Key Accountabilities (1)
Đóng vai trò quan trọng trong việc tư vấn và giới thiệu giải pháp thanh toán QR code của Techcombank tới những hộ kinh doanh gia đình và cá nhân kinh doanh. Đây là cơ hội để bạn giúp khách hàng sở hữu trải nghiệm về sự thuận tiện của giao dịch trong quá trình kinh doanh của họ.
Key Accountabilities (2)
- Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy trình, quy định, hướng dẫn của Ngân hàng.
- Tuân thủ quy trình/hướng dẫn thẩm định Khách hàng và đảm bảo kiểm soát đầy đủ hồ sơ theo quy định khi giao dịch với khách hàng (Ví dụ: Thu thập hồ sơ, làm tờ trình, chuyển hồ sơ KH cho PCC, CCA,…)
- Tuân thủ quy trình kiểm tra sau vay (kiểm soát mục đích sử dụng vốn của khách hàng, tình hình tài chính,…)
- Nhận diện, báo cáo, tham gia các công tác xử lý rủi ro hoạt động.
- Tuân thủ các quy định về bảo mật thông tin và an ninh thông tin.
PHÁT TRIỂN CON NGƯỜI and XÂY DỰNG VHTC
- Phát triển bản thân
- Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo của TCB
- Luôn có tinh thần tự học hỏi trong công việc và cuộc sống
- Chủ động xây dựng kế hoạch phát triển bản thân.
- Luôn có thái độ cởi mở chia sẻ thông tin với người khác and tinh thần sẵn sàng đón nhận thay đổi.
- Làm chủ, chịu trách nhiệm trong công việc, hướng đến kết quả vượt trội.
- Xây dựng VHTC tại đơn vị
- Xây dựng văn hóa gắn kết, khuyến khích đồng nghiệp đạt được thành công.
- Nhận thức đầy đủ về văn hóa tổ chức của Techcombank và thực hiện nhiệm vụ theo tinh thần 5 giá trị cốt lõi, chuẩn mực hành vi của TCB, thể hiện DNA của Techcomer.
- QUẢN TRỊ HIỆU QUẢ: QUẢN LÝ KẾ HOẠCH VÀ KẾT QUẢ KINH DOANH
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch kinh doanh của cá nhân để đạt được các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
Success Profile - Qualification and Experiences
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học
- Khả năng giao tiếp tốt: Nhanh nhẹn, khéo léo, dễ tạo thiện cảm.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, phát triển thị trường, mở thẻ, mở tài khoản, kinh nghiệm về ứng dụng thanh toán (Ví điện tử: Momo, VNPay) sẽ là một lợi thế nhưng không bắt buộc
- Làm việc fulltime từ 9:00 – 18:00 từ để đảm bảo sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng;
- Thu nhập hấp dẫn từ 9 - 12tr/tháng, lương tháng 13
- Lô trình đào tạo chuyên sâu giúp bạn phát triển nhanh chóng trong ngành tại chính cùng cơ hội thăng tiến rõ ràng
- Môi trường làm việc năng động, đồng nghiệp thân thiện, luôn sẵn sàng hỗ trợ
- Được tham gia các chương trình phúc lợi ưu đãi của TCB, từ bảo hiểm sức khỏe đến các hoạt động teambuiding, gắn kết đội ngũ.
Năm 2009, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Trực thuộc AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng. Với triết lý bất biến "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, chúng tôi hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng và đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Nhà bán lẻ trụ cột không thể thiếu và Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam.
Kể từ khi khai trương Trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 5 tỉnh thành, đầu tư vào 5 lĩnh vực với 2 Trung tâm phân phối và 4000 nhân viên trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và xu hướng không ngừng thay đổi của khách hàng, AEON Việt Nam trong thời gian tới sẽ chú trọng đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành, phát triển các sản phẩm đặc trưng (đặc biệt là Nhãn hàng riêng của AEON), đồng thời chung tay cùng cộng đồng địa phương kiến tạo các giá trị chung hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại những nơi AEON hiện diện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Tiệc thường niên của công ty
- Tiệc sinh nhật
- Teambuilding cuối tháng
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện
- Ngày 07/10/2011, được sự chấp thuận từ UBND Thành phố Hồ Chí Minh, AEON thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam kinh doanh
- Năm 2017, Trang Thương mại Điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt
- Tháng 8/2022, tại Việt Nam, AEON Việt Nam đã khai trương và đưa vào vận hành toàn quốc : 3 Trung tâm mua sắm, 4 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, 25 Cửa hàng chuyên doanh
Mission
- Tôn chỉ lấy Niềm tin và Ước muốn của khách hàng làm trọng tâm được AEON xem là yếu tố cốt lõi. Nhân viên AEON nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Review AEON MALL
Nhân viên chỉ làm công việc kiểu sắp xếp quần áo (Ngành thời trang) , ngành thực phẩm cx tương tự, quá nhàn nhưng nhân viên ngân hàng làm mệt gần chớt, áp lực kpi, khách hàng mà cuối tháng vẫn có 6tr thôi.
Bảo hiểm theo quy định trên lương gross, còn bảo hiểm sức khỏe tư thì chỉ có ở chuyên viên mới có, phúc lợi bình thường(rv)
Môi trường rất phù hợp với những bạn từ tốn điềm đạm cần sự an toàn và ổn định nhưng văn phòng thì bé