Việc làm AEON MALL

Cập nhật 01/12/2024 19:39
Tìm thấy 34 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH AEON Việt Nam
Chuyên Gia Scrum Master (App Fintech)
AEON MALL 3.3★
14 đánh giá 507 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 09/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Huấn luyện và hỗ trợ nhóm thực hiện tổ chức buổi họp và quy trình Scrum đúng cách, đảm bảo các sự kiện Scrum diễn ra tích cực, hiệu quả và trong khoảng thời gian quy định (time-box), đảm bảo mọi thành viên hiểu rõ vai trò và trách nhiệm trong nhóm.
Làm việc chặt chẽ và hỗ trợ Product Owner quản lý Backlog hiệu quả, đảm bảo các công việc có giá trị được ưu tiên trước thực hiện trước.
Tạo môi trường giao tiếp cởi mở trong nhóm, khuyến khích thành viên trong nhóm phản hồi lẫn nhau, giúp xây dựng một môi trường làm việc tin cậy và minh bạch, cùng tạo giá trị Agile/Scrum đáp ứng Definition of Done (DoD)
Loại bỏ các trở ngại và thúc đẩy văn hóa liên tục cải tiến trong nhóm, làm trung gian giải quyết xung đột, hoặc tổ chức các cuộc họp để tạo sự đồng thuận.
Tăng cường khả năng Delivery của đội ngũ, hỗ trợ các đội nhóm cải thiện hiệu quả, hiệu suất và thực tiễn làm việc qua Scrum (ví dụ: đánh giá mức độ trưởng thành đội ngũ, kế hoạch cải tiến, hoạt động đào tạo và huấn luyện).
Cùng xây dựng và triển khai chiến lược tăng trưởng cho ứng dụng MyF88 nhằm tăng số lượng người dùng, gia tăng tỷ lệ kích hoạt và mức độ sử dụng ứng dụng.
Phối hợp với đội ngũ Tribe Mobile bao gồm các Stakeholder quan trọng như Vận hành, Phát triển sản phẩm, Pháp chế, Quản trị rủi ro, CNTT,... để thống nhất quy trình, lộ trình phát triển sản phẩm và các tính năng hướng đến khách hàng.
Quản lý việc giải quyết các vấn đề hệ thống và ứng dụng có liên quan đến APP được nêu lên bởi các bộ phận kinh doanh
Theo dõi với nhóm IT và nhà cung cấp nhầm về phân tích nguồn gốc lỗi cho tất cả sự cố về hệ thống liên quan đến
Làm đầu mối tiếp nhận các vấn đề có liên quan đến APP trên môi trường thực tế
Hỗ trợ Head of Digitalization khi cần thiết trong các dự án và nhiệm vụ quan trọng.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
T2- T6 (Nghỉ T7 và CN)
Buổi sáng: 8h30 - 12h00; Buổi chiều: 13h30 - 17h30
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
HCM: 118 - 120 đường B2, Phường An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh.
Huấn luyện và hỗ trợ nhóm thực hiện tổ chức buổi họp và quy trình Scrum đúng cách, đảm bảo các sự kiện Scrum diễn ra tích cực, hiệu quả và trong khoảng thời gian quy định (time-box), đảm bảo mọi thành viên hiểu rõ vai trò và trách nhiệm trong nhóm.
Làm việc chặt chẽ và hỗ trợ Product Owner quản lý Backlog hiệu quả, đảm bảo các công việc có giá trị được ưu tiên trước thực hiện trước.
Tạo môi trường giao tiếp cởi mở trong nhóm, khuyến khích thành viên trong nhóm phản hồi lẫn nhau, giúp xây dựng một môi trường làm việc tin cậy và minh bạch, cùng tạo giá trị Agile/Scrum đáp ứng Definition of Done (DoD)
Loại bỏ các trở ngại và thúc đẩy văn hóa liên tục cải tiến trong nhóm, làm trung gian giải quyết xung đột, hoặc tổ chức các cuộc họp để tạo sự đồng thuận.
Tăng cường khả năng Delivery của đội ngũ, hỗ trợ các đội nhóm cải thiện hiệu quả, hiệu suất và thực tiễn làm việc qua Scrum (ví dụ: đánh giá mức độ trưởng thành đội ngũ, kế hoạch cải tiến, hoạt động đào tạo và huấn luyện).
Cùng xây dựng và triển khai chiến lược tăng trưởng cho ứng dụng MyF88 nhằm tăng số lượng người dùng, gia tăng tỷ lệ kích hoạt và mức độ sử dụng ứng dụng.
Phối hợp với đội ngũ Tribe Mobile bao gồm các Stakeholder quan trọng như Vận hành, Phát triển sản phẩm, Pháp chế, Quản trị rủi ro, CNTT,... để thống nhất quy trình, lộ trình phát triển sản phẩm và các tính năng hướng đến khách hàng.
Quản lý việc giải quyết các vấn đề hệ thống và ứng dụng có liên quan đến APP được nêu lên bởi các bộ phận kinh doanh
Theo dõi với nhóm IT và nhà cung cấp nhầm về phân tích nguồn gốc lỗi cho tất cả sự cố về hệ thống liên quan đến
Làm đầu mối tiếp nhận các vấn đề có liên quan đến APP trên môi trường thực tế
Hỗ trợ Head of Digitalization khi cần thiết trong các dự án và nhiệm vụ quan trọng.
HCM: 118 - 120 đường B2, Phường An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
B. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
Tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành Công nghệ thông tin, Quản trị kinh doanh, Ngân hàng, Tài chính hoặc các ngành liên quan.
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí ScrumMaster, Project Manager hoặc các vị trí tương đương trong lĩnh vực fintech, ngân hàng số, hoặc startup.
Có chứng chỉ chuyên nghiệp Product Scrum Master (PSM), Certified Scrum Master (CSM) hoặc các chứng chỉ liên quan đến Agile là một lợi thế.
Kinh nghiệm trong phân tích dữ liệu trong môi trường Agile/Scrum
Hiểu biết về các công cụ quản lý công việc như Jira, Trello là một lợi thế.
Kỹ năng quản lý dự án, làm việc độc lập và khả năng phối hợp tốt với các đội nhóm đa chức năng.
Có tinh thần đồng đội, có kỹ năng giải quyết xung đột hiệu quả, giao tiếp rõ ràng, tạo động lực cho nhóm, và xây dựng quan hệ tích cực giữa các thành viên.
Tư duy nhạy bén, sáng tạo, hướng đến giải pháp và khả năng thích ứng nhanh với thay đổi.
C. ĐÃI NGỘ:
Lương thưởng cạnh tranh + Thưởng KPI theo kết quả công việc
Thưởng cuối năm + thưởng Lễ/Tết + thưởng sinh nhật
12 ngày phép năm + Nghỉ sinh nhật
BHXH + chế độ bảo hiểm đặc biệt dành cho nhân viên (F88 Care)
Cơ hội tham gia gắn kết với tập thể thông qua các hoạt động văn hóa sôi động: Teambuilding, Tất niên, 8/3, 20/10, Giáng sinh...
Môi trường làm việc cởi mở và năng động với các giá trị cốt lõi sâu sắc truyền cảm hứng làm việc đến nhân viên.
Khuyến khích trao đổi ý tưởng, đề cao sự sáng tạo trong công việc.
F88 cam kết cho bạn nền tảng vững chắc để trau dồi và phát triển.
Sẵn sàng trao quyền, cơ hội đột phá cho CBNV.

Quyền lợi được hưởng

Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
30 đường Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú

Năm 2009, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Trực thuộc AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng. Với triết lý bất biến "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, chúng tôi hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng và đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Nhà bán lẻ trụ cột không thể thiếu và Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam. 

Kể từ khi khai trương Trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 5 tỉnh thành, đầu tư vào 5 lĩnh vực với 2 Trung tâm phân phối và 4000 nhân viên trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và xu hướng không ngừng thay đổi của khách hàng, AEON Việt Nam trong thời gian tới sẽ chú trọng đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành, phát triển các sản phẩm đặc trưng (đặc biệt là Nhãn hàng riêng của AEON), đồng thời chung tay cùng cộng đồng địa phương kiến tạo các giá trị chung hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại những nơi AEON hiện diện.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước 
  • Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hằng năm
  • Tiệc thường niên của công ty
  • Tiệc sinh nhật 
  • Teambuilding cuối tháng 

Lịch sử thành lập

  • Năm 2009, AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện
  • Ngày 07/10/2011, được sự chấp thuận từ UBND Thành phố Hồ Chí Minh, AEON thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam kinh doanh
  • Năm 2017, Trang Thương mại Điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt 
  • Tháng 8/2022, tại Việt Nam, AEON Việt Nam đã khai trương và đưa vào vận hành toàn quốc : 3 Trung tâm mua sắm, 4 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, 25 Cửa hàng chuyên doanh 

Mission

  • Tôn chỉ lấy Niềm tin và Ước muốn của khách hàng làm trọng tâm được AEON xem là yếu tố cốt lõi. Nhân viên AEON nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Review AEON MALL

3.3
14 review

09/10/2024
Nhân viên bán hàng thời trang tại Hồ Chí Minh

Nhân viên chỉ làm công việc kiểu sắp xếp quần áo (Ngành thời trang) , ngành thực phẩm cx tương tự, quá nhàn nhưng nhân viên ngân hàng làm mệt gần chớt, áp lực kpi, khách hàng mà cuối tháng vẫn có 6tr thôi.

17/09/2024
Nhân viên tuân thủ tại Hồ Chí Minh

Bảo hiểm theo quy định trên lương gross, còn bảo hiểm sức khỏe tư thì chỉ có ở chuyên viên mới có, phúc lợi bình thường(rv)

02/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường rất phù hợp với những bạn từ tốn điềm đạm cần sự an toàn và ổn định nhưng văn phòng thì bé

Những nghề phổ biến tại AEON MALL

Bạn làm việc tại AEON MALL? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AEON MALL

AEON MALL

Click để đánh giá