Mô tả công việc
- Cảnh báo, phát hiện vấn đề có nguy cơ ảnh hưởng chất lượng sản phẩm;
- Định kỳ đánh giá và ghi nhận các điểm chưa tuân thủ hoặc điểm chưa phù hợp trong hoạt động của dự án so với quy trình đã thiết lập;
- Tổng hợp, thống kê, phân tích báo cáo các số liệu theo tiêu chuẩn yêu cầu; từ đó đưa ra các nguy cơ, vấn đề và đề xuất thực hiện với Ban lãnh đạo;
- Tìm hiểu các xu hướng mới để áp dụng cho quy trình tại Asim hiệu quả hơn;
- Lập kế hoạch và quản lý tiến độ một số dự án nhỏ;
- Tham gia công tác đánh giá nguồn lực các team trong quá trình triển khai công việc.
Yêu cầu công việc
- Từ 1 năm kinh nghiệm trở lên trong ngành QLCL;
- Có kỹ năng xây dựng quy trình, báo cáo (Xây dựng checklist, viết quy trình, xây dựng các tiêu chí đánh giá dự án phần mềm);
- Ưu tiên có kỹ năng quản trị rủi ro (Tham gia quá trình đánh giá rủi ro) và kỹ năng quản lý tiến độ dự án;
- Có hiểu biết về tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và ISO/IEC 27001:2022;
- Có kỹ năng và kinh nghiệm sử dụng các phần mềm phần mềm quản lý chất lượng, tiến độ và sử dụng các công cụ quản lý dự án: TFS, Jira,...
- Có khả năng tư duy logic, phân tích và tổng hợp các giải pháp để tối ưu hóa quy trình QA;
- Có khả năng giao tiếp tốt, có tinh thần học hỏi, chủ động và tìm hiểu kiến thức mới.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 2 tháng, lương thử việc hưởng 85% lương chính thức;
- Nghỉ phép năm: 12 ngày làm việc/ năm và các chế độ nghỉ phép/ nghỉ lễ khác theo quy định của Luật Lao động Việt Nam;
- Có chi phí phúc lợi vào các ngày Lễ - Tết và sinh nhật, hiếu hỉ, thăm hỏi....;
- Đóng Bảo hiểm Xã hội theo quy định;
- Có chế độ khám sức khoẻ hàng năm, bảo hiểm sức khỏe PTI 24/7;
- Có phụ cấp: xăng xe, điện thoại, trang phục, ăn ca;
- Cung cấp trang thiết bị phục vụ công việc như máy tính cấu hình cao, màn hình phụ;
- Đánh giá hiệu quả làm việc và review lương định kỳ 1 lần/ năm;
- Có 13 tháng lương cứng, thưởng cuối năm dựa vào KPI cá nhân và hiệu quả kinh doanh của công ty;
- Môi trường làm việc cởi mở, trang phục thoải mái.
Công ty Tài Chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB Finance) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 77/GP-NHNN do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp ngày 12/12/2016 và được phòng Đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp lần đầu ngày 28/3/2017.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: Bóng đá do công ty tài trợ 1 tuần/ 1 lần.
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện như: Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Phụ nữ Việt Nam 20/10, Tổ chức tiệc sinh nhật theo quý cho các thành viên trong công ty,…
- Du lịch
- Team building
Lịch sử thành lập
Ngày 25/4/2023, SHBFinance được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận chính thức chuyển đổi từ Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội thành Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội.
Mission:
Cung cấp các giải pháp tài chính tiêu dùng thông minh,dễ tiếp cận cho mọi người dân Việt.
Review SHB Finance
Thời gian thoải mái, không gò bò giờ giấc, được ở nhà làm tuần 2 ngày. Mấy clb mở ra cũng được nhưng hơi ít
Công ty mới cho làm việc hybrid 2 ngày/tuần nên thấy rất tốt với người nhà xa
Lương cao so với mặt bằng chung và khối lượng công việc phải làm