Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Role purpose and responsibility:
• Achieve company sales targets, plans and objectives while developing a professional business relationship with each customer in a designated territory.
• Achieve desired merchandising & displays standards
• Improve DSR’s capabilities through in field training
Role accountabilities
· Merchandising and displays at assigned parts of the trade
• Plan merchandising activity
• Ensure compliance and quality of displays
• Effective usage of POSM
• Effect all merchandising activities as per promotional plan
· Operational standards
• Manage route/journey in line with Company Brands Vietnam norms.
• Minimum No of accounts per DSR
• Minimum no of accounts per day
• Minimum productivity rate
• FEFO at distributors
· People development
• Work with DSR’s on a planned itinerary to ensure proper execution of activities and train them in selling & merchandising
• Conduct coaching contact to improve skills and knowledge for DSR
• Provide necessary information to management to improve operational efficiency
· Administration and reporting:
• Provide a daily/weekly/monthly report as specified
• Report all competitor activities, products, new products, prices, trading terms and any competitor changes that effect the business.
• Report on suggested improvements to RSM for approval
Yêu Cầu Công Việc
TUYỂN DỤNG GIÁM SÁT BÁN HÀNG – CƠ HỘI VÀNG DÀNH CHO CÁC BẠN NAM NĂNG ĐỘNG!
Bạn là một chàng trai trẻ trung, nhiệt huyết và đam mê thử thách? Bạn yêu thích công việc bán hàng và không ngại di chuyển? Đây chính là cơ hội để bạn khẳng định bản thân tại một trong những công ty sữa hàng đầu Việt Nam!
Vị trí: Giám Sát Bán Hàng
- Địa điểm làm việc: Các quận trung tâm TP.HCM.
- Hình thức: Toàn thời gian.
Chúng tôi cần gì ở bạn?
- Nam, độ tuổi từ 22 - 30, tốt nghiệp Trung cấp trở lên (ưu tiên các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh).
- Có khả năng làm việc nhóm, giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc.
- Tinh thần chịu khó, năng động, không ngại di chuyển giữa các quận nội thành.
- Kinh nghiệm về bán hàng là một lợi thế, tuy nhiên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Công việc chính:
- Quản lý đội ngũ nhân viên bán hàng tại khu vực phụ trách.
- Lên kế hoạch và giám sát việc thực hiện các mục tiêu kinh doanh.
- Theo dõi tình hình thị trường, tìm kiếm khách hàng mới và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
Quyền lợi:
- Thu nhập hấp dẫn: Lương cơ bản + Thưởng doanh số.
- Được tham gia các chương trình đào tạo bài bản từ công ty.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp.
- Cơ hội phát triển sự nghiệp và thăng tiến rõ ràng.
Hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội và trở thành một phần của đại gia đình chúng tôi!
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 25 Tr - 30 Tr VND
Năm 2009, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Trực thuộc AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng. Với triết lý bất biến "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, chúng tôi hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng và đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Nhà bán lẻ trụ cột không thể thiếu và Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam.
Kể từ khi khai trương Trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 5 tỉnh thành, đầu tư vào 5 lĩnh vực với 2 Trung tâm phân phối và 4000 nhân viên trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và xu hướng không ngừng thay đổi của khách hàng, AEON Việt Nam trong thời gian tới sẽ chú trọng đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành, phát triển các sản phẩm đặc trưng (đặc biệt là Nhãn hàng riêng của AEON), đồng thời chung tay cùng cộng đồng địa phương kiến tạo các giá trị chung hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại những nơi AEON hiện diện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Tiệc thường niên của công ty
- Tiệc sinh nhật
- Teambuilding cuối tháng
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện
- Ngày 07/10/2011, được sự chấp thuận từ UBND Thành phố Hồ Chí Minh, AEON thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam kinh doanh
- Năm 2017, Trang Thương mại Điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt
- Tháng 8/2022, tại Việt Nam, AEON Việt Nam đã khai trương và đưa vào vận hành toàn quốc : 3 Trung tâm mua sắm, 4 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, 25 Cửa hàng chuyên doanh
Mission
- Tôn chỉ lấy Niềm tin và Ước muốn của khách hàng làm trọng tâm được AEON xem là yếu tố cốt lõi. Nhân viên AEON nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Review AEON MALL
Nhân viên chỉ làm công việc kiểu sắp xếp quần áo (Ngành thời trang) , ngành thực phẩm cx tương tự, quá nhàn nhưng nhân viên ngân hàng làm mệt gần chớt, áp lực kpi, khách hàng mà cuối tháng vẫn có 6tr thôi.
Bảo hiểm theo quy định trên lương gross, còn bảo hiểm sức khỏe tư thì chỉ có ở chuyên viên mới có, phúc lợi bình thường(rv)
Môi trường rất phù hợp với những bạn từ tốn điềm đạm cần sự an toàn và ổn định nhưng văn phòng thì bé