Mô tả công việc
Thực hiện các công việc liên quan đến vị trí công việc và theo yêu cầu của ban giám đốc
Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ máy móc, thiết bị, nguyên vật liệu, hàng hóa thành phẩm, bán thành phẩm... thuộc bộ phận do mình phụ trách và kịp thời đề xuất mua mới, thay thế, sửa chữa để không ảnh hưởng đến tiến độ, chất lượng.
Thiết kế bản vẽ 2D về khuôn mẫu, bóc tách chi tiết, lập trình
Quản lý công nhân bộ phận, tiến độ sản xuất, chất lượng sản phẩm nhằm tối ưu và kịp tiến độ đơn hàng, đúng bản vẽ kỹ thuật
Lập và báo cáo cho giám đốc tình hình sản xuất của bộ phận
Yêu cầu công việc
Biết vẽ 2D, lập trình
Nam
Độ tuổi: không yêu cầu
Có kinh nghiệp quản lý từ 2 năm trở lên trong ngành CNC khuôn mẫu, vỏ khuôn
Biết tiếng trung là 1 lợi thế.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ 8h- 19h (nghỉ trưa 1 tiếng), từ thứ 2 – thứ 7
Sử dụng thành thạo các phần mềm của AutoDesk (Autocad)
Tin học : word, excel, powerpoint, autocad, đồ họa 2D, 3D ...
Kỹ năng: Sắp xếp lên kế hoạch làm việc hiệu quả
Quyền lợi
Chế độ THƯỞNG:
Hưởng chế độ phép năm: Được hưởng 12 ngày phép năm được trả 1 lần vào tháng thứ 12.
Được tham gia liên hoan với toàn bộ công ty 2 tháng 1 lần,
Thưởng nóng cá nhân, tập thể hàng tháng (từ 300.000- 800.000vnd)/cá nhân xuất sắc, thưởng sinh nhật (300.000vnđ)
Du lịch hàng năm (sắp xếp theo tình hình cụ thể sản xuất).
Thưởng theo năm: thoả thuận khi phỏng vấn.
Chế độ Bảo hiểm, tăng ca, phụ cấp:
Phụ cấp ăn: Bữa chính 30.000đ/suất (ca ngày: ăn tại công ty, ca đêm: cộng tiền ăn trực tiếp vào lương)
Thời gian thử việc: 01 tháng, chế độ bảo hiểm đóng bảo hiểm bắt buộc sau 3 tháng
Phụ cấp ăn ca: Tăng ca đủ 2h trở lên có phụ cấp bữa phụ 20.000đ.
Phụ cấp ca đêm: phụ cấp thêm 40.000đ/ca đêm.
Chế độ tính tăng ca: Không tính tăng ca ngày thường. Đảm bảo hoàn thành công việc của giám đốc sx chủ động sắp xếp xử lý việc phát sinh không để sản xuất gián đoạn. Tăng ca ngày chủ nhật 200%, tăng ca ngày lễ tết 300%
Chế độ Tăng Lương:
Tăng lương đột xuất thêm trong năm với cá nhân làm việc có thành tích xuất sắc theo xét duyệt.
Tăng lương (cố định) 10%/1 năm đối với toàn thể công nhân viên.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 00:45:03
Năm 2009, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Trực thuộc AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng. Với triết lý bất biến "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, chúng tôi hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng và đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Nhà bán lẻ trụ cột không thể thiếu và Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam.
Kể từ khi khai trương Trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 5 tỉnh thành, đầu tư vào 5 lĩnh vực với 2 Trung tâm phân phối và 4000 nhân viên trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và xu hướng không ngừng thay đổi của khách hàng, AEON Việt Nam trong thời gian tới sẽ chú trọng đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành, phát triển các sản phẩm đặc trưng (đặc biệt là Nhãn hàng riêng của AEON), đồng thời chung tay cùng cộng đồng địa phương kiến tạo các giá trị chung hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại những nơi AEON hiện diện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Tiệc thường niên của công ty
- Tiệc sinh nhật
- Teambuilding cuối tháng
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện
- Ngày 07/10/2011, được sự chấp thuận từ UBND Thành phố Hồ Chí Minh, AEON thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam kinh doanh
- Năm 2017, Trang Thương mại Điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt
- Tháng 8/2022, tại Việt Nam, AEON Việt Nam đã khai trương và đưa vào vận hành toàn quốc : 3 Trung tâm mua sắm, 4 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, 25 Cửa hàng chuyên doanh
Mission
- Tôn chỉ lấy Niềm tin và Ước muốn của khách hàng làm trọng tâm được AEON xem là yếu tố cốt lõi. Nhân viên AEON nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Review AEON MALL
Nhân viên chỉ làm công việc kiểu sắp xếp quần áo (Ngành thời trang) , ngành thực phẩm cx tương tự, quá nhàn nhưng nhân viên ngân hàng làm mệt gần chớt, áp lực kpi, khách hàng mà cuối tháng vẫn có 6tr thôi.
Bảo hiểm theo quy định trên lương gross, còn bảo hiểm sức khỏe tư thì chỉ có ở chuyên viên mới có, phúc lợi bình thường(rv)
Môi trường rất phù hợp với những bạn từ tốn điềm đạm cần sự an toàn và ổn định nhưng văn phòng thì bé