Mô tả công việc
• Repairs and provide service various guest room equipment are readily functioning and in good working condition.
Sửa chữa và đảm bảo các thiết bị trong phòng khách luôn sẵn sàng hoạt động và trong tình trạng hoạt động tốt.
• Repairs and maintains electrical circuits in all areas of guest room, corridor, risers including power and lighting.
Sửa chữa và bảo trì các mạch điện trong tất cả các khu vực của phòng khách, hành lang, cửa thang bao gồm cả nguồn điện và ánh sáng
• Advises on improvements of current electrical systems
Tham vấn về kế hoách để cải tiến hệ thống điện hiện tại
• Handles all equipment in a proper manner. Maintains and ensure all equipment are at its best.
Xử lý tất cả các thiết bị theo qui trình chính xác. Thường xuyên bảo dưỡng để xác nhận tất cả các thiết bị luôn trong tình trạng tốt nhất.
• Utilizes waste/recycling of reusable parts.
Tận dụng rác thải / tái chế các bộ phận có thể tái sử dụng.
• Practises accident prevention measures.
Thực hành các biện pháp phòng ngừa xảy ra tai nạn.
• Adheres to fire prevention and safety measures in the Plant Room Workshop.
Tuân thủ các biện pháp phòng chống cháy nổ và an toàn trong Xưởng Kỹ thuật
• Upkeeps workplace cleanliness and free from hazards daily after work.
Giữ gìn vệ sinh nơi làm việc và đảm bảo không còn rủi ro nguy hiểm trước khi kết thúc ca làm việc.
• Organizes disposal items safely in a timely manner
Xử lý các vật phẩm cần thải bỏ một cách an toàn và nhanh chóng
• Carries out electrical insulation test and bad contacts annually or monthly as per system defects.
Tiến hành kiểm tra định kỳ hệ thống cách điện và các mạch điện dễ hỏng theo năm hoặc theo tháng tùy theo lỗi hệ thống
• Direct/ brief on electrical safety on electrical maintenance and hotel electrical system to staff from related departments.
Hướng dẫn / đào tạo về an toàn điện liên quan đến bảo trì điện và hệ thống điện khách sạn cho nhân viên các bộ phận liên quan.
• Does a lighting check to ensure all are in working order
Kiểm tra đèn điện để đảm bảo tất cả đều hoạt động bình thường
• Completes work orders as requested by Duty Engineer or ADOE
Hoàn thành các nhiệm vụ công việc theo yêu cầu của Tổ trưởng Kỹ thuật hoặc Trợ lý Kỹ sư trưởng
• Assists Duty Engineer with the design of a preventative maintenance program
Hỗ trợ Tổ trưởng Kỹ thuật trong việc lên kế hoạch về chương trình bảo trì, bảo dưỡng phòng ngừa
• Uses initiative and foresight to undertake tasks outlined within the preventative maintenance program without the direction of the Duty Engineer or Engineering Supervisor.
Áp dụng sáng kiến cá nhân và khả năng dự toán để thực hiện các nhiệm vụ được vạch ra trong chương trình bảo trì dự phòng khi không có sự chỉ đạo của Tổ trưởng Kỹ thuật / Giám sát Kỹ thuật.
• Carry out minor tiling or plumbing as directed. Ensure plant rooms are checked and cleaned and are in operating order. Carry out any minor repairs to guest rooms or public areas
Tiến hành lát gạch hoặc sửa ống nước theo chỉ dẫn. Đảm bảo các phòng máy được kiểm tra, vệ sinh và đang hoạt động tốt. Thực hiện các công việc sửa chữa đối với các phòng khách hoặc khu vực công cộng
• Liaises directly with departments regarding the completion of work orders and prioritise in order of guest satisfaction
Liên lạc trực tiếp với các bộ phận về việc hoàn thành các công việc theo yêu cầu và ưu tiên giải quyết các yêu cầu từ phía khách hàng
• Be able to show flexibility to change the schedule in light of guest priorities
Có thể linh hoạt thay đổi lịch trình theo yêu cầu của khách
• Participate in staff meeting regarding proper operating and maintenance practices of equipment
Tham gia vào cuộc họp của nhân viên về thực hành vận hành và bảo trì thiết bị phù hợp
• To attend all training session/programs that is required by the hotel’s management.
Tham gia tất cả các buổi / chương trình đào tạo theo yêu cầu của ban quản lý khách sạn
• Ensure that appropriate files are maintained and resources kept for future reference
Đảm bảo các hồ sơ và nguồn tài liệu có ích được lưu trữ để tham khảo trong tương lai
• Explore and incorporate environmentally friendly initiatives
Khám phá và kết hợp các sáng kiến thân thiện với môi trường
• To perform other duties assigned by the Engineering Supervisor/ ADOE from time to time.
Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác có thể được giao bởi Kỹ sư trưởng và Trợ lý Kỹ sư trưởng.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn
- Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13
- Cơm ca, đỗ xe miễn phí
- Teambuilding hằng năm
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp chuyên ngành Kĩ thuật
- Thành thạo về vận hành kỹ thuật tại khách sạn
- Ít nhất 2 năm làm vị trí tương đương tại khách sạn quốc tế.
Yêu cầu hồ sơ
Năm 2009, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Trực thuộc AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng. Với triết lý bất biến "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, chúng tôi hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng và đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Nhà bán lẻ trụ cột không thể thiếu và Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam.
Kể từ khi khai trương Trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 5 tỉnh thành, đầu tư vào 5 lĩnh vực với 2 Trung tâm phân phối và 4000 nhân viên trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và xu hướng không ngừng thay đổi của khách hàng, AEON Việt Nam trong thời gian tới sẽ chú trọng đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành, phát triển các sản phẩm đặc trưng (đặc biệt là Nhãn hàng riêng của AEON), đồng thời chung tay cùng cộng đồng địa phương kiến tạo các giá trị chung hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại những nơi AEON hiện diện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Tiệc thường niên của công ty
- Tiệc sinh nhật
- Teambuilding cuối tháng
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện
- Ngày 07/10/2011, được sự chấp thuận từ UBND Thành phố Hồ Chí Minh, AEON thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam kinh doanh
- Năm 2017, Trang Thương mại Điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt
- Tháng 8/2022, tại Việt Nam, AEON Việt Nam đã khai trương và đưa vào vận hành toàn quốc : 3 Trung tâm mua sắm, 4 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, 25 Cửa hàng chuyên doanh
Mission
- Tôn chỉ lấy Niềm tin và Ước muốn của khách hàng làm trọng tâm được AEON xem là yếu tố cốt lõi. Nhân viên AEON nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Review AEON MALL
Nhân viên chỉ làm công việc kiểu sắp xếp quần áo (Ngành thời trang) , ngành thực phẩm cx tương tự, quá nhàn nhưng nhân viên ngân hàng làm mệt gần chớt, áp lực kpi, khách hàng mà cuối tháng vẫn có 6tr thôi.
Bảo hiểm theo quy định trên lương gross, còn bảo hiểm sức khỏe tư thì chỉ có ở chuyên viên mới có, phúc lợi bình thường(rv)
Môi trường rất phù hợp với những bạn từ tốn điềm đạm cần sự an toàn và ổn định nhưng văn phòng thì bé