Mô tả công việc
Thực hiện các giao dịch bán hàng qua điện thoại, website, kênh bán hàng được phân công: nhận đơn, chốt đơn, thanh toán, quản lý đơn hàng
Khai thác khách hàng tiềm năng trên các nền tảng mạng xã hội của công ty
Quản lý danh sách khách hàng, nắm rõ quy trình chăm sóc kháchhàng
Cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ một cách chính xác và đầy đủ cho khách hàng.
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Chăm sóc duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, theo dõi và nhắc nhởkhách về vấn đề công nợ
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Tham gia các hoạt động marketing, sampling, quảng bá sản phẩm của công ty.
Giữ gìn vệ sinh nơi làm việc.
Báo cáo doanh thu, số lượng hàng bán ra hàng ngày/tuần/tháng cho quản lý.
Yêu cầu công việc
Khả năng làm việc nhóm tốt.
Có thái độ tích cực, thân thiện, nhiệt tình với công việc, giọng nói dễ nghe.
Nhanh nhẹn, hoạt bát
Khả năng học hỏi nhanh, tiếp thu kiến thức mới tốt.
Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc.
Có khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh nhẹn.
Được đào tạo bài bản.
Quyền lợi
Được hưởng mức lương cạnh tranh, thưởng doanh số theo tháng hấp dẫn.
Được đào tạo các kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng.
Được tham gia các hoạt động tập thể, teambuilding.
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:20:03
Có giấy phép thành lập và hoạt động số 51GP/KDBH cấp ngày 12/6/2008, Hanwha Life Việt Nam có vốn điều lệ 4.891 tỷ đồng và là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tiềm lực tài chính mạnh nhất tại Việt Nam. Hanwha Life Việt Nam cũng là doanh nghiệp vinh dự được nhận danh hiệu “Top 10 Công ty Bảo hiểm uy tín” liên tục trong 6 năm (từ 2017 đến 2022)
Hanwha Life Việt Nam đã chính thức giới thiệu sản phẩm đến khách hàng kể từ ngày 1/4/2009. Hanwha Life Việt Nam đang có hơn 500 nhân viên cùng hơn 37.000 tư vấn tài chính hoạt động ở trên 160 điểm phục vụ khách hàng trên cả nước. Tính đến năm 2022, công ty có gần 1.000.000 khách hàng tin tưởng và giao phó trọng trách bảo vệ bản thân và gia đình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe cao cấp, bảo hiểm tai nạn nhóm theo chính sách công ty.
- Được bảo hiểm chăm sóc sức khỏe định kỳ hằng năm, kèm chính sách sức khỏe cho người thân nếu đạt KPI.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Thường xuyên có những quyền lợi được du lịch trong và ngoài nước hằng năm
- Quà tặng cho người mới đến và vào những dịp đặc biệt
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Chính thức thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội
- Năm 2008, Nhận giấy phép hoạt động từ Bộ tài chính, khởi đầu cho một hành trình mới
- Năm 2009, Hanwha Life Việt Nam được thành lập với vốn điều lệ 100 triệu USD. Chính thức hoạt động tại Việt Nam - Chính thức giới thiệu sản phẩm ra thị trường
- Tháng 2 năm 2010, Hanwha Life Việt Nam chính thức đi vào hoạt động.
- Tháng 4 năm 2015, Hanwha Life Việt Nam kỷ niệm 5 năm thành lập với các hoạt động từ thiện như tặng quà cho trẻ em mồ côi, người già neo đơn, tổ chức khám sức khỏe miễn phí cho người nghèo.
- Tháng 4 năm 2019, Hanwha Life Việt Nam đầu tư vào mảng giáo dục bằng việc tài trợ cho trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQG TP.HCM và trường Quản trị Kinh doanh Harvard.
- Năm 2020, Hanwha Life Việt Nam tiếp tục phát triển sản phẩm bảo hiểm đa dạng, cam kết hỗ trợ và bảo vệ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm của công ty.
Mission
Cung cấp dịch vụ và giải pháp hướng đến khách hàng, trở thành công ty bảo hiểm được tín nhiệm nhất tại Việt Nam.
Review Hanwha Life Viet Nam
Môi trường lành mạnh(IT)
Phúc lợi có đầy đủ(IT)
Công ty cũng hỗ trợ sát lắm(IT)