Mô tả công việc
Ghi nhận đầy đủ thông tin khi giao/nhận ca; chuyển thông tin đầy đủ cho nhóm trong cuộc họp hằng ngày.
Kiểm tra các thông số, hệ thống và cập nhật dữ liệu vào phần mềm.
Tuân thủ nghiêm ngặt tất cả SOP và quy trình leo thang khi xử lý bất kỳ vấn đề hoặc sự cố bất thường nào tại nơi làm việc. Thực hiện báo cáo mô tả vấn đề, phân tích nguyên nhân gốc rễ và hành động để giải quyết vấn đề.
Tuân thủ nghiêm ngặt kế hoạch công việc (SOP-Quy trình hoạt động tiêu chuẩn) khi thực hiện bảo trì khắc phục hoặc vận hành hệ thống.
Tham gia cuộc họp an toàn hằng ngày cũng như tất cả các khóa đào tạo kỹ thuật nội bộ và an toàn được yêu cầu bởi Bộ phận nhân sự, Trưởng nhóm hoặc Trưởng phòng kỹ thuật giao phó.
Tuân thủ nghiêm ngặt tất cả các quy định của công ty, hướng dẫn an toàn của khách hàng và RCR.
Hỗ trợ giám sát hệ thống quản lý toà nhà (BMS - Building Management System): Sẽ được đào tạo
Quản lý và lập kế hoạch bảo trì trên phần mềm (CMMS - Computerized maintenance management system): Sẽ được đào tạo
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng nhóm/Giám sát/Trưởng phòng kỹ thuật.
Quản lý tài liệu:
Sao chép, scan, lưu trữ và kiểm soát tài liệu của công ty và dự án.
Kiểm tra độ chính xác, chỉnh sửa tệp tin, tuân thủ và cải tiến quy trình kiểm soát tài liệu.
Xem xét và cập nhật các tài liệu kỹ thuật (ví dụ: sổ tay, quy trình làm việc), đảm bảo tất cả tài liệu đáp ứng các yêu cầu chính thức và tiêu chuẩn.
Tổ chức và phân phối tài liệu trong công ty.
Lưu trữ tài liệu dưới dạng bản cứng và bản số.
Tạo các mẫu biểu để sử dụng trong tương lai.
Truy xuất các tệp theo yêu cầu của nhân viên và khách hàng.
Thực hiện kiểm tra định kỳ và đánh giá tài liệu cho các khu vực/phòng ban.
Hỗ trợ trong giai đoạn lập kế hoạch của một dự án cụ thể.
Đảm bảo tài liệu được chia sẻ vào thời điểm quan trọng để hỗ trợ hoàn thành dự án đúng tiến độ.
Đảm bảo quản lý và lưu trữ tài liệu dự án theo quy trình chuẩn, giúp dễ dàng truy cập và sử dụng khicần.
Đảm bảo tính chính xác, cập nhật và an toàn cho tất cả tài liệu kỹ thuật và phi kỹ thuật.
Sao chép, scan, lưu trữ và kiểm soát tài liệu của công ty và dự án.
Kiểm tra độ chính xác, chỉnh sửa tệp tin, tuân thủ và cải tiến quy trình kiểm soát tài liệu.
Xem xét và cập nhật các tài liệu kỹ thuật (ví dụ: sổ tay, quy trình làm việc), đảm bảo tất cả tài liệu đáp ứng các yêu cầu chính thức và tiêu chuẩn.
Tổ chức và phân phối tài liệu trong công ty.
Lưu trữ tài liệu dưới dạng bản cứng và bản số.
Tạo các mẫu biểu để sử dụng trong tương lai.
Truy xuất các tệp theo yêu cầu của nhân viên và khách hàng.
Thực hiện kiểm tra định kỳ và đánh giá tài liệu cho các khu vực/phòng ban.
Hỗ trợ trong giai đoạn lập kế hoạch của một dự án cụ thể.
Đảm bảo tài liệu được chia sẻ vào thời điểm quan trọng để hỗ trợ hoàn thành dự án đúng tiến độ.
Đảm bảo quản lý và lưu trữ tài liệu dự án theo quy trình chuẩn, giúp dễ dàng truy cập và sử dụng khicần.
Đảm bảo tính chính xác, cập nhật và an toàn cho tất cả tài liệu kỹ thuật và phi kỹ thuật.
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng/đại học trở lên; Chuyên ngành liên quan đến kỹ thuật
Tiếng anh giao tiếp mức khá
Khả năng học hỏi và thích ứng: Có tinh thần học hỏi, sẵn sàng đối mặt và xử lý các thách thức mới; Khả năng tiếp thu kiến thức mới về hệ thống quản lý, phần mềm và các quy trình bảo trì.
Kỹ năng tin học máy tính: Thành thạo các ứng dụng văn phòng (MS Office) và các phần mềm hỗ trợ công việc khác; Có khả năng học hỏi và làm quen nhanh với các phần mềm quản lý tài liệu, ERP.
Kỹ năng tổ chức và chi tiết: Khả năng tổ chức công việc và tài liệu một cách khoa học, giúp quản lý thông tin hiệu quả và chính xác; Có chú ý đến chi tiết, đảm bảo tính chính xác trong các công việc liên quan đến quản lý tài liệu và thông tin kỹ thuật.
Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm: Kỹ năng giao tiếp tốt, đặc biệt là khả năng hiểu và giao tiếp tiếng Anh trong lĩnh vực phần mềm và các ứng dụng; Khả năng làm việc nhóm hiệu quả, phối hợp với các phòng ban liên quan để hoàn thành công việc.
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Năm 2009, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Trực thuộc AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng. Với triết lý bất biến "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, chúng tôi hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng và đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Nhà bán lẻ trụ cột không thể thiếu và Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam.
Kể từ khi khai trương Trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 5 tỉnh thành, đầu tư vào 5 lĩnh vực với 2 Trung tâm phân phối và 4000 nhân viên trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và xu hướng không ngừng thay đổi của khách hàng, AEON Việt Nam trong thời gian tới sẽ chú trọng đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành, phát triển các sản phẩm đặc trưng (đặc biệt là Nhãn hàng riêng của AEON), đồng thời chung tay cùng cộng đồng địa phương kiến tạo các giá trị chung hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại những nơi AEON hiện diện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Tiệc thường niên của công ty
- Tiệc sinh nhật
- Teambuilding cuối tháng
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện
- Ngày 07/10/2011, được sự chấp thuận từ UBND Thành phố Hồ Chí Minh, AEON thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam kinh doanh
- Năm 2017, Trang Thương mại Điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt
- Tháng 8/2022, tại Việt Nam, AEON Việt Nam đã khai trương và đưa vào vận hành toàn quốc : 3 Trung tâm mua sắm, 4 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, 25 Cửa hàng chuyên doanh
Mission
- Tôn chỉ lấy Niềm tin và Ước muốn của khách hàng làm trọng tâm được AEON xem là yếu tố cốt lõi. Nhân viên AEON nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Review AEON MALL
Nhân viên chỉ làm công việc kiểu sắp xếp quần áo (Ngành thời trang) , ngành thực phẩm cx tương tự, quá nhàn nhưng nhân viên ngân hàng làm mệt gần chớt, áp lực kpi, khách hàng mà cuối tháng vẫn có 6tr thôi.
Bảo hiểm theo quy định trên lương gross, còn bảo hiểm sức khỏe tư thì chỉ có ở chuyên viên mới có, phúc lợi bình thường(rv)
Môi trường rất phù hợp với những bạn từ tốn điềm đạm cần sự an toàn và ổn định nhưng văn phòng thì bé