Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Product/Commercial/Visual Management:
-
Ensure shop floor layout and new lines are merchandised according to according to/follow the Company guidelines/ operational policies and procedures.
-
To be aware of the daily and monthly budgets to meet and exceed them.
-
Analyze daily business information & data and reacts to it accordingly.
-
Be in charge of planning the commercial and visual activity of the store in a daily/ weekly/ seasonal manner.
-
Work alongside the management team to ensure that the best RFID (Radio Frequency Identification) practice is in place at all times.
-
Control product level in the store.
Team Management:
-
Managing and motivating the sales team to increase sales and ensure business efficiency.
-
Be aware of the daily and monthly sales target to meet and exceed them.
-
Communicate with the management team on a daily basis with information regarding personnel and product.
-
Ensure standards are maintained during the day and at closings.
Customer Service:
-
Ensure a high level of customer service is offered in the store.
-
Monitor and support customer service action plans.
-
Solve and manage customer issues as they arise and refer to the senior management team when necessary.
-
Understand and reinforce the company return policy.
-
Support customer service with product knowledge and awareness of the New arrivals, Replenishment of best sellers & Offering alternatives.
Team Management:
-
Lead and keep a high level of motivation within the department.
-
Guarantee the adequate induction and follow up on training for new team members.
-
Assist in the development and retention of an effective team.
-
Get involved in performance management of sales assistants (I.e. sickness/ absence, lateness, returns to work, etc).
Health and Safety:
-
Ensure good housekeeping is maintained throughout all areas in the store and to communicate with the senior management team in case an incident happens.
-
Be aware of the risks employees and customers are exposed to and to be aware of safe work practices and company procedures to overcome them.
Yêu cầu công việc
-
At least 1 year of experience in fashion retail chains (Big brands).
-
Or candidates with over 1 year of Product, Commercial & Visual Management experience, and English proficiency, in Food and Beverage or Hospitality chains.
-
Strong communication, problem-solving, and team management skills.
-
Passion for fashion.
Quyền lợi được hưởng
-
Be trained in a professional environment.
-
Opportunities to develop career path in fashion retail.
-
Monthly commission bonus.
-
Annual performance bonus.
-
Employee Discount.
-
Parking Allowance.
-
13th month salary.
-
12 annual leave/year.
-
Social insurance.
Năm 2009, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Trực thuộc AEON - Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 07/10/2011, đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đa dạng. Với triết lý bất biến "theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người, đóng góp cho cộng đồng với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, chúng tôi hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng và đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc mở rộng hoạt động kinh doanh bán lẻ. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Nhà bán lẻ trụ cột không thể thiếu và Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam.
Kể từ khi khai trương Trung tâm Mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 5 tỉnh thành, đầu tư vào 5 lĩnh vực với 2 Trung tâm phân phối và 4000 nhân viên trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và xu hướng không ngừng thay đổi của khách hàng, AEON Việt Nam trong thời gian tới sẽ chú trọng đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành, phát triển các sản phẩm đặc trưng (đặc biệt là Nhãn hàng riêng của AEON), đồng thời chung tay cùng cộng đồng địa phương kiến tạo các giá trị chung hướng đến mục tiêu phát triển bền vững tại những nơi AEON hiện diện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, … theo chế độ của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Tiệc thường niên của công ty
- Tiệc sinh nhật
- Teambuilding cuối tháng
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức Văn phòng Đại diện
- Ngày 07/10/2011, được sự chấp thuận từ UBND Thành phố Hồ Chí Minh, AEON thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam kinh doanh
- Năm 2017, Trang Thương mại Điện tử AEON Eshop chính thức ra mắt
- Tháng 8/2022, tại Việt Nam, AEON Việt Nam đã khai trương và đưa vào vận hành toàn quốc : 3 Trung tâm mua sắm, 4 Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, 25 Cửa hàng chuyên doanh
Mission
- Tôn chỉ lấy Niềm tin và Ước muốn của khách hàng làm trọng tâm được AEON xem là yếu tố cốt lõi. Nhân viên AEON nỗ lực hết mình để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Review AEON MALL
Nhân viên chỉ làm công việc kiểu sắp xếp quần áo (Ngành thời trang) , ngành thực phẩm cx tương tự, quá nhàn nhưng nhân viên ngân hàng làm mệt gần chớt, áp lực kpi, khách hàng mà cuối tháng vẫn có 6tr thôi.
Bảo hiểm theo quy định trên lương gross, còn bảo hiểm sức khỏe tư thì chỉ có ở chuyên viên mới có, phúc lợi bình thường(rv)
Môi trường rất phù hợp với những bạn từ tốn điềm đạm cần sự an toàn và ổn định nhưng văn phòng thì bé