Mô tả công việc
Thực hiện các công việc liên quan khác khi có các yêu cầu từ Ban Giám Đốc.
Tổ chức và quản lý các chiến dịch quảng cáo/truyền thông (trên mạng xã hội, TV), các triển lãm và sự kiện truyền thông;
Sử dụng các công cụ Marketing truyền thống và Online để quảng bá sản phẩm và thương hiệu công ty.
Đánh giá hiệu quả, kết quả đo lường sau khi kết thúc các chiến dịch Marketing quảng bá sản phẩm.
Nghiên cứu, lập phương án xây dựng các chương trình quảng cáo, khuyến mãi, giảm giá, tri ân khách hàng.
Lên kế hoạch phát triển phòng Marketing tháng, quý, năm
Yêu cầu công việc
Làm việc có mục tiêu, KPIs rõ ràng
Kinh nghiệm 3- 5 năm làm marketing
Năng động, sáng tạo, luôn cập nhật trend, luôn biết nghiên cứu thị trường, nghiên cứu đối thủ
Học đại học đúng chuyên ngành Marketing
Nam,Nữ từ 27- 35 tuổi
Kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ là một lợi thế
Có kỹ năng làm việc nhóm và lead
Có kinh nghiệm setup Team Marketing từ 2 năm đến 3 năm
Quyền lợi
Thưởng doanh số tăng trưởng tháng, quý, năm
Mức lương: thỏa thuận
Trang thiết bị, phương tiện làm việc được cấp đầy đủ
Đầy đủ chế độ theo Luật lao động: bảo hiểm, ngày phép, nghỉ lễ....
Có chế độ tham quan nghỉ mát hàng năm với chính sách Công ty.
Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, trẻ trung và hiện đại.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 17:15:02
Blue Elation là doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực: đầu tư, phát triển và kinh doanh BĐS nghỉ dưỡng, dân dụng, công nghiệp – logistics; đầu tư, kinh doanh nhà hàng, spa cao cấp; thiết kế, thi công, xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp; quản lý, vận hàng khách sạn, resort... Dưới sự điều hành và dẫn dắt của đầu tàu - Ông Hoàng Cao Trí cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết, có kiến thức chuyên môn cao, Blue Elation không ngừng phát triển mạnh mẽ, phấn đấu trở thành một trong những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực Bất động sản tiên phong định hình những giá trị sống hạnh phúc thật sự và bền vững tại Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện nay, Công ty đã và đang đầu tư, phát triển các dự án bất động sản tại 4 khu vực trọng điểm: Hồ Tràm (Bà Rịa-Vũng Tàu), Phú Quốc (Kiên Giang), Nhơn Trạch (Đồng Nai) và TP. Hồ Chí Minh. Đây là những khu vực có tiềm năng đã được khẳng định và chắc chắn là những điểm sáng cho các nhà đầu tư thông minh. Song song với các hoạt động kinh doanh, Blue Elation cũng đang tích cực góp phần cùng các cơ quan ban ngành của địa phương thúc đẩy phát triển kinh tế, tham gia các hoạt động an sinh xã hội và bảo vệ môi trường.