Mô tả công việc
- Tích cực tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn hàng hóa.
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng (cân hàng, đóng gói)
- Giải quyết khiếu nại khách hàng và báo cáo Giám sát/ Trưởng ca nếu ngoài thẩm quyền và khả năng giải quyết.
- Tích cực xây dựng quan hệ khách hàng và mở rộng tệp khách hàng thân thiết.
- Tìm hiểu thói quen mua sắm của khách hàng tại để đóng góp thông tin cho việc xây dựng danh mục hàng hóa và các giải pháp bán hàng phù hợp.
- Nắm vững kiến thức về ngành hàng và sản phẩm (cách sử dụng, nguồn gốc, chất liệu, màu sắc, kiểu dáng, tính năng, điều kiện bảo quản,…).
- Trưng bày hàng hóa
- Luôn đảm bảo đủ hàng trưng bày, không được phép thiếu hàng trên quầy kệ.
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhanh chóng và chính xác.
- Mở rộng mạng lưới khách hàng thân thiết
- Tuân thủ tiêu chuẩn quy cách sản phẩm của WinMart, tiêu chuẩn Vệ sinh An toàn Thực phẩm nhằm giảm thiếu tỷ lệ hư hỏng, thất thoát, hao hụt.
- Kiểm tra thường xuyên bảng giá, tem giá (giá thường và giá khuyến mại), đảm bảo niêm yết đúng giá.
- Đảm bảo tình trạng vệ sinh quầy kệ và hàng hóa trên quầy kệ.
- Sắp xếp hàng hóa trong kho theo đúng quy định và hướng dẫn.
- Cập nhật số lượng hàng tồn, hàng hủy, hàng cận hạn/hết hạn, thất thoát và thực hiện đổi, trả, chuyển giao hàng theo đúng quy định
Yêu cầu công việc
- Đảm bảo việc trưng bày hàng hóa theo đúng sơ đồ phân khu hàng hóa (layout) và sơ đồ trưng bày chi tiết hàng hóa (planogram) quy định.
- Đảm bảo niêm yết đúng giá.
- Không yêu cầu bằng cấp
- Độ tuổi 19 - 30
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + KPIs tháng
- BHXH, BHYT, BH sức khỏe Bảo Việt
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến
Năm 2009, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Trực thuộc AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng. Với triết lý bất biến "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, chúng tôi hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng và đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Nhà bán lẻ trụ cột không thể thiếu và Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam.
Kể từ khi khai trương Trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 5 tỉnh thành, đầu tư vào 5 lĩnh vực với 2 Trung tâm phân phối và 4000 nhân viên trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và xu hướng không ngừng thay đổi của khách hàng, AEON Việt Nam trong thời gian tới sẽ chú trọng đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành, phát triển các sản phẩm đặc trưng (đặc biệt là Nhãn hàng riêng của AEON), đồng thời chung tay cùng cộng đồng địa phương kiến tạo các giá trị chung hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại những nơi AEON hiện diện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Tiệc thường niên của công ty
- Tiệc sinh nhật
- Teambuilding cuối tháng
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện
- Ngày 07/10/2011, được sự chấp thuận từ UBND Thành phố Hồ Chí Minh, AEON thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam kinh doanh
- Năm 2017, Trang Thương mại Điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt
- Tháng 8/2022, tại Việt Nam, AEON Việt Nam đã khai trương và đưa vào vận hành toàn quốc : 3 Trung tâm mua sắm, 4 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, 25 Cửa hàng chuyên doanh
Mission
- Tôn chỉ lấy Niềm tin và Ước muốn của khách hàng làm trọng tâm được AEON xem là yếu tố cốt lõi. Nhân viên AEON nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Review AEON MALL
Nhân viên chỉ làm công việc kiểu sắp xếp quần áo (Ngành thời trang) , ngành thực phẩm cx tương tự, quá nhàn nhưng nhân viên ngân hàng làm mệt gần chớt, áp lực kpi, khách hàng mà cuối tháng vẫn có 6tr thôi.
Bảo hiểm theo quy định trên lương gross, còn bảo hiểm sức khỏe tư thì chỉ có ở chuyên viên mới có, phúc lợi bình thường(rv)
Môi trường rất phù hợp với những bạn từ tốn điềm đạm cần sự an toàn và ổn định nhưng văn phòng thì bé