Bảo hiểm sức khỏe cho cấp quản lý sau thời gian thử việc;
Cơ hội huấn luyện: Tham gia các buổi đào tạo về kiến thức sản phẩm, kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc.
Phụ cấp điện thoại, ăn uống, di chuyển;
Có xe đưa rước ứng viên tại Tp.HCM (Đón tại địa chỉ 63 Lê Đình Cẩn, Phường Tân Tạo, Bình Tân);
Thưởng đánh giá KPI cuối năm theo hoạt động công ty;
Lương thử việc 100%;
Chính sách công tác phí.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 22:20:02
Công ty Tài Chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB Finance) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 77/GP-NHNN do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp ngày 12/12/2016 và được phòng Đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp lần đầu ngày 28/3/2017.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: Bóng đá do công ty tài trợ 1 tuần/ 1 lần.
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện như: Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Phụ nữ Việt Nam 20/10, Tổ chức tiệc sinh nhật theo quý cho các thành viên trong công ty,…
- Du lịch
- Team building
Lịch sử thành lập
Ngày 25/4/2023, SHBFinance được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận chính thức chuyển đổi từ Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội thành Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội.
Mission:
Cung cấp các giải pháp tài chính tiêu dùng thông minh,dễ tiếp cận cho mọi người dân Việt.
Review SHB Finance
Thời gian thoải mái, không gò bò giờ giấc, được ở nhà làm tuần 2 ngày. Mấy clb mở ra cũng được nhưng hơi ít
Công ty mới cho làm việc hybrid 2 ngày/tuần nên thấy rất tốt với người nhà xa
Lương cao so với mặt bằng chung và khối lượng công việc phải làm