Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Triển khai các hoạt động quảng bá thương hiệu và sản phẩm trên các kênh truyền thông số theo kế hoạch đã đề ra;
- Viết tin, thiết kế bài quảng cáo cho các nền tảng trực tuyến của công ty; theo dõi mức độ hiệu quả;
- Lập kế hoạch, triển khai nội dung và theo dõi mức độ hiệu quả của Digital Marketing trên các nền tảng trực tuyến như: Facebook, Google, Zalo, Website…
- Lên ý tưởng, nội dung cho các ấn phẩm brochure, catalogue;
- Lập kế hoạch SEO, SEM, Google Adwords tối ưu hóa thứ hạng của website trên các trang tìm kiếm;
- Thu thập thông tin từ thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh;
- Thực hiện các công việc hỗ trợ khách hàng, trao đổi thông tin, phản hồi, giải đáp thắc mắc về sản phẩm của công ty;
- Đề xuất ý tưởng cho quản lý về chiến dịch, chiến lược truyền thông và thực hiện các chương trình quảng bá sản phẩm, xây dựng thương hiệu cho tổ chức và các sản phẩm truyền thông trong chiến dịch;
- Thực hiện các nhiệm vụ bổ trợ nhằm phát triển nền tảng kênh bán hàng online cho doanh nghiệp;
- Triển khai các hoạt động nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng trên sàn thương mại điện tử, từ đây tạo ra quy trình mua hàng nhanh chóng, thuận tiện và chuyên nghiệp cho khách hàng;
- Cập nhật nội dung website.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kiến thức chuyên ngành Digital Marketing; có kinh nghiệm làm việc 2 năm ở vị trí tương tự là một lợi thế.
- Có kiến thức và am hiểu về PPC, Google Adwords, SEO, quản trị nội dung, InDesign và phần các phần mềm thiết kế.
- Sử dụng thành thạo các công cụ số và kênh truyền thông số.
- Sử dụng thành thạo các công cụ thiết kế khác phục vụ cho việc sáng tạo nội dung và hình thức của chiến dịch quảng bá.
- Sáng tạo, chủ động và có tinh thần cầu tiến.
- Có tư duy phân tích và có khả năng quản lý thời gian.
- Kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp tốt, cẩn thận trong công việc.
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh là một lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Cơ hội huấn luyện: Cơ hội phát triển và thăng tiến.
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 08:00 - 17:00 từ Thứ 2 - Thứ 7
- Đồng nghiệp: Môi trường trẻ, cởi mở, hòa đồng, thân thiện.
- Phúc lợi:
- Nhận 85% lương chính thức trong thời gian thử việc.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ, theo quy định của pháp luật. - Ngày nghỉ: Chủ Nhật
- Lương: 9 Tr - 10 Tr VND
Năm 2009, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Trực thuộc AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng. Với triết lý bất biến "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, chúng tôi hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng và đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Nhà bán lẻ trụ cột không thể thiếu và Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam.
Kể từ khi khai trương Trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 5 tỉnh thành, đầu tư vào 5 lĩnh vực với 2 Trung tâm phân phối và 4000 nhân viên trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và xu hướng không ngừng thay đổi của khách hàng, AEON Việt Nam trong thời gian tới sẽ chú trọng đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành, phát triển các sản phẩm đặc trưng (đặc biệt là Nhãn hàng riêng của AEON), đồng thời chung tay cùng cộng đồng địa phương kiến tạo các giá trị chung hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại những nơi AEON hiện diện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Tiệc thường niên của công ty
- Tiệc sinh nhật
- Teambuilding cuối tháng
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện
- Ngày 07/10/2011, được sự chấp thuận từ UBND Thành phố Hồ Chí Minh, AEON thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam kinh doanh
- Năm 2017, Trang Thương mại Điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt
- Tháng 8/2022, tại Việt Nam, AEON Việt Nam đã khai trương và đưa vào vận hành toàn quốc : 3 Trung tâm mua sắm, 4 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, 25 Cửa hàng chuyên doanh
Mission
- Tôn chỉ lấy Niềm tin và Ước muốn của khách hàng làm trọng tâm được AEON xem là yếu tố cốt lõi. Nhân viên AEON nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Review AEON MALL
Nhân viên chỉ làm công việc kiểu sắp xếp quần áo (Ngành thời trang) , ngành thực phẩm cx tương tự, quá nhàn nhưng nhân viên ngân hàng làm mệt gần chớt, áp lực kpi, khách hàng mà cuối tháng vẫn có 6tr thôi.
Bảo hiểm theo quy định trên lương gross, còn bảo hiểm sức khỏe tư thì chỉ có ở chuyên viên mới có, phúc lợi bình thường(rv)
Môi trường rất phù hợp với những bạn từ tốn điềm đạm cần sự an toàn và ổn định nhưng văn phòng thì bé