Mô tả công việc
1./ Về quản lý team Marketing:
- Xây dựng chiến lược marketing cho team theo từng mục tiêu: Branding và performance.
- Lập kế hoạch và triển khai các chương trình Marketing, truyền thông, quảng cáo qua các kênh online và sử dụng công nghệ truyền thông số: website, facebook, wordpress, email, SMS…hoặc các hoạt động SEO, SEM, Google adwords. Triển khai theo từng giai đoạn: Quý/ tháng.
- Phân công công việc cho từng vị trí trong team
- Hỗ trợ và kết nối các task trong team.
- Chịu trách nhiệm về kết quả thực hiện của team với cấp trên.
- Hỗ trợ theo dõi và phân bổ ngân sách cho các chiến dịch MKT.
2/. Về Chuyên môn:
- Quản lý nội dung số: website, blog, và mạng xã hội.
- Quản lý các kênh truyền thông xã hội.
- Xây dựng kế hoạch triển khai các hoạt động digital Marketing
- Thống kê, triển khai và phân tích đối tượng khách hàng mục tiêu.
- Tìm hiểu thị trường bằng các công cụ đo lường, dựa vào thị trường để đưa ra các kế hoạch MKT
- Lập báo cáo đánh giá mức độ hiệu quả sau các chiến dịch qua các chỉ số (CiR, CAC, CPC, CPM, CPR, CPS…) Báo cáo chỉ số và kết quả thực hiện của BP Marketing.
- Hỗ trợ công tác thiết kế các nội dung truyền thông.
- Lên Kế hoạch và phối hợp tổ chức các sự kiện offline tại chi nhánh.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành Marketing.
- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt (làm việc trực tiếp với CEO người Úc).
- Yêu cầu 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, đã từng làm mảng Giáo dục và mạnh về mảng Digital Marketing. Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí Social Media.
- Có kỹ năng giao tiếp và quản trị mối quan hệ.
- Có khả năng quản lý đội nhóm.
- Có kinh nghiệm thực chiến trong lĩnh vực Marketing dịch vụ và giáo dục
- Giờ làm việc : 8h-17h ; Thứ Hai – Thứ Sáu
Quyền lợi được hưởng
- Tăng lương hằng năm dựa trên kết quả công việc
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH với mức đóng full lương
Blue Elation là doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực: đầu tư, phát triển và kinh doanh BĐS nghỉ dưỡng, dân dụng, công nghiệp – logistics; đầu tư, kinh doanh nhà hàng, spa cao cấp; thiết kế, thi công, xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp; quản lý, vận hàng khách sạn, resort... Dưới sự điều hành và dẫn dắt của đầu tàu - Ông Hoàng Cao Trí cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết, có kiến thức chuyên môn cao, Blue Elation không ngừng phát triển mạnh mẽ, phấn đấu trở thành một trong những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực Bất động sản tiên phong định hình những giá trị sống hạnh phúc thật sự và bền vững tại Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện nay, Công ty đã và đang đầu tư, phát triển các dự án bất động sản tại 4 khu vực trọng điểm: Hồ Tràm (Bà Rịa-Vũng Tàu), Phú Quốc (Kiên Giang), Nhơn Trạch (Đồng Nai) và TP. Hồ Chí Minh. Đây là những khu vực có tiềm năng đã được khẳng định và chắc chắn là những điểm sáng cho các nhà đầu tư thông minh. Song song với các hoạt động kinh doanh, Blue Elation cũng đang tích cực góp phần cùng các cơ quan ban ngành của địa phương thúc đẩy phát triển kinh tế, tham gia các hoạt động an sinh xã hội và bảo vệ môi trường.