Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm triển khai và tối ưu hóa quảng cáo trên Mạng Xã hội và các công cụ tìm kiếm. Chịu trách nhiệm về các hoạt động trên trang Facebook, Tiktok, Zalo và trang web.
- Nghiên cứu và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch đang thực hiện và các kênh truyền thông.
- Lập kế hoạch, thực hiện tất cả các hoạt động digital marketing và báo cáo sau mỗi chiến dịch.
- Nghiên cứu khách hàng và thị trường, cập nhật xu hướng để phát triển các chiến dịch quảng cáo phù hợp.
- Chịu trách nhiệm triển khai các chiến dịch quảng cáo bao gồm tờ rơi, tài liệu quảng cáo, email. Cân đối chi phí chiến dịch dựa trên budget được giao.
- Điều phối Nhân viên Content Marketing và Thiết kế trong việc triển khai các hoạt động marketing hoặc chiến dịch quảng cáo.
- Lập kế hoạch và thực hiện các công việc liên kết với các đối tác nhằm tăng cường doanh thu.
- Phối hợp với bộ phận Kinh doanh và Học thuật để tổ chức các sự kiện giáo dục, hội thảo trực tiếp và trực tuyến.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cử nhân về Marketing, Báo chí, Truyền thông hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Ứng viên thỏa mãn một trong hai điều kiện dưới đây:
- Ứng viên có kinh nghiệm Marketing lĩnh vực du học hoặc có thời gian đi du học
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing dịch vụ.
- Có kiến thức vững chắc và kinh nghiệm thực tế về mảng Digital Marketing, Facebook Ads, Google AdWords, Tiktok…
- Thông thạo tiếng Anh và tiếng Việt, cả nói và viết.
- Tư duy cởi mở, lạc quan và sáng tạo.
- Khả năng làm việc trong môi trường tự định hướng, nhịp độ nhanh, hướng tới kết quả.
- Có trách nhiệm trong công việc, có kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian.
- Có kỹ năng thiết kế tốt là một điểm cộng
Năm 2009, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Trực thuộc AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng. Với triết lý bất biến "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, chúng tôi hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng và đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Nhà bán lẻ trụ cột không thể thiếu và Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam.
Kể từ khi khai trương Trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 5 tỉnh thành, đầu tư vào 5 lĩnh vực với 2 Trung tâm phân phối và 4000 nhân viên trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và xu hướng không ngừng thay đổi của khách hàng, AEON Việt Nam trong thời gian tới sẽ chú trọng đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành, phát triển các sản phẩm đặc trưng (đặc biệt là Nhãn hàng riêng của AEON), đồng thời chung tay cùng cộng đồng địa phương kiến tạo các giá trị chung hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại những nơi AEON hiện diện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Tiệc thường niên của công ty
- Tiệc sinh nhật
- Teambuilding cuối tháng
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện
- Ngày 07/10/2011, được sự chấp thuận từ UBND Thành phố Hồ Chí Minh, AEON thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam kinh doanh
- Năm 2017, Trang Thương mại Điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt
- Tháng 8/2022, tại Việt Nam, AEON Việt Nam đã khai trương và đưa vào vận hành toàn quốc : 3 Trung tâm mua sắm, 4 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, 25 Cửa hàng chuyên doanh
Mission
- Tôn chỉ lấy Niềm tin và Ước muốn của khách hàng làm trọng tâm được AEON xem là yếu tố cốt lõi. Nhân viên AEON nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Review AEON MALL
Nhân viên chỉ làm công việc kiểu sắp xếp quần áo (Ngành thời trang) , ngành thực phẩm cx tương tự, quá nhàn nhưng nhân viên ngân hàng làm mệt gần chớt, áp lực kpi, khách hàng mà cuối tháng vẫn có 6tr thôi.
Bảo hiểm theo quy định trên lương gross, còn bảo hiểm sức khỏe tư thì chỉ có ở chuyên viên mới có, phúc lợi bình thường(rv)
Môi trường rất phù hợp với những bạn từ tốn điềm đạm cần sự an toàn và ổn định nhưng văn phòng thì bé