Mô tả công việc
- Tiếp nhận các thông tin, văn bản của TGĐ và/hoặc các cán bộ lãnh đạo khác của Tập đoàn
- Soạn thảo công văn, thư từ, tài liệu và truyền tải thông tin đến TGĐ và/hoặc các cán bộ lãnh đạo khác liên quan theo quy định và yêu cầu của TGĐ
- Thực hiện báo cáo công việc định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu TGĐ
- Quản lý, lưu trữ các tài liệu được giao một cách hệ thống
- Sắp xếp khối lượng công việc, lịch làm việc của TGĐ và chuẩn bị tài liệu các cuộc họp theo yêu cầu
- Ghi chép biên bản các cuộc họp theo yêu cầu
- Thực hiện việc biên, phiên dịch cho TGĐ và các công việc hỗ trợ khác theo yêu cầu của HĐQT
- Hỗ trợ TGĐ thông tin đến các toàn bộ công nhân viên trong Tập đoàn
- Hỗ trợ TGĐ trong việc duy trì quan hệ với các cơ quan nhà nước, ngân hàng và các đối tác
- Cùng TGĐ tham gia đón tiếp khách hàng, tổ chức các sự kiện của công ty
- Đi công tác trong và ngoài nước với TGĐ, hỗ trợ TGĐ tiếp đón khách hàng và đối tác
- Thực hiện các công việc khác được cấp trên giao
Yêu cầu công việc
1. Giới tính:Nữ
2. Độ tuổi:>24
3. Học vấn:Trình độ Cao đẳng trở lên
4. Vi tính:Thành thạo tin học văn phòng
5. Ngoại ngữ: Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung giao tiếp (nếu có)
6. Kinh nghiệm:Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, kinh nghiệm làm việc trong ngành nông sản là một lợi thế
7. Kỹ năng cần có:
Kỹ năng xử lý tình huống
Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng
Khả năng đàm phán,
khả năng giao tiếp tiếng Trung tốt ở cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết
Kỹ năng lên kế hoạch, sắp xếp thời gian
Khả năng làm việc dưới áp lực cao
8. Thái độ/tố chất cần có:Nhiệt huyết, trung thực, khả năng xử lý tình huống tốt, sẵn sàng làm việc ngoài giờ và đi công tác, ứng xử khéo léo
9. Ngoại hình:Ưa nhìn
10. Sức khỏe:Tốt
11. Ưu tiên:Ưu tiên ứng viên có tính cách hướng ngoại, năng nổ, lăn xả với công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: 8h - 17h từ thứ 2 đến thứ 7 hoặc theo lịch làm việc của TGĐ
- Đồng nghiệp:
Môi trường trẻ trung, năng động, được tạo tối đa điều kiện phát huy năng lực chuyên môn và phát triển sự nghiệp
- Phúc lợi:
- Thưởng cuối năm, lương tháng 13+,… tùy vào tình hình kinh doanh hằng năm
- Ăn trưa tại căn tin công ty
- Được cấp thiết bị làm việc
- Hưởng các chế độ phúc lợi của công ty như teambuilding, khám sức khỏe, thưởng ngày lễ, chế độ công tác phí,… - Lương: 15 Tr - 30 Tr VND
Công ty Tài Chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB Finance) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 77/GP-NHNN do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp ngày 12/12/2016 và được phòng Đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp lần đầu ngày 28/3/2017.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: Bóng đá do công ty tài trợ 1 tuần/ 1 lần.
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện như: Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Phụ nữ Việt Nam 20/10, Tổ chức tiệc sinh nhật theo quý cho các thành viên trong công ty,…
- Du lịch
- Team building
Lịch sử thành lập
Ngày 25/4/2023, SHBFinance được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận chính thức chuyển đổi từ Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội thành Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội.
Mission:
Cung cấp các giải pháp tài chính tiêu dùng thông minh,dễ tiếp cận cho mọi người dân Việt.
Review SHB Finance
Thời gian thoải mái, không gò bò giờ giấc, được ở nhà làm tuần 2 ngày. Mấy clb mở ra cũng được nhưng hơi ít
Công ty mới cho làm việc hybrid 2 ngày/tuần nên thấy rất tốt với người nhà xa
Lương cao so với mặt bằng chung và khối lượng công việc phải làm