Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Thiết lập và thực thi các mục tiêu và chỉ tiêu doanh số theo tuyến đường, ngành hàng và khách hàng
• Truyền đạt và phân bổ định mức bán hàng, các thông tin liên quan về bán hàng và các sản phẩm mới đến đội ngũ kinh doanh nhằm đạt được doanh số bán tối đa.
• Đặt, phân bổ và theo dõi chỉ tiêu doanh số tháng, tuần, ngày cho các Đại diện kinh doanh
2. Luôn sẵn sàng hành động nhằm duy trì, tăng trưởng Doanh số trên các sản phẩm trong địa bàn đảm trách
• Theo dõi và kiểm tra hoạt động của các Nhà phân phối hàng ngày nhằm đạt được các chỉ tiêu
• Kiểm tra, đôn đốc và hướng dẫn đội bán hàng về các hoạt động và cách thức đạt mục tiêu đề ra
• Đảm bảo sản phẩm có sẵn và được trưng bày đúng chuẩn trên tất cả các cửa hàng trong địa bàn phụ trách của cả đội
3. Dẫn dắt đội nhóm xuất sắc nhằm đảm bảo năng lực của đội về quân số, năng lực và năng suất
• Tìm kiếm ứng viên, chọn lựa và tiến hành qui trình chào đón các Đại diện kinh doanh mới gia nhập
4. Liên tục tăng cường tính cạnh tranh cao thông qua việc phục vụ nhu cầu các khách hàng hiện có, duy trì và mở rộng các khách hàng tiềm năng mới, đồng thời luôn cập nhật tình hình sản phẩm và đối thủ cạnh tranh
• Tạo dựng và duy trì mối quan hệ kinh doanh tốt với Nhà phân phối và Khách hàng
• Đảm bảo luân chuyển hàng tồn tuân theo các chính sách và tiêu chuẩn của Công ty
• Thu thập và báo cáo các hoạt động của đối thủ cạnh tranh
5. Đảm bảo độ tin cậy cao và tính kịp thời của các báo cáo, và đáp ưng tất cả yêu cầu về thủ tục và qui trình của Công ty
• Phân tích các số liệu bán hàng để chuẩn bị kế hoạch bán hàng hiệu quả
• Tương tác với Sales Admin và Nhà phân phối nhằm đảm bảo giao hàng thuận lợi
• Chuẩn bị các báo cáo bán hàng để cập nhật tình hình bán hàng, các vấn đề thị trường và các hoạt động của đối thủ cạnh tranh
• Tuân thủ các yêu cầu về thủ tục và qui trình của Công ty
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp cao đẳng, có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)
• Sức khỏe tốt, độc lập, chịu được áp lực công việc cao
• Có kỹ năng giao tiếp thuyết phục và giải quyết vấn đề
• Có kinh nghiệm làm báo cáo và phân tích
• Có kinh nghiệm làm việc với nhà phân phối
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Năm 2009, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Trực thuộc AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng. Với triết lý bất biến "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, chúng tôi hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng và đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Nhà bán lẻ trụ cột không thể thiếu và Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam.
Kể từ khi khai trương Trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 5 tỉnh thành, đầu tư vào 5 lĩnh vực với 2 Trung tâm phân phối và 4000 nhân viên trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và xu hướng không ngừng thay đổi của khách hàng, AEON Việt Nam trong thời gian tới sẽ chú trọng đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành, phát triển các sản phẩm đặc trưng (đặc biệt là Nhãn hàng riêng của AEON), đồng thời chung tay cùng cộng đồng địa phương kiến tạo các giá trị chung hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại những nơi AEON hiện diện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Tiệc thường niên của công ty
- Tiệc sinh nhật
- Teambuilding cuối tháng
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện
- Ngày 07/10/2011, được sự chấp thuận từ UBND Thành phố Hồ Chí Minh, AEON thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam kinh doanh
- Năm 2017, Trang Thương mại Điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt
- Tháng 8/2022, tại Việt Nam, AEON Việt Nam đã khai trương và đưa vào vận hành toàn quốc : 3 Trung tâm mua sắm, 4 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, 25 Cửa hàng chuyên doanh
Mission
- Tôn chỉ lấy Niềm tin và Ước muốn của khách hàng làm trọng tâm được AEON xem là yếu tố cốt lõi. Nhân viên AEON nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Review AEON MALL
Nhân viên chỉ làm công việc kiểu sắp xếp quần áo (Ngành thời trang) , ngành thực phẩm cx tương tự, quá nhàn nhưng nhân viên ngân hàng làm mệt gần chớt, áp lực kpi, khách hàng mà cuối tháng vẫn có 6tr thôi.
Bảo hiểm theo quy định trên lương gross, còn bảo hiểm sức khỏe tư thì chỉ có ở chuyên viên mới có, phúc lợi bình thường(rv)
Môi trường rất phù hợp với những bạn từ tốn điềm đạm cần sự an toàn và ổn định nhưng văn phòng thì bé