- Tư vấn cho các khách hàng tiềm năng, các cửa hàng kinh doanh trực tuyến, các nhà cung cấp dịch vụ... về dịch vụ logistic của SPX.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng.
- Thu thập ý tưởng và nhu cầu của khách hàng, từ đó phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan để nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại những trải nghiệm tích cực và sự hài lòng cho khách hàng.
- Phát triển, thực hiện và đánh giá các chiến lược kinh doanh mới theo từng giai đoạn.
- Báo cáo, cập nhật số liệu thống kê về khách hàng và công việc.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
- Mới ra trường hoặc có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên, ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm bán hàng.
- Có khả năng thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.
- Sẵn sàng làm việc trong môi trường năng động và đầy thử thách.
Blue Elation là doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực: đầu tư, phát triển và kinh doanh BĐS nghỉ dưỡng, dân dụng, công nghiệp – logistics; đầu tư, kinh doanh nhà hàng, spa cao cấp; thiết kế, thi công, xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp; quản lý, vận hàng khách sạn, resort... Dưới sự điều hành và dẫn dắt của đầu tàu - Ông Hoàng Cao Trí cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết, có kiến thức chuyên môn cao, Blue Elation không ngừng phát triển mạnh mẽ, phấn đấu trở thành một trong những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực Bất động sản tiên phong định hình những giá trị sống hạnh phúc thật sự và bền vững tại Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện nay, Công ty đã và đang đầu tư, phát triển các dự án bất động sản tại 4 khu vực trọng điểm: Hồ Tràm (Bà Rịa-Vũng Tàu), Phú Quốc (Kiên Giang), Nhơn Trạch (Đồng Nai) và TP. Hồ Chí Minh. Đây là những khu vực có tiềm năng đã được khẳng định và chắc chắn là những điểm sáng cho các nhà đầu tư thông minh. Song song với các hoạt động kinh doanh, Blue Elation cũng đang tích cực góp phần cùng các cơ quan ban ngành của địa phương thúc đẩy phát triển kinh tế, tham gia các hoạt động an sinh xã hội và bảo vệ môi trường.