Mô tả công việc
Hỗ trợ Scrum team thiết lập các chỉ số theo dõi hiệu suất, hiệu quả công việc, đánh giá mức độ trưởng thành của Scrum team theo từng cấp độ
Thực hiện đo đạc và phân tích số liệu đánh giá chất lượng sản phẩm/dự án.
Giám sát/Audit việc tuân thủ quy trình của sản phẩm/ dự án.
Thiết kế và triển khai các tiêu chuẩn, quy trình kiểm soát chất lượng cho các sản phẩm và dịch vụ fintech.
Phát hiện và báo cáo các vấn đề/ rủi ro của sản phẩm/ dự án, hỗ trợ đưa ra các giải pháp và thực hiện theo dõi các vấn đề/ rủi ro của sản phẩm/ dự án đến khi được kết thúc.
Hỗ trợ sản phẩm/dự án kiểm soát tiến độ, chất lượng. Đảm bảo sản phẩm/dự án thực hiện bàn giao giao phẩm theo đúng cam kết với định nghĩa hoàn thành (DOD).
Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ kiểm soát chất lượng, đảm bảo đội ngũ hoạt động hiệu quả.
Báo cáo định kỳ về tình trạng chất lượng sản phẩm và dịch vụ cho ban lãnh đạo.
Theo dõi và kiểm soát kế hoạch, các chỉ tiêu cam kết của sản phẩm/dự án.
Yêu cầu công việc
Có kiến thức về ISO 9001:2015, CMMI, QC tool...
Hiểu biết sâu về bảo mật công nghệ và các quy định trong ngành fintech.
Có kinh nghiệm làm việc cho các dự án, sản phẩm phần mềm chạy theo các mô hình Kanban, Agile Scrum, Waterfall.
Có tư duy logic, hiểu biết về phân tích dữ liệu và tư duy chất lượng (Quality mindset).
Kỹ năng quản lý đội nhóm, phân tích dữ liệu và giải quyết vấn đề.
Bằng Cử nhân hoặc Thạc sĩ trong các lĩnh vực Công nghệ Thông tin, Quản lý Chất lượng, hoặc ngành liên quan.
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm soát chất lượng, ưu tiên trong ngành fintech hoặc phần mềm.
Quyền lợi
Trợ cấp ăn trưa bằng coupon qua ví điện tử của công ty tại canteen, Vé gửi xe free.
Review lương 6 tháng/lần
Thưởng cá nhân/team xuất sắc hàng tháng/quý.
Nghỉ phép 12 ngày/năm
Thưởng cuối năm (theo tình hình kinh doanh của công ty và kết quả công việc)
Lương thỏa thuận theo năng lực
Khám sức khỏe định kỳ, Đào tạo và các chương trình văn hóa nội bộ v.v...
Du lịch khám phá các vùng đất mới, Teambuilding gắn kết đội ngũ 2 lần/năm cùng toàn thể CBNV công ty
Chế độ khác: BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động. Bảo hiểm sức khỏe 24/7 MIC (cấp Lead trở lên, hỗ trợ mua kèm người nhà)
Thời gian làm việc: Thứ 2- thứ 6 (9h- 18h00)
Ngoài ra công ty còn có các CLB chăm lo sức khỏe thể chất tinh thần cho CBNV: Yoga, bóng đá, thư viện đọc sách...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-11 01:15:03
Công Ty TNHH Actr
Công ty có ngành nghề kinh doanh chính là "Sản xuất săm, lốp cao sưu đắp và tái chế lốp cao su", do Cục Thuế tỉnh Tây Ninh quản lý.
Nhà máy có tổng vốn đầu tư 280 triệu USD, với sản lượng hàng năm là 2,4 triệu bộ lốp radial toàn thép.
Thông qua tích hợp số liệu đầu cuối thông minh để hỗ trượ cho chính sách vận hành Nhà máy, thực hiện quản lý minh bạch và vận hành Nhà máy đạt được khống chế toàn đơn vị quá trình chế tạo, trở thành nhà máy có tính hiệu suất cao, ổn định chất lượng và có chi phí sản xuất cạnh tranh nhất thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành