Mô tả công việc
Ứng viên sẽ được thực hành tất cả các công việc liên quan đến các nghành nghề như: Kinh doanh, Kế toán, Marketing, HCNS... cụ thể:
- Kinh doanh: Tìm kiếm khách hàng theo hướng dẫn, tư vấn bán hành, chăm sóc khách hàng.
- Marketing: Đăng bài và quảng các Facebook, Tiktok, Zalo...
- Kế toán: Thực hành các báo cáo về Kho, hàng hóa, thu chi
- HC-NS: Thực hành soạn thảo các văn bản, chấm công...
Yêu cầu công việc
- Lương : 3,000,000đ – 4,000,000đ
- Được đào tạo nghiệp vụ chuyên môn
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
- Thời gian linh động phù hợp với lịch học
- Tiềm năng trở thành nhân viên chính thức sau thời gian thực tập
- Cơ hội thăng tiến cao trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Tuổi từ 20 đến 25 tuổi, nữ cao từ 1m55, nam cao từ 1m65, ngoại hình sáng
- Sinh viên năm 3, năm 4 hoặc mới tốt nghiệp các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing và các ngành học liên quan
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Yêu thích và có định hướng theo đuổi lĩnh vực kinh doanh
- Nhanh nhẹn,chăm chỉ, chịu khó học hỏi và có trách nhiệm trong công việc
- Có laptop cá nhân
- Biết sử dụng word, excel cơ bản
Có giấy phép thành lập và hoạt động số 51GP/KDBH cấp ngày 12/6/2008, Hanwha Life Việt Nam có vốn điều lệ 4.891 tỷ đồng và là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tiềm lực tài chính mạnh nhất tại Việt Nam. Hanwha Life Việt Nam cũng là doanh nghiệp vinh dự được nhận danh hiệu “Top 10 Công ty Bảo hiểm uy tín” liên tục trong 6 năm (từ 2017 đến 2022)
Hanwha Life Việt Nam đã chính thức giới thiệu sản phẩm đến khách hàng kể từ ngày 1/4/2009. Hanwha Life Việt Nam đang có hơn 500 nhân viên cùng hơn 37.000 tư vấn tài chính hoạt động ở trên 160 điểm phục vụ khách hàng trên cả nước. Tính đến năm 2022, công ty có gần 1.000.000 khách hàng tin tưởng và giao phó trọng trách bảo vệ bản thân và gia đình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe cao cấp, bảo hiểm tai nạn nhóm theo chính sách công ty.
- Được bảo hiểm chăm sóc sức khỏe định kỳ hằng năm, kèm chính sách sức khỏe cho người thân nếu đạt KPI.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Thường xuyên có những quyền lợi được du lịch trong và ngoài nước hằng năm
- Quà tặng cho người mới đến và vào những dịp đặc biệt
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Chính thức thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội
- Năm 2008, Nhận giấy phép hoạt động từ Bộ tài chính, khởi đầu cho một hành trình mới
- Năm 2009, Hanwha Life Việt Nam được thành lập với vốn điều lệ 100 triệu USD. Chính thức hoạt động tại Việt Nam - Chính thức giới thiệu sản phẩm ra thị trường
- Tháng 2 năm 2010, Hanwha Life Việt Nam chính thức đi vào hoạt động.
- Tháng 4 năm 2015, Hanwha Life Việt Nam kỷ niệm 5 năm thành lập với các hoạt động từ thiện như tặng quà cho trẻ em mồ côi, người già neo đơn, tổ chức khám sức khỏe miễn phí cho người nghèo.
- Tháng 4 năm 2019, Hanwha Life Việt Nam đầu tư vào mảng giáo dục bằng việc tài trợ cho trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQG TP.HCM và trường Quản trị Kinh doanh Harvard.
- Năm 2020, Hanwha Life Việt Nam tiếp tục phát triển sản phẩm bảo hiểm đa dạng, cam kết hỗ trợ và bảo vệ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm của công ty.
Mission
Cung cấp dịch vụ và giải pháp hướng đến khách hàng, trở thành công ty bảo hiểm được tín nhiệm nhất tại Việt Nam.
Review Hanwha Life Viet Nam
Môi trường lành mạnh(IT)
Phúc lợi có đầy đủ(IT)
Công ty cũng hỗ trợ sát lắm(IT)