Mô tả công việc
- Báo cáo và tham mưu cho BLĐ về công tác Quản trị chi phí marketing, xe lái thử, xe phục vụ hoạt độngMarketing của các đơn vị trực thuộc.
- Triển khai và kiểm soát chính sách hợp tác với Nhà cung cấp marketing áp dụng tại các đơn vị trực thuộc.
- Giám sát tính tuân thủ chính sách, quy định, quy trình Nghiệp vụ Marketing tại đơn vị trực thuộc.
- Hướng dẫn, kiểm soát triển khai MKT thương hiệu THACO AUTO tỉnh thành theo định hướng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Thương mại điện tử, Kinh doanh quốc tế, Truyền thông.
- Có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm Marketing trong ngành ô tô là lợi thế.
- Có khả năng kiểm soát tuân thủ ứng dụng tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu trong hoạt động sản xuất – kinh doanh.
- Kỹ năng phân tích, báo cáo và đánh giá hiệu quả Marketing của Bộ phận / Đơn vị.
- Sử dụng thành thạo các công cụ marketing và phần mềm văn phòng (Microsoft Office, Google Analytics, v.v.); kỹ năng viết, soạn thảo văn bản;
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày, và xử lý vấn đề tốt; có khả năng sáng tạo và tư duy chiến lược.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh (lương & phụ cấp); thưởng cuối năm;
- Đánh giá năng lực và xét lương hàng năm;
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp tại tập đoàn ô tô hàng đầu;
Blue Elation là doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực: đầu tư, phát triển và kinh doanh BĐS nghỉ dưỡng, dân dụng, công nghiệp – logistics; đầu tư, kinh doanh nhà hàng, spa cao cấp; thiết kế, thi công, xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp; quản lý, vận hàng khách sạn, resort... Dưới sự điều hành và dẫn dắt của đầu tàu - Ông Hoàng Cao Trí cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết, có kiến thức chuyên môn cao, Blue Elation không ngừng phát triển mạnh mẽ, phấn đấu trở thành một trong những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực Bất động sản tiên phong định hình những giá trị sống hạnh phúc thật sự và bền vững tại Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện nay, Công ty đã và đang đầu tư, phát triển các dự án bất động sản tại 4 khu vực trọng điểm: Hồ Tràm (Bà Rịa-Vũng Tàu), Phú Quốc (Kiên Giang), Nhơn Trạch (Đồng Nai) và TP. Hồ Chí Minh. Đây là những khu vực có tiềm năng đã được khẳng định và chắc chắn là những điểm sáng cho các nhà đầu tư thông minh. Song song với các hoạt động kinh doanh, Blue Elation cũng đang tích cực góp phần cùng các cơ quan ban ngành của địa phương thúc đẩy phát triển kinh tế, tham gia các hoạt động an sinh xã hội và bảo vệ môi trường.