Các phòng ban đang tuyển dụng tại ACACY

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Chăm sóc sức khỏe
Lao động có tay nghề và sản xuất
Vận tải

Việc làm ACACY

Cập nhật 24/02/2025 16:24
Tìm thấy 15 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH ACACY
Quản lý bán hàng Kênh GT (Area Sales Manager)
ACACY 2.3★
6 đánh giá 363 việc làm 13 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 15/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 26/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 4 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Xây dựng chiến lược và lập kế hoạch kinh doanh

- Lập kế hoạch kinh doanh cho niên độ của khu vực phụ trách phù hợp với mục tiêu, chiến thuật kinh doanh của vùng

2. Quản trị thông tin thị trường

- Thường xuyên phân tích tình hình, dự báo thị trường để đề xuất bán hàng và tồn trữ phù hợp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh

3. Quản trị doanh thu

- Lập kế hoạch kinh doanh theo khu vực và chỉ tiêu doanh số khu vực phù hợp với mục tiêu kinh doanh chung
- Xây dựng kế hoạch bán hàng theo tháng cho Nhà phân phối
- theo dõi, kiểm tra rà soát công tác bán hàng, đề xuất các phương án khi có sự thay đổi trên thị trường nhằm đạt mục tiêu doanh số
- Đảm bảo đạt doanh số bán hàng của nhóm theo chỉ tiêu được giao

4. Quản trị hệ thống phân phối

- Lập và đề xuất kế hoạch đầu tư và hợp tác kinh doanh với hệ thống nhà phân phối
- Thực hiện đàm phán, thỏa thuận hợp đồng thương mại với nhà phân phối
- Thương lượng với nhà phân phối để triển khai các hoạt động bán hàng như: chương trình khuyến mãi bán hàng, vị trí quảng cáo... cho khu vực phụ trách
- Thực hiện công tác đánh giá NPP nhằm đề xuất mở mới/ đóng NPP
- Thực hiện thủ tục mở mới /Đóng NPP theo quy định Công ty
- Xây dựng & duy trì mối quan hệ với nhà phân phối trong hệ thống phân phối

5. Quản trị khách hàng bán lẻ

Thường xuyên thực hiện & tổ chức các hoạt động thăm viếng các khách hàng bán lẻ, NPP, nhân viên để nắm bắt kịp thời các hoạt động của đối thủ cạnh tranh, đo lường sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ chăm sóc khách hàng, sự phù hợp & hiệu quả của các chương trình Hỗ trợ thương mại, các cơ hội & các vấn đề cần hoàn thiện của hệ thống

6. Quản trị Trade Marketing

Triển khai và giám sát việc thực hiện các chương trình Trade Marketing nhằm đẩy mạnh tiêu thụ và phát triển thị trường

7. Quản trị quy trình và hệ thống bán hàng

Xây dựng và đề xuất các chính sách, quy định, các cấu trúc, mô hình tổ chức, hoạt động trong phạm vi phụ trách.

8. Quản lý, xây dựng và phát triển đội ngũ

Tổ chức, phân công, hướng dẫn và giám sát nhân viên dưới quyền trong việc lên kế hoạch, triển khai thực hiện và đánh giá kết quả của các hoạt động đảm bảo đạt được các mục tiêu trong lĩnh vực cụ thể:
+ Kết quả & tiến độ bán hàng
+ Các chỉ số KPIs năng xuất
+ Mục tiêu chất lượng
+ Hệ thống bán lẻ
+ Hệ thống NPP
+ Quản lý & Sử dụng hiệu quả thiết bị bán hàng
+ Tuân thủ các chính sách quy định của Công ty về hoạt động phân phối, bán hàng, bảo quản - lưu trữ hàng hóa tại NPP

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Quản Trị Kinh Doanh/ Ngoại Thương/ Kinh tế

- Có kinh nghiệm quản lý thực tế từ 2-5 năm trong đó 1-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ở các công ty đa quốc gia/công ty có quy mô lớn về ngành hàng tiêu dùng nhanh/ ngành hàng thực phẩm

- Có kiến thức chung về kinh doanh ngành hàng thực phẩm
- Có kiến thức về an toàn vệ sinh thực phẩm
- Kiến thức về xây dựng các chiến lược và lên kế hoạch thực thi các chiến lược kinh doanh
- Có kiến thức về xây dựng kênh phân phối/ngành hàng (am hiểu thị trường, xác định xu hướng phát triển kênh, xác định sản phẩm phù hợp kênh…)

* Công ty Cổ Phần Hàng Tiêu Dùng Biên Hòa
* Người liên hệ: Ms Thảo - [email protected]

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 2, tòa nhà The Morning Star, 57 QL13, phường 26, quận Bình Thạnh, Ho Chi Minh City, Vietnam

Công ty ACACY là đối tác chiến lược tuyển dụng nhân sự cho các tập đoàn nổi tiếng hàng đầu thề giới như: Unilever Việt Nam - Nestle Việt Nam, PepsiCo Việt Nam, SamSung Việt Nam, Abbott Việt Nam.....

Chúng tôi liên tục tuyển dụng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường lao động Việt Nam, sứ mênh của chúng tôi là mang đến cho bạn những công việc chất lượng và phù hợp nhất. Đội ngũ tuyển dụng chuyên nghiệp của Acacy sẽ hỗ trợ quá trình ứng tuyển và bạn sẽ nhanh chóng kết nối với công việc

Acacy đặc biệt chuyên tuyển dụng các việc làm phổ thông như: nhân viên sales, nhân viên thị trường, nhân viên trưng bày, PG, PB, việc làm khối văn phòng, công nhân…....

Chính sách bảo hiểm

  •  Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Bóng đá
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • CÔNG TY TNHH ACACY được thành lập năm 2011.

Mission

  • CÔNG TY TNHH ACACY hiểu được các nhu cầu trong xã hội hiện đại và mong muốn kiến tạo một cộng đồng lành mạnh, sáng tạo một tương lai tươi sáng hơn.

Review ACACY

2.3
6 review

06/04/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty mập mờ trong khâu tuyển dụng, không hợp đồng hay bảo hiểm hay quyền lợi cho nhân viên, rất thiếu chuyên nghiệp (CTT)

16/08/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty nhiều drama, sale ma cũ ăn hiếp ma mới, đồng nghiệp nhưng không trao đổi rõ ràng, không đoàn kết. Lương lậu ổn, sếp biết lắng nghe (CTT)

01/09/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Chế độ công ty thấp, không có khả năng thăng tiến lâu dài, cấp trên thì bảo thủ, đồng nghiệp lươn khươn đâm chọt (CTT)

Những nghề phổ biến tại ACACY

Bạn làm việc tại ACACY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ACACY

ACACY

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo