Về việc tuyển dụng nhân sự đợt 6 – năm 2024
cho các Ban Trung tâm Trụ sở chính
Căn Cứ Nhu Cầu Bổ Sung Lao Động Và Kế Hoạch Định Biên Lao Động Năm 2024 Của Các Đơn Vị, Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam (BIDV) Có ý Kiến Như Sau
- Số lượng, vị trí, nguồn tuyển dụng:
Đơn vị
Số lượng
Nhóm chức danh
Vị trí tuyển dụng
Nguồn tuyển dụng
1
Trung tâm Khách hàng cá nhân cao cấp (TTKHCNCC)
01
Quản lý
Trưởng phòng
Quản lý khách hàng
Nội bộ kết hợp ngoài hệ thống
01
Quản lý Tập sự
Phó Trưởng phòng
Quản lý khách hàng
02
Chuyên viên cấp cao
Giám đốc Quản lý tài sản
01
Giám đốc Phát triển Khách hàng cao cấp (PB Hunter) cấp 1
01
Giám đốc Phát triển Khách hàng cao cấp (PB Hunter) cấp 2
02
Chuyên viên
Chuyên viên Quản lý tài sản cấp 3
01
Chuyên viên tín dụng (RM tín dụng) cấp 3
- Hình thức tuyển dụng: Qua 02 vòng – Sơ loại hồ sơ và Phỏng vấn trực tiếp; tùy vào vị trí tuyển dụng cụ thể, Chủ tịch Hội đồng tuyển dụng quyết định hình thức, số lượng vòng thi tuyển dụng để phù hợp với thực tế: thêm bài test nghiệp vụ, tiếng Anh, làm đề tài để kiểm tra thêm năng lực của ứng viên.
- Mô tả nhiệm vụ chính và điều kiện, tiêu chuẩn đối với từng vị trí tuyển dụng: Tải về
- Hồ sơ dự tuyển:
- Phiếu đăng ký dự tuyển (có dán ảnh): Tải về
- Bản scan các giấy tờ sau:
- CMND/ CCCD;
- Bằng tốt nghiệp Thạc sỹ/ Đại học;
- Bảng điểm thạc sỹ/đại học;
- Chứng chỉ tiếng Anh
- tin học
- Giấy tờ chứng minh kinh nghiệm công tác.
- Thời gian, địa điểm nhận hồ sơ:
- Thời gian: từ ngày 18/10/2024 đến hết ngày 31/10/2024 (hoặc đến khi thu đủ số lượng hồ sơ theo yêu cầu).
- Cách thức nộp hồ sơ:
- Với các vị trí tuyển dụng nội bộ kết hợp ngoài hệ thống: Ứng viên tạo hồ sơ và ứng tuyển trực tuyến tại website tuyển dụng chính thức của BIDV https://tuyendung.bidv.com.vn/.
- Với các vị trí chỉ tuyển dụng từ nguồn nội bộ: Ứng viên tạo hồ sơ qua form google https://forms.gle/tWF3k64Mroo1p8uG8.
Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam trân trọng thông báo./.
Năm 2009, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Trực thuộc AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng. Với triết lý bất biến "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, chúng tôi hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng và đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Nhà bán lẻ trụ cột không thể thiếu và Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam.
Kể từ khi khai trương Trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 5 tỉnh thành, đầu tư vào 5 lĩnh vực với 2 Trung tâm phân phối và 4000 nhân viên trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và xu hướng không ngừng thay đổi của khách hàng, AEON Việt Nam trong thời gian tới sẽ chú trọng đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành, phát triển các sản phẩm đặc trưng (đặc biệt là Nhãn hàng riêng của AEON), đồng thời chung tay cùng cộng đồng địa phương kiến tạo các giá trị chung hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại những nơi AEON hiện diện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Tiệc thường niên của công ty
- Tiệc sinh nhật
- Teambuilding cuối tháng
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện
- Ngày 07/10/2011, được sự chấp thuận từ UBND Thành phố Hồ Chí Minh, AEON thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam kinh doanh
- Năm 2017, Trang Thương mại Điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt
- Tháng 8/2022, tại Việt Nam, AEON Việt Nam đã khai trương và đưa vào vận hành toàn quốc : 3 Trung tâm mua sắm, 4 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, 25 Cửa hàng chuyên doanh
Mission
- Tôn chỉ lấy Niềm tin và Ước muốn của khách hàng làm trọng tâm được AEON xem là yếu tố cốt lõi. Nhân viên AEON nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Review AEON MALL
Nhân viên chỉ làm công việc kiểu sắp xếp quần áo (Ngành thời trang) , ngành thực phẩm cx tương tự, quá nhàn nhưng nhân viên ngân hàng làm mệt gần chớt, áp lực kpi, khách hàng mà cuối tháng vẫn có 6tr thôi.
Bảo hiểm theo quy định trên lương gross, còn bảo hiểm sức khỏe tư thì chỉ có ở chuyên viên mới có, phúc lợi bình thường(rv)
Môi trường rất phù hợp với những bạn từ tốn điềm đạm cần sự an toàn và ổn định nhưng văn phòng thì bé